“ปิดตาตีหม้อ” ต้องใช้เซ็กส์ท่าไหนถึงเพิ่มอารมณ์สยิว

“ปิดตาตีหม้อ” ต้องใช้เซ็กส์ท่าไหนถึงเพิ่มอารมณ์สยิว

เมื่อไรก็ตามที่เราปิดตา หรือมองไม่เห็นอะไรในความมืด สิ่งแรกที่เกิดขึ้นและคุณไม่อาจปฎิเสธมันได้ คือ ความกลัว และความกลัวนี่แหละที่เป็นเหตุให้น่าค้นหาและเปิดโอกาสในการลิ้มลองสัมผัสของการมีเซ็กส์ หากเซ็กส์ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่คุณเริ่มปิดตาคนรัก ขอให้ใช้เสียงนำทาง พูดคุยกับเธอเพิ่มความรู้สึกสบายใจ และรู้สึกว่าตำแหน่งของคุณอยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา รวมถึงใช้มือสัมผัสลูบไล้ไปตามตัวเพื่อสร้างความอุ่นใจ และตื่นเต้นไปพร้อมๆ กัน

ท่าที่ 1 เริ่มลงแปรง

ให้สาวเจ้านอนคว่ำไว้ขณะที่ปิดตา ส่วนคุณอยู่ข้างหลัง ใช้น้ำแข็งหรือผ้าค่อยๆ ถูไถไปตามแผ่นหลัง อ้อมมาด้านหน้าสัมผัสประทุมถันเล็กน้อย เมื่อสุกงอมจนได้ที่ ก็สอดใส่น้องชายเข้าไปจากด้านหลังให้เนื้อแนบเนื้อระหว่างกัน สร้างอารมณ์อันดูดดื่ม

“ปิดตาตีหม้อ” ต้องใช้เซ็กส์ท่าไหนถึงเพิ่มอารมณ์สยิว

ท่าที่ 2 ความลึกลับหลังผ้าปิดตา

คราวนี้กลับกันบ้าง แทนที่คุณจะเอาผ้าปิดตาสาวเจ้า ให้เธอใช้มันมาปิดตาคุณแทน นอนสบายๆ ผ่อนคลายและให้ผู้หญิงขึ้นกุมบังเหียน ให้เธอนำมือคุณมาลูบไล้ไปตามปทุมถันหรือตามร่างกาย ราวกับว่าคุณกำลังคลำหาของชิ้นล้ำค่า ความน่าตื่นเต้นคือคุณจะไม่รู้เลยว่าคลำแล้วไปเจออะไร การจินตนาการภาพในสมองจะยิ่งกระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้อย่างดี

ท่าที่ 3 ปิดตาโลมเลีย

ให้สาวๆ นั่งสบายๆ ที่เก้าอี้ และบอกให้ทำตามที่คุณพูด จากนั้นเริ่มโลมเลียไปตามต้นขา ค่อยๆให้รางวัลความกล้าหาญของพวกเขาด้วยการเบิร์นจะดีที่สุด ถ้าคุณต้องการทำให้มันหวือหวามากขึ้น ลองเดินหายไปจากห้องสักครู่หนึ่งหรือปล่อยให้เธอสงสัยว่าเมื่อไหร่ที่คุณจะกลับมา จากนั้นก็กลับมาพร้อมกับความตื่นเต้นเร้าใจที่ปลุกอารมณ์ความกระสันมากกว่าเดิมด้วยการใส่สโตรคสาวๆ ขณะที่พวกเธออยู่ในท่านั่งนี่แหละ

ท่าที่ 4 ปิดตาทั้งคู่

ถ้าระหว่างมีเซ็กส์ ใครคนใดคนหนึ่งถูกปิดตาก็อาจจะรู้สึกไม่แฟร์ ฉะนั้นให้คุณทั้งคู่ปิดตาด้วยกันไปเลย แล้วอาศัยการสัมผัสสรีระระหว่างมีเซ็กส์ โดยที่ท่าที่น่าสนใจที่สุดคือ ให้คุณนั่งชันเข่าไว้แล้วจับสะโพกผู้หญิงยกขึ้นเล็กน้อย ถ้าไม่ถนัดให้ใช้หมอนดันก้นไว้ จากนั้นก็สับไม่ยั้งในขณะที่ยังปิดตานี่แหละ มันก็ตื่นเต้นดี

 

อุปกรณ์เพิ่มรสเซ็กส์ หาได้ในบ้าน

keyboard_arrow_up