เบิร์นท่าไหน ได้ใจผู้หญิง

เบิร์นท่าไหน ได้ใจผู้หญิง

เติมเต็มประสบการณ์สุดสยิว เพราะอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงนั้นต่างจากชายตรงที่ต้องมีการกระตุ้นโลมเลีย ถึงจะเกิดอารมณ์ทางเพศจากการปลุกเร้า วิธีการทำออรัล หรือ เบิร์น ถือเป็นวิธีหนึ่งที่กระตุ้นอารมณ์สาวๆ ได้ดี แต่จะให้เธอนอนสบายๆ บนเตียงก็ดูจะเป็นเรื่องน่าเบื่อไปหน่อย มาหาท่าที่เร้าใจทำกันดีกว่าครับ

นั่งสงบจิตบนเก้าอี้

ให้สาวเจ้านั่งบนเก้าอี้หรือโซฟา ผ่อนขาสบายๆ กางออกเล็กน้อย ทำออรัลไปพร้อมกับการสอดสองนิ้ว ในลักษณะกรรไกร แล้วขยับนิ้วขึ้นลงเป็นจังหวะ ช่วยกระตุ้นอารมณ์จนถึงขั้นเสร็จสมอารมณ์หมายได้

ให้ผู้หญิงเป็นราชินี

ท่านี้อาจจะเมื่อยหน่อย แต่ถ้ายอมทำให้เธอก็ถือว่าสอบผ่าน ให้คุณนอนหงายกับเตียงหรือโซฟา แล้วให้ผู้หญิงคุกเข่าอยู่เหนือปากคุณ ใช้มือสองข้างของคุณประคองต้นขาเธอไว้ ผ่อนอารมณ์สบายๆ ค่อยๆ ทำช้าๆ อย่างใจเย็น แต่ถ้านานไปอาจมีความเมื่อยได้ ฉะนั้นต้องรุกเร้าให้เร็ว จะได้พร้อมไปต่อด้วยกันใน Position อื่น

Doggy ก็ทำได้

ให้สาวเจ้าโก่งโค้งคว่ำตัวอยู่ในท่า Doggy ส่วนคุณก็เข้าโลมเลียด้านหลัง ใช้มือสองค้างประคองสะโพกไว้ ท่านี้ก็ถือว่าร้อนแรงพอตัวที่จะทำให้รสรักซาบซ่า

โซฟา So good

ท่านี้ต้องมีเฟอร์นิเจอร์เข้าช่วย และนอนลงในท่า 69 แต่ใช้พนักพิงของโซฟามาดันขาคุณไว้ เพื่อง่ายในการจัดตำแหน่ง ส่วนเธอก็นั่งชันเข่าเล็กน้อย ถ้าใครยังไม่โปร เราว่าท่านี้ก็แอบยากไปหน่อย ลองเลือกท่าที่ปรับใช้แล้วเหมาะกับตัวเองจะง่ายกว่า

ออรัลเซ็กส์

กอดเข่าไว้น้อง เดี๋ยวพี่สอนให้

ท่านี้สบายคุณเลยล่ะ ให้ผู้หญิงนอนสบายๆ บนเตียงและกอดเข่าของตัวเองไว้ ยกขาขึ้นเล็กน้อยเป็นตัว V เพื่อเปิดกลีบให้คุณโลมเลียได้ถนัด ท่านี้นอกจากคุณจะนั่งเบิร์นสบายๆ เธอก็สบายและเข้าถึงได้ลึกด้วย

ได้วิธีเบิร์นไปหลายท่าแล้ว คืนนี้ก็จัดไปครับอย่าช้า เพราะผู้หญิงไม่ใช่เพศชายที่จะพร้อมเข้าจังหวะได้ทุกเมื่อ เธอต้องอาศัยการปลุกอารมณ์โลมเลียเล็กน้อย ถึงจะทำให้ไปถึงฝั่งฝันพร้อมกัน

keyboard_arrow_up