อุปกรณ์เพิ่มรสเซ็กส์ หาได้ในบ้าน

อุปกรณ์เพิ่มรสเซ็กส์ หาได้ในบ้าน

ไม่ต้องฝากเพื่อนหิ้วไกลถึงเมืองยุ่น หรือตรงดิ่งไปเลือกอุปกรณ์ เซ็กส์ ทอยในร้าน มันก็อาจจะเขินๆ หน่อย แต่ไม่ต้องกังวลไป ถ้าลองสับเปลี่ยนมาหลายท่าแล้วยังรู้สึกเบื่อหน่าย ลองทำอุปกรณ์เองก็ได้ เล่นเสียวได้ไม่ซ้ำท่า ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเอามันไปดัดแปลงได้มันส์ขนาดไหน

เนคไท

อุปกรณ์ที่คุณผู้ชายต้องมีแน่ๆ และมันเป็นอุปกรณ์ยามฉุกเฉินที่ถอดได้จากคอทันที ถ้าของพี่มันมา เนคไทสามารถใช้ทำได้หลักๆ 2 วิธี วิธีแรกคำทำเป็นห่วงแล้วผูกข้อมือน้องไว้ให้แน่น ไม่ต้องกลัวเจ็บ เพราะยิ่งแน่นอารมณ์ยิ่งมา วิธีที่ 2 คือใช้ปิดตา แล้วให้คุณเล่มกับปุ่มสัมผัสทางอารมณ์ของฝ่ายหญิง ยิ่งมองไม่เห็น เธอจะยิ่งจินตนาการ โลมเลียไปแต่ละส่วนความสยิวมันจะค่อยๆ มาจนสาวเจ้าพร้อมสะพรั่ง

น้ำแข็ง

งานนี้จันดาราไม่ต้องมา เพราะจันทราจะลงทัณฑ์แกเอง….เฮ้ย ไม่ใช่ งานนี้ต้องเล่นกับอุณหภูมิ เพราะอากาศเมืองไทยมันร้อนจ่ะน้องจ๋า มาพี่จะช่วยดับกระหาย ใช้น้ำแข็งค่อยๆ ลูบไล้ไปเรื่อยๆ บริเวณปทุมถัน หรือจะใช้ปากอมน้ำแข็งไว้พร้อมๆ กับโลมเลียส่วนเว้าส่วนโค้งของเธอไปด้วย ถ้ายิ่งเอาอุปกรณ์อันแรกอย่างเนคไท มาปิดตาด้วย โอ้โห รับรองขึ้นสวรรค์ไปพร้อมๆ กัน

แปรงสีฟันไฟฟ้า

อันนี้แอบน่ากลัว แต่เรายังไม่เคยลอง แต่ระวังอย่าแหย่เข้าไปลึก เพราะมันอาจจะหลุดมือได้ จับที่ด้ามแปลงแล้วใช้แรงสั่นสะเทือนของเครื่องเคลื่อนไปรอบๆ บริเวณเนินน้องสาว อาจจะไปจี้ที่จุดสัมผัสของเธอเล็กน้อย พอกระตุ้นอารมณ์จากนั้นค่อยใช้จังหวะนี้เข้าเสียบเต็มพลัง

เข็มขัด

“ฟาดมาแรงๆ เลยจ่ะ” เธอกล่าว อุปกรณ์นี้มันอาจจะไม่ใช่แบบที่คุณคิด ถึงมันจะเป็นเข็มขัด แต่เราก็เอามารัดข้อมือคล้ายๆ เนคไท แต่อัพเลเวลหน่อยด้วยความยาวที่สามารถมัดคล้องกับเตียงหรือเสาอื่นๆ ได้ เพิ่มความสนุกในการย้ายบรรยากาศจากเตียงแบบเดิมๆ มาที่ระเบียงบ้างก็ได้

สมาร์ทโฟน

ของใกล้ตัวที่คิดไม่ถึง เฮ้ย เอามาทำอะไร ไม่ใช่เอามาถ่ายคลิปเก็บไว้ดูคนเดียว แต่เปลี่ยนเพื่อนคนโปรดให้เป็นไวเบรเตอร์สั่นได้ แล้วเลือกโหมดสั่นระทึก หรือจะวางไว้บนเนินปทุมถันของผู้หญิง รอคนโทรเข้ามาให้เครื่องสั่นก็ลุ้นดีนะ เพราะมันจะเกร็งๆ หน่อยๆ เดาไม่ได้ว่าเครื่องจะสั่นเมื่อไร แต่ระวังก่อนใช้ทำความสะอาดให้ดี เพราะสมาร์ทโฟนของคุณอาจจะผ่านสงครามโลกมาแล้วหลายความสกปรก

หมอน

อันนี้ไม่ได้เอามาตีกันให้ขนมันปลิวแบบใน MV แต่ใช้หมอนหนุนสอดใต้ก้นของสาวๆ ไว้เพื่อทำให้จังหวะในการสับของคุณเข้าลึกที่สุด ไม่เชื่อคืนนี้กลับไปลอง เพิ่มอารมณ์ความสนุกได้หฤหรรษ์เลยล่ะ

keyboard_arrow_up