ได้เวลาสุขภาพดีกับ มีบุญ [Meeboon] เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

ได้เวลาสุขภาพดีกับ มีบุญ [Meeboon]
เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา ทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบในแต่ละวันทำให้เราต้องหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องสุขภาพ ดังนั้น บริษัท เอ็มบี ฟู้ด แอนด์ เบเวอเรจ จำกัด [MB Food & Beverage Co.,Ltd] โดย คุณมุ่ย – สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพ จึงสร้างสรรค์ “มีบุญ” [Meeboon] เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา ด้วยคุณค่าสกัดเข้มข้นจากตรีผลา สมุนไพรที่ได้ชื่อว่าเป็นราชาแห่งการปรับสมดุลธาตุและการล้างพิษ ประกอบด้วย สมุนไพรไทย 3 ชนิด ได้แก่ มะขามป้อม, สมอไทย และ สมอพิเภก โดยได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ร้าน Sava All Day Dining ชั้น 6 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันอังคารที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

คุณมุ่ย – สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ กล่าวว่า “จากการได้ศึกษาด้านการแพทย์แผนไทยเภสัชกรรม และแพทย์แผนไทยเวชกรรมจนสำเร็จได้ใบประกอบโรคศิลปะ ประกอบกับต้องการสานต่อเจตนารมณ์ของคุณพ่อศรเทพศรทอง กองทองมณีโรจน์ ซึ่งประสบความสำเร็จจากธุรกิจด้านยาสมุนไพร จึงได้คิดค้นเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา มีบุญ ที่ผสานคุณค่าสกัดเข้มข้นจากสมุนไพร 3 ชนิด ได้แก่ มะขามป้อม ให้วิตามินซีสูง ทำหน้าที่ต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย, สมอไทย มีฤทธิ์เป็นยาระบายอ่อนๆ และ สมอพิเภก ช่วยปรับสมดุลธาตุและลดคอเลสเตอรอล ที่สำคัญคือไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ซึ่งเมื่อทดลองดื่มเองกับคนในครอบครัวแล้ว รู้สึกว่าช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าขึ้นด้วย ไม่เพียงเท่านั้น มีบุญ เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา ก้าวล้ำด้วยกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ผ่านขั้นตอนการฆ่าเชื้อรา กำจัดโลหะหนักและสารปนเปื้อนต่างๆ จากสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ ซึ่งมีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย ทั้งยังได้รับใบรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์บริการ จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย”

สำหรับบรรยากาศภายในงานอบอุ่นไปด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ อาทิ นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, อรธิรา ภาคสุวรรณ, ปียารัตน์ ชวนะนันท์, ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์, ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์, อภิรัฐ ผกามาศ, ไรวินทร์ อิทธิพิชิตพงษ์ และ กันต์ รตนาภรณ์ ที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ยังได้ไอเดียดีๆ ในเรื่องการดูแลสุขภาพจากเหล่าคนดัง เริ่มจาก ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช ออกาไนเซอร์มือทอง ตัวแทนนักบริหารรุ่นใหญ่ เผยว่า “ป้าเป็นคนที่ดูแลสุขภาพตัวเองอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ต้องเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ พยายามหลีกเลี่ยงของทอด ของมัน งดทานของหวานที่สำคัญคือต้องไม่เครียด แต่ส่วนตัวก็ยังมีปัญหาเรื่องการขับถ่ายอยู่บ่อยๆ อาจเป็นเพราะไลฟ์สไตล์การทำงานที่ไม่ค่อยเป็นเวลา จนได้มาลองดื่ม มีบุญ เครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา บางคนอาจคิดว่าดื่มยาก เพราะเป็นสูตรไม่มีน้ำตาล เคล็ดลับของป้าเลยจะผสมน้ำผึ้งไปเล็กน้อย เพื่อให้ได้ให้รสหวานธรรมชาติ หรือจะนำไปอุ่นร้อน จิบระหว่างวัน ก็ช่วยละลายเสมหะ ทำให้รู้สึกชุ่มคอ เรียกว่าพอได้ลองดื่มเป็นประจำ รู้สึกเลยว่า ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น เหมือนเราได้ดีท็อกซ์ทุกๆ วัน”

