adidas Originals Nite Jogger

อาดิดาส จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัว สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด adidas Originals Nite Jogger

adidas Originals Nite Jogger
adidas Originals Nite Jogger

อาดิดาส จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟเปิดตัว

สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด adidas Originals Nite Jogger

อาดิดาส ออริจินอลส์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการสตรีทแฟชั่น จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัว สนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด adidas Originals Nite Jogger ที่ลาน Amphitheatre สยามสแควร์วัน พร้อมเชิญสตรีทแฟชั่นไอคอนแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ซีดี-กันต์ธีร์, เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงศ์ และ ธามไท แพลงศิลป์ เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วประเทศไทย

adidas Originals Nite Jogger

วีเจย์ เชาว์ฮัน รองประธานฝ่ายดูแลธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ บริษัท อาดิดาส ในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กล่าวว่า “Nite Jogger เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ สนีกเกอร์ … จนมาวันนี้ Nite Jogger มาด้วยคอนเซ็ปต์ล่าสุด “IT’S NEVER TOO LATE” ที่ออกแบบมาเพื่อสตรีทไอคอนและแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย ที่กล้าที่จะแตกต่าง ดึงพลังความคิดสร้างสรรค์ออกมา แล้วไปให้สุด”

adidas Originals Nite Jogger

โดยการเปิดตัว Nite Jogger ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของอาดิดาส ที่จะทำให้เหล่าสาวกสนีกเกอร์ของเมืองไทยได้สัมผัสถึงนวัตกรรมสุดล้ำจากทาง adidas ไม่ว่าจะเป็นพื้น Boost ที่แน่นเต็มผืน หรือความ Reflective ที่เป็นเอกลักษณ์ของสนีกเกอร์คู่นี้ ทำให้คุณสามารถ Match ได้กับทุกไลฟ์สไตล์ สวมใส่ทำกิจกรรมได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

adidas Originals Nite Jogger

นอกจากนี้อาดิดาส ออริจินอลส์ยังจัดกิจกรรมอัดแน่นเพื่อแฟนอาดิดาส ออริจินอลส์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  • โซนถ่ายรูป (Photo Zone) ให้แฟนอาดิดาสได้โพสท่าคูลๆ กับ บูธ Day และ Night ให้ทุกคนได้เป็นเหล่าครีเอเตอร์ ที่กล้าที่จะเดินตามทางของตนเอง
  • แอร์ ฮอคกี้ (Air Hockey) และ สไตรค์ เดอะไลท์ (Strike the Light) เอาใจบรรดาสายสตรีท ยกเครื่องเล่นสุดมันส์มาตั้งไว้ภายในงาน ให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางอาดิดาส
  • ส่งท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตจาก แรปเปอร์สุดฮอตจากรายการ The Rapper Season2 อย่าง Maiyarap และ Ben Bizzy และปิดท้ายด้วยวงดนตรีร็อคแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Slot Machine

อาดิดาส ออริจินอลส์

ถ้าคุณเป็นสนีกเกอร์เฮดตัวจริง ห้ามพลาด ที่จะเป็นเจ้าของสนีกเกอร์สุดล้ำรุ่นนี้ด้วยกันที่อาดิดาส ออริจินอลส์ ทุกสาขา ในราคา 5,200 บาท ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

แกะกล่อง adidas Nite Jogger สนีกเกอร์สุดล้ำที่มาพร้อมกับแถบ HI-VIS ท้าความมืด

keyboard_arrow_up