พอดี “ของพี่” มันใหญ่ จะมีเซ็กส์แบบไหนให้เธอไม่เจ็บ

พอดี “ของพี่” มันใหญ่ จะ มีเซ็กส์ แบบไหนให้เธอไม่เจ็บ

เล็กไปก็ไม่ดี ใหญ่ไปก็แน่น ความจุกจิกเล็กน้อยที่ทำให้ผู้หญิงติดปัญหาอยู่เรื่อยเวลา มีเซ็กส์ กับเราจนเอาใจเธอไม่ถูก แต่จงภูมิใจไว้ถ้าคุณเกิดมามีน้องชายใหญ่ ย่อมได้เปรียบ นอกจากจะเพิ่มความสุขยังรู้สึกมั่นใจทุกครั้งในการสร้างรสรัก แต่เพราะเรื่องเซ็กส์มันเป็นเรื่องของคนสองคน ฉะนั้นลองหาท่าการมีเซ็กส์ที่เหมาะ

ให้สาวๆ ใช้มือเป็นผู้ช่วย

ถ้าคุณชอบให้สาวๆ ออรัลไปจนถึงขั้ว ก็อาจจะทำให้เธอกระอักกระอ่วนในความใหญ่ได้ แต่จะเล่นแค่ปลายๆ อารณ์มันก็อาจจะยังไม่มา ฉะนั้นให้คุณจับมือสาวๆ มาจับที่ปลายน้องชายไว้ จากนั้นก็รูดขึ้นลงอย่างแผ่วเบา เพื่อกระตุ้นอารมณ์ความอยากของคุณให้ทวีคูณขึ้นไปอีก

บินไปด้วยกันรูปแบบตัว V

เพื่อชะลอความเร็วในการสับลดลงกึ่งหนึ่ง หากคุณอยู่ในท่าองศาสบายๆ หรือปลอดโปร่งในการเพิ่มจังหวะจะยิ่งทำให้สาวๆ เจ็บฉะนั้นคุณควรนั่งชันเข่าในท่าที่ช่วยชะลอความเร็วของอัตราการเร่งสโตรคน้อง แล้วให้ผู้หญิงนั่งบนเก้าอี้ที่มีขนาดพอดีกับความสูงของช่วงน้องชาย ก็เร้าใจไปอีกแบบ

เชอร์รี่ On Top

ให้สาวเจ้านอนหงายทับตัวคุณด้านบน และคุณสอดใส่จากด้านล่าง  ตำแหน่งนี้มีมุมจะทำให้คุณไม่สามารถเข้าลึกมากจนเกินไป แต่ยังคงจังหวะสับด้านบนที่ละเอียดอ่อนผ่านน้องสาวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้คุณยังสามารถลูบไล้ไปตามปทุมถันได้ถนัดมือ เพราะเนื้อที่แนบเนื้อใน Position ที่พอดีในการกอดและสร้างสัมพันธ์บนเรือนร่าง แต่ก็สับจังหวะยากอยู่ไม่น้อย ฉะนั้นจะใช้ท่านี้ต้องคิดดีๆ หน่อย

ยืนและรับส่งเป็นจังหวะ

จังหวะนี้ยืนประกบหันหน้าเข้าหากัน ทั้งคุณและผู้หญิง ให้เธอยกขาขึ้นมาข้างหนึ่งโดยคุณใช้มือจับไว้ อาจจะใช้มุมกำแพงห้องหรือมุมโต๊ะ เพื่อทำให้การใส่จังหวะได้ดีขึ้น ไม่โอนเอียงไปมา ท่านี้ยังมันส์แต่ลดความเจ็บลงได้ จากนั้นก็ค่อยๆ สับขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะ แต่บอกไว้ก่อนว่า ถ้าผู้หญิงตัวเล็ก แต่คุณตัวสูง อาจจะต้องใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นตัวช่วยในการเสริมความสูงให้พอดีกัน

รสปูอัด

คำเตือน: ตำแหน่งนี้ไม่ได้เป็นท่าขั้นสูง แต่อาจต้องมีการฝึกฝนกล้ามเนื้อหลายส่วนของร่างกายให้แข็งแรง โดยการที่คุณทั้งสองนั่งชันเข่าเข้าหากัน ผู้หญิงเอาขาไว้ด้านนอก ส่วนชายไว้ด้านใน ใช้มือยันกับเตียงสองข้าง แล้วออกแรงยกสะโพกขึ้นลงเป็นจังหวะ สับเรื่อยๆ แต่อาจทำให้รู้สึกเมื่อยได้ ถ้าไม่ได้มีกล้ามแขนที่แข็งแรง แต่มันก็เป็นอีกท่าที่น่าลองและเปลี่ยนอารมณ์เซ้กส์แบบเดิมๆ ให้สนุกขึ้น

 

ไม่สับก็เสร็จ เคล็ดลับพาผู้หญิงถึงจุดสุดยอด

keyboard_arrow_up