ส่วนซูเปอร์โมเดลสาว แนท – อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ เผยว่า “ในฐานะที่เราเป็นทั้งนางแบบและนักแสดง การดูแลรูปร่างจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก มีอยู่ช่วงหนึ่งออกกำลังกายเยอะมาก แต่น้ำหนักไม่ลดลงซักที จนรู้สึกว่าอาจเป็นเพราะน้ำผลไม้ที่เราดื่มเป็นประจำ มีน้ำตาลมากเกินไป ซึ่งเครื่องดื่มสมุนไพรนับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับคนรักสุขภาพ ที่น่าจะช่วยตอบโจทย์ในเรื่องการดูแลรูปร่างได้เป็นอย่างดี เพราะมีส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติและมีน้ำตาลน้อย ช่วยในเรื่องของการระบาย”

นักแสดงหนุ่ม บิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ตัวแทนหนุ่มผู้รักการออกกำลังกาย เผยเคล็ดลับดูแลรูปร่างให้ดูฟิตแอนด์เฟิร์มว่า “เมื่อก่อนเป็นคนที่ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องรูปร่างมากนัก ค่อนข้างผอม แต่พอเริ่มเข้าวงการเราก็ใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ กลับจากถ่ายละครก็จะเข้าฟิตเนสอย่างน้อยวันละ 2-3 ชั่วโมง เพื่อให้รูปร่างเราดูเฟิร์มอยู่ตลอด ที่สำคัญคือต้องพักผ่อนให้เพียงพอนอนเร็วตื่นเช้า ดื่มน้ำเยอะๆวันละ 3-4 ลิตร”

ด้าน ปณิธิพัทธ์ สุขสมบูรณ์ เซเลบริตี้หนุ่มหน้าใส เผยเคล็ดลับสุขภาพดีว่า “อันดับแรก ต้องพักผ่อนให้เพียงพอร่างกายจะรู้สึกเฟรช กินอาหารที่ไม่ค่อยปรุงแต่ง จะทานรสชาติจืดๆ ออกกำลังกาย หาตัวช่วยเช่นอาหารเสริมหรืออะไรที่เหมาะกับเรา ส่วนตัวจะชอบที่เป็นสมุนไพรมาจากธรรมชาติ เลือกที่มีประโยชน์ มีกระบวนการผลิตที่สะอาดน่าเชื่อถือ”

ส่วนเซเลบริตี้สาว ภาดาภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์ กล่าวว่า “ช่วงนี้งานยุ่งมากจนไม่มีเวลาออกกำลังกาย แต่จะหันมาดูแลเรื่องอาหารการกิน เพราะ 80% ของการดูแลรูปร่างมาจากการกินซะส่วนใหญ่ โดยจะลดแป้งและไขมัน ทานเนื้อสัตว์รวมทั้งผักและผลไม้เยอะหน่อย ซึ่งเรากินผักและผลไม้น้อยมาก เราก็ต้องหาตัวช่วยอื่นเช่นน้ำสมุนไพร เน้นที่ไม่หวาน พอคุณมุ่ยชวนให้มาลองดื่มน้ำสมุนไพรมีบุญก็รู้สึกว่าได้รสชาติของสมุนไพรแท้ๆ หวานติดปลายลิ้นดื่มแล้วรู้สึกสดชื่นอีกด้วย”

ปิดท้ายด้วยเซเลบริตี้หนุ่ม กันต์ รตนาภรณ์ เล่าว่า “เราต้องมีวินัยในตัวเอง คือไม่กินของทอดของหวานเลย ออกกำลังกาย 6 วันต่อสัปดาห์ รับประทานอาหารวันละ 2 มื้อ ส่วนเครื่องดื่มก็เลือกที่เป็นไม่เติมน้ำตาล เช่นกาแฟดำเพราะดื่มแล้วช่วยดีท็อกซ์ด้วย วันนี้ได้มาลอง มีบุญ [Meeboon] เครื่องดื่มสมุนไพรสูตรไม่มีน้ำตาล ก็รู้สึกว่าเหมาะกับตัวเอง เพราะส่วนตัวมีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี”

สนใจลิ้มลองเครื่องดื่มสมุนไพรตรีผลา ตรา มีบุญ [meeboon] น้ำสมุนไพรทางเลือก สำหรับผู้ที่รักสุขภาพทุกเจนเนอเรชั่น สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดต่อสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Call Center โทร. 02 195 2999 หรือทาง Facebook : มีบุญ Meeboon herbs และทาง Line : @meeboonthailand (ขนาด 180 มล. ราคา 65 บาท และขนาด 500 มล. ราคา 150 บาท)

keyboard_arrow_up