ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

“ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์” ชวนเปิดประสบการณ์สนุกฉุดไม่อยู่กับ “แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์”: นาโน แบทเทิล! เปิดตัวที่แรกในโลก 31 มีนาคม 2562 นี้

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์
ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

“ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์” ชวนเปิดประสบการณ์สนุกฉุดไม่อยู่กับ “แอนท์-แมนและเดอะวอสพ์”: นาโนแบทเทิล! เปิดตัวที่แรกในโลก 31 มีนาคม 2562 นี้

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ รีสอร์ท (Hong Kong Disneyland Resort) ขอต้อนรับการกลับมาของ คานิวาล ออฟ สตาร์ (Carnivale of Stars) พร้อมนำเสนอสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ผลิครั้งใหม่ กิจกรรมตามล่าหาไข่ลวดลายตัวการ์ตูนจากดิสนีย์ (Disney egg Hunts) และร่วมพบกับเหล่าผองเพื่อนดิสนีย์สุดน่ารักตลอดเช้าจรดค่ำ และร่วมสร้างประสบการณ์ครั้งใหม่ไปกับเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดจากมาร์เวล แอนท์แมน และ เดอะ วอสพ์: นาโน แบทเทิล ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 31 มีนาคม 2562 ด้วยเทคโนโลยีอินเตอร์แอคทีฟขั้นสูงที่จะพาทุกคนไปร่วมต่อสู้และสัมผัสประสบการณ์การผจญภัยสุดระทึกใจ พร้อมเพลิดเพลินไปกับร้านอาหาร ร้านค้า และที่พักสุดพิเศษที่สวนสนุก และรีสอร์ทโฮเทลที่พักทั้งสามแห่ง ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของปีตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม ถึง 26 มิถุนายน 2562 นี้

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

• ย่อส่วนให้เท่ามด แล้วร่วมต่อสู่ไปกับแอนท์แมน และ เดอะ วอสพ์ 

เหล่าฮีโร่ทุกเพศทุกวัยและทุกขนาดเตรียมตัวกันให้พร้อม! เครื่องเล่น แอนท์แมน และ เดอะ วอสพ์: นาโน แบทเทิล! ภาคต่อขยายของมหากาพย์การผจญภัยของ Iron Man Experience จะเปิดตัวในวันที่ 31 มีนาคม 2562 ที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ นับเป็นที่แรกในโลกที่มีเครื่องเล่นนี้ และเป็นเครื่องเล่นจากมาร์เวลเครื่องแรกที่มีซุปเปอร์ฮีโร่ผู้หญิงอีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่สมจริงแบบมาร์เวลด้วยเทคโนโลยีภาพลวงตาที่ล้ำสมัยและระบบเกมอินเตอร์แอคทีฟที่น่าตื่นเต้น โดยผู้เล่นจะถูกย่อส่วนให้มีขนาดเท่ามด และร่วมต่อสู้และทำภารกิจสำคัญกับแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ เพื่อช่วยกันปกป้องฮ่องกงจากการโจมตีของไฮดร้า และปราบโซล่าและฝูงบอทให้ราบคาบ

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

• ผองเพื่อนดิสนีย์ชวนมาร่วมเทศกาลฤดูใบไม้ผลิอันแสนสดชื่น

เฉลิมฉลองช่วงฤดูใบไม้ผลิสุดมหัศจรรย์ไปกับ คาร์นิวาล ออฟ สตาร์ (Carnivale of Stars) ตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม ถึง 26 มิถุนายน พบกับการแสดงของมิกกี้และผองเพื่อนที่เวทีเดอะ แคสเซิล ฮับ (The Castle Hub Stage) และถ่ายภาพอย่างจุใจกับฉากใหม่อันงดงามภายในบริเวณฮับและแฟนตาซีการ์เดนส์ (Fantasy Gardens) 

ต้อนรับ คุ้กกี้ (Cookie) เพื่อนใหม่ของดัฟฟี่ (Duffy) เป็นครั้งแรกในชุดฤดูใบไม้ผลิ และราล์ฟ และ เวเนโลปี้ จาก ราล์ฟตะลุยโลกอินเทอร์เน็ต (Ralph Breaks the Internet) ซึ่งจะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ที่ ดิ แอนเน็กซ์ (The Annex) และยังมีมิกกี้และผองเพื่อนที่จะมาต้อนรับผู้คนด้วยชุดสีสันสดใสที่เมนสตรีทยู เอส เอ

