หญิงข้ามเพศ

ครั้งแรกของการมีเซ็กส์กับ Transwoman “ผู้หญิงข้ามเพศ”

หญิงข้ามเพศ
หญิงข้ามเพศ

ครั้งแรกของการมีเซ็กส์กับ Transwoman “ผู้หญิงข้ามเพศ”

ไม่ว่าเพศสภาพภายนอกเราจะเป็นอย่างไร แต่ก็ไม่อาจตัดสินบุคลิก นิสัยของคนคนหนึ่งผ่านร่างกายไปได้เสียทั้งหมด ทุกวันนี้การมีเซ็กส์ของผู้ชาย มองได้สองแบบคือเพียงแค่ต้องการให้ถึงจุดสุดยอดหรือมีเพราะความรัก แต่สิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือการมีเซ็กส์ไม่ได้จำกัดแค่เรื่องหญิง ชาย หรือเพศทางเลือกอีกต่อไป เพราะมันว่ากันด้วยเรื่องของรสนิยม และการที่ผู้ชายมีสัมพันธ์กับ ผู้หญิงข้ามเพศ ก็เป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ใครหลายๆ คนอยากลอง เราเชื่อว่าคุณก็เป็นหนึ่งในนั้น

Transwoman พูดให้เข้าใจง่ายคือบุคคลข้ามเพศ จากชายมาเป็นหญิง เพื่อเป็นการเปลี่ยนอัตลักษณ์ทางสังคม ถึงแม้ว่าหลังจากการข้ามเพศแล้ว หญิงข้ามเพศจะมีความแตกต่างทางชีวภาพจากผู้หญิงซิสเจนเดอร์ อาทิ การมีโครโมโซม XY ซึ่งต้องมีการปรับฮอร์โมนช่วยเสริมอีกทาง แต่ถ้าจะมองด้วยองค์ประกอบโดยรวม เธอหรือเขาเหล่านั้นก็คือผู้หญิงคนหนึ่งที่มีร่างกายและจิตใจพร้อมจะเป็นเพศหญิงอย่างเต็มตัว

เซ็กส์ข้ามเพศ

การผ่าตัดแปลงเพศจากชายเป็นหญิง: ผู้หญิงข้ามเพศ

ประกอบด้วยการผ่าตัดหลายส่วนหลายขั้นตอน ในส่วนอวัยวะสืบพันธุ์ เป็นการผ่าตัดนำองคชาตและอัณฑะออกไปก่อน แล้วแพทย์จะนำเนื้อเยื่อบริเวณองคชาตและเนื้อที่เป็นถุงอัณฑะมาสร้างเป็นเนื้อบริเวณช่องคลอดและแคมอวัยวะเพศ รวมทั้งสร้างปุ่มกระสันและทำให้ปุ่มกระสันที่สร้างขึ้นใหม่นั้นสามารถรับความรู้สึกได้จริง จากนั้นจึงตัดแต่งท่อปัสสาวะให้สั้นลงแล้วจัดให้อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม โดยในกรณีที่เนื้อจากองคชาตและอัณฑะเกิดการหดตัวจากการใช้ฮอร์โมน ทำให้มีเนื้อเยื่อไม่เพียงพอต่อการสร้างเนื้อเยื่อช่องคลอด แพทย์อาจใช้เนื้อเยื่อจากลำไส้บางส่วนร่วมด้วย สุดท้ายแล้ว อวัยวะที่ถูกสร้างขึ้นมาจะมีรูปร่างลักษณะเหมือนอวัยวะเพศหญิงและสามารถรู้สึกรับสัมผัสได้จริง

อย่างไรก็ตาม ไม่ใช่ทุกรายที่จะผ่าตัดแปลงเพศอย่างครบวงจร บางรายอาจมีข้อจำกัดทางร่างกาย หรืออาจมีความต้องการเพียงให้แพทย์ผ่าตัดนำองคชาตและอัณฑะออกไปเท่านั้น โดยไม่ต้องผ่าตัดสร้างอวัยวะเพศหญิงและช่องคลอด

เซ็กส์ข้ามเพศ

เซ็กส์กับหญิงข้ามเพศ

ถ้าดูจากภายนอก ความคล้ายคลึงกันคงไม่ต่างจากหญิงแท้ ซึ่งภายในช่องคลอดที่ตัดต่อจาก (แบบลำไส้) จะมีน้ำหล่อลื่นได้เช่นกัน แต่ไม่ใช่เพราะหลังจากที่ปลุกอารมณ์เธอ คือมันจะมีความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของตัวเองอยู่แล้ว

อีกมุมหนึ่งเรามองที่สรีระและรีแอคชั่นของอีกฝ่าย ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่าหญิงที่ข้ามเพศมา ค่อนข้างจะรู้ใจและจุดกระสันได้โดนใจกว่าผู้หญิงแท้อยู่มาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าผู้หญิงบางคนจะไม่สามารถตอบสนองเรื่องนั้นได้ จริงๆ แล้วผู้ชายแท้ที่ไม่ได้เป็นเกย์กลับมองว่าผู้หญิงข้ามเพศก็เหมือนผู้หญิงคนหนึ่งที่สามารถร่วมรักกันได้ แม้จะใช้วิธีเดียวกับผู้หญิงปกติ แต่เราก็ยังมองว่ารสนิยมการเข้าประตูหลังของทั้งหญิงแท้และหญิงข้ามเพศยังเป็นสิ่งที่ชายหลายคนถวิลหามากกว่า ด้วยความฟิตและใช้เวลาไม่นานเพื่อไปให้ถึงจุดสุดยอด

ในทางกลับกัน มุมมองของหญิงข้ามเพศกลับต้องการมีเซ็กส์ในลักษณะเช่นเดียวกับหญิงแท้ คือต้องการการทะนุถนอมและมองว่าเกิดจากการกระทำซึ่งเป็นความรักมากกว่ามองเห็นว่าพวกเธอเป็นเครื่องมือทางเพศ หรือแม้แต่การล่าแต้มที่ผู้ชายหลายคนชอบมีอะไรกับผู้หญิงข้ามเพศ ถ้าคุณเห็นสถิติหลังบ้านว่ามีผู้ชายชอบมีเซ็กส์ประเภทนี้มากแค่ไหน อาจจะต้องอึ้ง

สุดท้ายการมีเซ็กส์กับหญิงข้ามเพศ ต้องยอมรับว่ามันน่าตื่นเต้นและปลุกอารมณ์ความเสียวของชายได้มาก นอกจากสรีระที่เธอดูแลมาเป็นอย่างดี ประถุมถันขนาดใหญ่ที่เป็นตัวล่ออกล่อใจ รวมถึงวิธีที่พวกเธอบำบัดเราบนเตียงเสมือนคนพิเศษ นั่นเลยทำให้ไม่ว่าเพศกำเนิดของหญิงข้ามเพศจะเป็นเช่นไร เราก็ไม่ได้มองจุดนั้นอีกต่อไปแล้ว

4 เซ็กส์ท่าโปรด ของคนส่วนใหญ่ ฟังจากปากนักเพศศึกษา

keyboard_arrow_up