ดิ โอกุระ เพรสทีจ, จิบน้ำชายามบ่าย, ซากุระ

ชวนแฟนสาวไปจิบน้ำชายามบ่าย “ซากุระ” พร้อมเครื่องดื่มเมนูพิเศษจากผลไม้ตามฤดูกาล

ดิ โอกุระ เพรสทีจ, จิบน้ำชายามบ่าย, ซากุระ
ดิ โอกุระ เพรสทีจ, จิบน้ำชายามบ่าย, ซากุระ

ชวนแฟนสาวไปจิบน้ำชายามบ่าย คลายร้อนซัมเมอร์นี้ในธีม “ซากุระ” พร้อมเครื่องดื่มเมนูพิเศษจากผลไม้ตามฤดูกาล

เมื่ออากาศร้อนระอุ ก็ต้องหาวิธีคลายร้อน หนึ่งในวิธีคลายร้อน แถมยังมัดใจแฟนสาวได้อยู่ทัด คงเป็นการพาแฟนไปเดทหวานๆ วันนี้เราเลยขอเสนอกิจกรรมจิบน้ำชายามบ่าย ณ ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ (Up & Above Bar) จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ที่เดือนนี้มาในธีม “ซากุระ” กระชิบอีกนิดว่าทางโรงแรมได้จัดเครื่องดื่มสำหรับหนุ่มๆ เอาไว้ด้วย

เชฟ เซบาสเตียน ฮูแกแวร์ฟ (Chef Sebastiaan Hoogewerf) หัวหน้าพ่อครัวเบเกอร์รี่ (Executive Pastry Chef) ได้ออกแบบชุดน้ำยามบ่าย “ซากุระ” สำหรับให้บริการช่วงดอกซากุระบานอีกครั้งหนึ่ง โดยมีขนมหน้าตาน่ารักสีชมพูหวานสดใสของดอกซากุระที่บานสะพรั่งในช่วงนี้ที่ประเทศญี่ปุ่นหลายชนิด ประกอบไปด้วย 

ดิ โอกุระ เพรสทีจ, จิบน้ำชายามบ่าย, ซากุระ

ดิ โอกุระ เพรสทีจ, จิบน้ำชายามบ่าย, ซากุระ

  • ชูครีมดอกซากุระกรอบนอกนุ่มใน 
  • เค้กมองบลังค์ซากุระ  
  • ช็อกโกแลตพราลีนตกแต่งด้วยดอกซากุระ 
  • ชีสเค้กรสพีชและลิ้นจี่ 
  • มาการองพิมพ์ลายดอกซากุระ 
  • เชอร์เบทพีชญี่ปุ่น 
  • สคอนอบสดใหม่แต่งหน้าด้วยดอกซากุระ 
  • แซนวิชแฮมรมควันและคาราชิ (มัสตาร์ดญี่ปุ่น) 
  • ขนมชูไส้สลัดกุ้งและแอปเปิล 
  • ไข่ลวกใส่น้ำมันทรัฟเฟิลเสิร์ฟกับมันบด และอื่นๆอีกมากมาย 

โดยคุณสามารถเลือกรับประทานคู่กับชา “ซากุระ” ชาเขียวชั้นดีจาก มาคิยาจ แฟรส์ (Mariage Frères) ประเทศฝรั่งเศส ชาซาโร (Saro Tea) ชากลีบดอกบัวและสมุนไพรออแกนิค หรือ กาแฟอิลลี่ (Illy) ที่สามารถให้บริการทั้งแบบร้อนและเย็น

ชุดน้ำชายามบ่าย “ซากุระ” ให้บริการเป็นประจำทุกวันเวลา 14.00 น. – 17.00 น.ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 มิถุนายน 2562 ที่อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ราคาเริ่มต้นชุดละ 1,290++ บาท ราคารวมเครื่องดื่มชาหรือกาแฟสำหรับ 2 ท่าน

ดิ โอกุระ เพรสทีจ, จิบน้ำชายามบ่าย, ซากุระ

ความอร่อยยังไม่จบ เพราะที่อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ยังนำเสนอ เมนูเครื่องดื่มพิเศษเพิ่มความสดชื่นที่รังสรรค์จากผลไม้สดตามฤดูกาล

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องดื่มของโรงแรมฯ ได้นำผลไม้ที่มีชื่อเสียงจากหลายจังหวัดในประเทศไทยมาปรุงเป็นเครื่องดื่มพิเศษที่มีเอกลักษณ์ให้บริการในช่วงฤดูร้อน เพื่อเพิ่มความสดชื่น เครื่องดื่มแนะนำ อาทิ 

ราชบุรีแมงโก้” (Ratchaburi Mango)ที่ใช้มะม่วงอกร่องจากอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี มาคั้นเป็นน้ำ ผสมกับน้ำมะมาว น้ำมะตูม ฮาวานา รัม (Havana Rum) และ มาลิบู (Malibu) จนได้เป็นเครื่องดื่มรสชาติหวานอมเปรี้ยว ตกแต่งด้วยเยลลี่เสาวรสมะม่วง 

ดิ โอกุระ เพรสทีจ, จิบน้ำชายามบ่าย, ซากุระ
Miss Nakornprathom

ส่วน มิส นครปฐม” (Miss Nakornprathom)  เลือกใช้ส้มโอพันธุ์ขาวน้ำผึ้งที่มีชื่อเสียงของจังหวัดนครปฐมมาคั้นเป็นน้ำ ผสมกับน้ำส้ม น้ำมะนาว น้ำเชื่อมกลิ่นใบเตย และไวน์แดงชีราซ (Red Wine Shiraz) ได้เป็นเครื่องดื่มรสชาติเข้มข้นที่มีความหอมหวานของส้มโอ 

เครื่องดื่มที่ไม่ควรพลาดในฤดูกาลนี้คือ ควีน ออฟ ลิ้นจี่ (Queen of Lychee) ที่ไม่เพียงมีส่วนผสมของน้ำลิ้นจี่ น้ำมะนาว จิน มาตินี่ และแยมผิวส้ม แต่ยังเพิ่มความพิเศษให้แก่เครื่องดื่มแก้วนี้ด้วยผลลิ้นจี่สดพันธุ์ค่อมหอมลำเจียก

มนูเครื่องดื่มจากผลไม้ตามฤดูกาล มีให้บริการทุกวันที่ อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ระหว่างวันนี้ เมษายน – 30 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 24.00 น. ในราคาเริ่มต้นแก้วละ 290++ บาท

อัพ แอนด์ อะบัฟ บาร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 24 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 687 9000 หรือ [email protected] 

***ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ดิ โอกุระ เพรสทีจ, จิบน้ำชายามบ่าย, ซากุระ

 

keyboard_arrow_up