และร่วมสนุกไปกับ มหกรรมตามล่าหาไข่ลายการ์ตูนดิสนีย์ (Disney Character Egg Hunt) กิจกรรมค้นหาไข่ออกแบบพิเศษด้วยลวดลายการ์ตูนผองเพื่อนดิสนีย์และพิกซาร์ ซูปเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล (รวมถึงแอนท์-แมน และไอรอนแมนด้วย) และอื่น ๆ อีกมากมาย! มากกว่า 100 ฟองที่กระจายอยู่ทั่วบริเวณโดยรอบรีสอร์ท 

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

• เติมความหวานให้วันหยุดแสนสนุก ด้วยขนมและเครื่องดื่มประจำฤดูใบไม้ผลิ

เฉลิมฉลองฤดูกาลให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยเมนูอาหารที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วกว่า 50 ชนิด ทั้งชุดน้ำชายามบ่ายของดัฟฟี่และผองเพื่อน (Duffy and Friends Afternoon Tea Set), ถังป๊อปคอร์นเคซีย์จูเนียร์ และแก้วน้ำดื่มดัมโบ้ (Casey Jr. Popcorn Bucket and Dumbo Sipper) รุ่นลิมิเตดอิดิชั่น, อาหารและเครื่องดื่มธีมแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ที่ร้านอาหารสตาร์ไลน์เนอร์ ไดเนอร์ (Starliner Diner), Colorful Brunch หรือ เมนูบรันช์ใหม่ ๆ ที่ร้านอาหารดิสนีย์ เอ็กซพลอเรอร์ส ลอดจ์ส เวิลด์ ออฟ คัลเลอร์ (Disney Explorers Lodge’s World of Color), บุฟเฟต์มื้อค่ำที่ดิสนีย์ โรงเเรม ดิสนีย์ ฮอลลีวูด โฮเทล และร่วมทำช็อกโกแลตรูปไข่ธีมแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์ ด้วยตนเอง (Ant-Man and The Wasp-themed DIY chocolate-egg-making session)

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

• New Spring Merchandise ของที่ระลึกประจำฤดูใบไม้ผลิที่ใช่สำหรับคุณ

พบกับของโปรดชิ้นใหม่ประจำฤดูใบไม้ผลิกว่า 80 รายการให้เลือกช้อป และตุ๊กตาทรงไข่ลวดลายของมิกกี้และผองเพื่อนให้สะสม พร้อมเปิดตัวคุกกี้ในธีมกระต่ายอีสเตอร์สุดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีของสะสมสุดพิเศษเพื่อแฟน ๆ มาร์เวลในธีมแอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: นาโน แบทเทิล! ที่มีให้เลือกสรรและเลือกซื้อกลับบ้านกว่า 40 ชิ้นในปลายเดือนมีนาคมนี้ ณ ร้านขายของที่ระลึกของหน่วยชีลด์ที่ทูมอร์โรว์แลนด์ 

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนที่ดิสนีย์โฮเทล

สำหรับผู้เข้าพักในรีสอร์ทโฮเทลทั้งสามแห่ง จะได้รับชุดของที่ระลึกสุดพิเศษ และสำหรับผู้ที่เข้าพักระหว่างวันที่ 19-28 เมษายนนี้ สามารถพบกับมหกรรมอีสเตอร์แสนวิเศษ (Easter Magicarnival) ร่วมเล่นเกมและกิจกรรมกลางแจ้งและเพลิดเพลินไปกับปราสาทเป่าลม ซุ้มเกมต่าง ๆ ที่จะสร้างความสนุกสนานให้ผู้เข้าพักทุกคน

ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์

• สิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวไทย

ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ขอมอบประสบการณ์การผจญภัยในโลกดิสนีย์ที่น่าจดจำ ด้วยข้อเสนอประจำฤดูกาล และพิเศษยิ่งขึ้น! กับข้อเสนอสองเท่าประจำเดือนเกิด (Birthday Month Double Promotion) สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยโดยเฉพาะ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hongkongdisneyland.com/offers-discounts/ 

นอกจากนี้เพื่อให้การเดินทางมายังฮ่องกงดิสนีย์แลนด์ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น สามารถเลือกใช้บัตรผ่านประตูดิสนีย์ “Priority Special” ในราคา HK$199 หรือ บัตรผ่านประตูดิสนีย์ “Priority Special+” ในราคา HK$299 พร้อมรับสิทธิพิเศษในการผ่านประตูได้โดยไม่ต้องเข้าคิวที่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hongkongdisneyland.com/disney-priority-special/

keyboard_arrow_up