ไม่สับก็เสร็จ เคล็ดลับพาผู้หญิงถึงจุดสุดยอด

ไม่สับก็เสร็จ เคล็ดลับพาผู้หญิงถึงจุดสุดยอด

ต้องบอกก่อนว่า มันมีความเชื่อแบบผิดๆ เยอะมากที่เราจำมาจากหนัง AV บ้างหนังเรท X บ้าง ถึงวิธีการที่จะพาผู้หญิงไปถึงจุดสุดยอด และสร้างความสุขไปด้วยกัน มีหลายคนที่ไม่กล้าถามฝ่ายหญิงออกไปตรงๆ เกรงว่าจะเป็นการเผยไต๋ว่าคุณทำอะไรอย่างว่าไม่เก่งเอาซะเลย  งั้นเอาอย่างนี้ละกัน…ไม่ต้องถามให้มากความ แค่อ่านตามนี้ รับรองครั้งหน้า น้องถึงฝั่งฝันแน่นอน

ไม่ต้องสับถี่ๆ แค่โยกไปตามจังหวะ

เหนื่อยเปล่าบอกเลย การใส่แบบไม่ยั้งนั่นเป็นเรื่องที่คุณชอบ ถ้าจะเถียงว่าผู้หญิงร้องดูเคลิบเคลิ้ม นั่นคุณกำลังโดนหลอกแล้ว การขยันสับไม่ได้เป็นตัวช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดอย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณค่อยๆ ดึงสโตรคเข้าออกช้าๆ แต่เน้นแนบน้องให้ใกล้จุด G – Spot มากที่สุด รับรองเธอไปถึงจุดสุดยอดแน่ๆ

จุดสุดยอด

การจูบ ขณะมีเพศสัมพันธ์ช่วยได้

ถ้าใครไม่ชอบจูบ รู้สึกไม่ถนัดขณะดึงสโตรค คุณควรเริ่มทำได้แล้ว เพราะการจูบแบบดูดดื่ม จะเป็นตัวช่วยเร้าอารมณ์ขณะที่กำลังสอดใส่ได้

เบิร์นให้ล้ม

เลิกโลมเลียได้แล้ว ถึงเวลาดูดๆ น้องสาว ฟังดูมันอาจจะง่ายสำหรับคุณในการใช้ลิ้นสัมผัสน้องสาวเพียงอย่างเดียว แต่ถ้าอยากให้เธอสำเร็จถึงจุดสุดยอด บอกเลยว่าต้องอดทนเล็กน้อยและเปลี่ยนจากการโลมเลียมาดูดที่จุด G แทน ค่อยๆ ทำมันอย่างแผ่วเบา แต่บอกไว้เลยว่าต้องใช้เวลาสักหน่อย แต่ถ้าคุณมีความสุขที่ได้เห็นเธอสุข ก็อดทนทำไปครับ

จุดสัมผัสซ่อนเร้นของผู้หญิงแต่ละคนอยู่ต่างกัน

ใช้ความสามารถที่มีหาให้เจอว่าจุดสัมผัสที่อ่อนไหวของเธอ และเป็นตัวกระตุ้นให้ถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นคือตรงไหน ผู้หญิงบางคนชอบให้เล่นปทุมถัน ผู้หญิงบางคนรู้สึกว่าการใช้มือฟาดก้นไปแรงๆ ยิ่งช่วยกระตุ้นอารมณ์ อ่านแล้วอย่าเพิ่งคิดว่าเป็นอาการจิตเภท ขอให้เรียกว่ารสนิยมทางเพศของแต่ละคนจะเหมาะกว่า

ให้เธอกุมบังเหียนเองเลยง่ายกว่า

ผู้หญิงเค้ารู้ตัวเองเสมอว่าเค้าชอบแบบไหน บางทีผู้ชายนี่แหละก็เป็นตัวปัญหาสำคัญ ที่ทำให้สาวๆ ไปไม่ถึงจุดสุดยอด ฉะนั้นถ้าเธอขอ…คุณควรให้ อยากขึ้นกุมบังเหียนเองก็ตามใจ ไม่ใช่ว่าคุณไม่เก่งครับ แต่บางทีผู้หญิงก็ไม่ชอบอะไรที่มันยาวนานเพื่อไปให้ถึงจุดสุดยอด ซึ่งต่างกับผู้ชายที่ยิ่งนานเท่าไรยิ่งดี เพราะเป็นการการันตีความอึด เป็นยอดชาย หรืออะไรก็แล้วแต่ แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผู้หญิงต้องการเลยสักนิด ไม่เชื่อวันนี้กลับไปถามดูว่า เธอชอบถึงจุดสุดยอดช้าหรือเร็ว แล้วมาบอกเราครับ

ถึงความสูงจะไม่ใช่ปัญหาในแนวราบ แต่ถ้าอยากเล่นเซ็กซ์ท่าอื่นบ้าง ต้องทำไง

 

keyboard_arrow_up