ถึงความสูงจะไม่ใช่ปัญหาในแนวราบ แต่ถ้าอยากเล่นเซ็กซ์ท่าอื่นบ้าง ต้องทำไง

ถึงความสูงจะไม่ใช่ปัญหาในแนวราบ แต่ถ้าอยากเล่น เซ็กซ์ ท่าอื่นบ้าง ต้องทำไง

บางทีการคนคบที่ความสูงไล่เลี่ยกัน เราก็มองไกลไปถึงเรื่องการมีเซ็กซ์บนเตียง เพราะถ้าระดับมันต่างกันมาก จะเปลี่ยนเป็นท่ายืน ท่านั่งบ้างมันก็ดูจะยากเย็นหน่อย แต่วันนี้คุณไม่ต้องมี เซ็กซ์ ท่าเดียวอีกต่อไปแล้วครับ เพราะเรารวม 5 ท่าใหม่สร้างความหลากหลายในการมีเพศสัมพันธ์โดยเฉพาะคู่รักที่ความสูงต่างกัน หรือคู่อื่นจะเอาไปใช้ด้วยก็ไม่ว่านะ

ท่าโน๊ตบุ้ค

ถ้าผู้ชายสูงแต่ผู้หญิงตัวเล็ก อุ้มเธอไว้ด้วยท่าที่คุณยืน แล้วสับแบบไม่ยั้ง แต่ถ้าคุณตัวเล็กล่ะ จะอุ้มสาวเจ้าก็อาจไม่ไหว จัดท่าให้เธอนั่งบนโต๊ะเครื่องแป้ง หรือโต๊ะอาหารในครัวก็ได้ ให้ท่ายืนของเราความสูงพอดีกับที่เราจะสับ Position นี้เรารับประกันว่าดีมาก เพราะคุณจะได้โลมเลียปทุมถันได้ถนัดด้วยครับ

ท่ารถม้า

อะ ถ้ายังนึกภาพไม่ออกให้จินตนาการตาม การที่เราจะนั่งรถม้าต้องมีม้าและคนขุมบังเหียน ท่านี้ต้องใช้เตียงเหมือนเดิมครับ จับเธอนอนคว่ำหน้าลงให้อยู่ประมาณปลายเตียง ในขณะที่คุณอยู่ในท่ายืน และยกส่วนท้ายเธอลอยขึ้นเล็กน้อย เพื่อที่คุณจะได้สับได้สะดวก

เซ็กซ์

ยิงดวงจันทร์

ท่านี้เรายังใช้พื้นที่บนเตียงได้ ให้ผู้หญิงนอนหงายบนเตียง กางขาให้กว้างแล้วเอาพาดบ่าของฝ่ายชายไว้ ใช้หมอนสอดใต้ก้นเพื่อดันตำแหน่งให้สูงขึ้น แล้วฝ่ายชายก็สอดใส่ได้ตามปกติ แถมยังเข้าลึกได้มากกว่าเดิม ผู้หญิงก็นอนสบายๆ แล้วยังไปถึงจุดสุดยอดพร้อมกันด้วย

69 เลขเด็ด

ตอกย้ำเรื่องความสูงไม่ใช่ปัญหา เมื่อคุณอยู่ในแนวราบ สลับตำแหน่งท่วงท่าให้ศีรษะของผู้ชายหันไปทางน้องน้อยของฝ่ายหญิง ส่วนฝ่ายหญิงก็ทำเช่นเดียวกัน เพื่อโลมเลียซึ่งกันและกัน นั่นแหละคือความสัมพันธ์ของตำแหน่ง 69 อย่าลืมเอาเลขไปซื้อลอตเตอรี่ด้วยล่ะ

เผชิญหน้า

ถ้าเกิดว่าท่า 69 มันยากไป ก็เอาท่าการมีเซ็กซ์แบบธรรมดานี่แหละ แต่อาจต้องจัดทิศทางใหม่ โดยให้ผู้หญิงนอนตะแคงข้าง คุณก็เช่นกัน เพื่อจะได้สอดใส่เข้าตำแหน่งได้พอดี และยกขาข้างหนึ่งของเธอพาดกับตัวคุณไว้ เท่านี้ก็หมดปัญหาเรื่องความสูง และพร้อมจะสานสัมพันธ์ต่อได้ยาวนานขึ้น

keyboard_arrow_up