แผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

แผนกโฮมคอนเซ็ปต์ใหม่ “Living House”
ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

“ห้างเซ็นทรัลพระราม 3” เอาใจคนรักการแต่งบ้านและรักครอบครัว เปลี่ยนประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบเดิมด้วยหลากหลายบริการสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าได้มาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ด้วยการพลิกโฉมแผนกโฮม ชั้น 6 บนพื้นที่ 4,200 ตารางเมตร ในคอนเซ็ปต์ใหม่ชื่อ “Living House” (ลิฟวิ่ง เฮ้าส์) ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 Collective Contemporary Living พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ปักหมุดให้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ ที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ช้อปปิ้งให้สนุก และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ให้ได้มาเช็กอิน มาใช้ชีวิต พร้อมเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สอง

เซ็นทรัล, เซ็นทรัล พระราม 3, central, Living House

ในกิจกรรมแนะนำคอนเซ็ปต์ใหม่แผนกโฮมเมื่อวันก่อน ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้และสื่อมวลชนมาร่วมชม และใช้บริการจำนวนมาก อาทิ ปีติภัทร คูตระกูล, ศรัยฉัตร กุญชรฯ จีระแพทย์,จุฬาลักษณ์ ผลภิภม โดยมี รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมด้วยผู้บริหารร้านอาหารชื่อดัง อาทิ พีระพงศ์ เบญจรุ่งโรจน์ เจ้าของร้านอาหารแสนยอด, MS.JE YEONG MOON (มิส.เช ยอง มุน) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ร้าน เดอะบิบิมบับ, เหมันต์ ศรีนวล กรรมการบริหาร ร้านไก่กรอบป้าแก้ว, ชิษณุ พิสุธิกุล เจ้าของร้าน Maillard Butcher & Steak (เมญาร์ด บุตเชอร์ แอนด์ สเต๊ก) ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

รุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมในวันนี้ เพื่อแนะนำ “Living House” (ลิฟวิ่ง เฮ้าส์) แผนกโฮมในคอนเซ็ปต์ใหม่ ซึ่งจะเป็นต้นแบบของแผนกโฮมของห้างเซ็นทรัลสาขาอื่นๆ ในอนาคต โดยเน้นการดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ ด้วยการใช้วัสดุจากไม้ และ Copper หรือทองแดงเป็นวัสดุหลักในการตกแต่ง ซึ่งให้ความรู้สึกสวยงาม หรูหรา อีกทั้งยังมีคุณสมบัติแข็งแรง น้ำหนักเบา และสามารถดัดโค้งได้ง่าย

นอกจากนี้ยังเลือกใช้เทคนิคการให้แสงสว่างเฉพาะจุดเพื่อเชื้อเชิญลูกค้าเข้าสู่พื้นที่ของแผนก โดยมีไฮไลต์อยู่ที่โครงไม้ทรงกลมขนาดใหญ่ ด้านบนของโครงไม้ใช้การตกแต่งด้วยแผ่นไม้ซ้อนทับกับระแนงไม้สวยงาม ซึ่งโครงไม้แกะทรงกลมนี้ เปรียบเสมือนใจกลางของพื้นที่ทั้งหมดทำให้ง่ายต่อการสังเกตุและสามารถเดินดูสินค้าได้โดยรอบ เป็นวงกลม ต่างจากสาขาอื่นๆ นอกจากนี้ ยังนำร้านอาหารชื่อดังมาเพิ่มประสบการณ์การใช้ชีวิตในห้างรูปแบบใหม่ ให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารในบรรยากาศผ่อนคลาย พร้อมด้วยสตูดิโอสอนทำอาหารในพื้นที่เดียวกันเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัว

เซ็นทรัล, เซ็นทรัล พระราม 3, central, Living House

เซ็นทรัล, เซ็นทรัล พระราม 3, central, Living House

“หัวใจสำคัญของห้างสรรพสินค้าอยู่ที่การสร้างบรรยากาศที่จะมอบความอบอุ่น และให้ความรู้สึกราวกับคนพิเศษ” จึงแบ่งพื้นที่ ‘Living House’ ห้างเซ็นทรัลพระราม3 เพื่อรอต้อนรับลูกค้าคนพิเศษ ออกเป็น 3 โซน ได้แก่

01. โซน Round Centre (ราวด์ เซ็นเตอร์) ครบครันสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยมในที่เดียว ทั้งยังออกแบบพื้นที่ให้ง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้า

02. โซน Dining Community (ไดนิ่ง คอมมูนิตี้) เติมเต็มประสบการณ์ของแผนกโฮม ด้วยบริการอาหารรสเลิศจากร้านอาหารชื่อดัง อาทิ ร้านไก่ย่างหนังกรอบป้าแก้ว ซึ่งเปิดขายภายในห้างสรรพสินค้าที่ Living House เป็นที่แรก ร้านแสนยอด WOK ร้านอาหารจีนกวางตุ้งแท้ระดับตำนาน ที่การันตีความอร่อยด้วยรางวัล “Bib gourmand” จาก Michelin Guide ร้านเดอะ บิบิมบับ อาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับ ร้านเมญาร์ด บุตเชอร์ แอนด์ สเต็ก อีกหนึ่งร้านที่เปิดขายภายในห้างสรรพสินค้าที่ Living House เป็นที่แรก และเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับ ร้าน Peppina (เพ็พพิน่า) ร้านอาหารอิตาเลียนสไตล์นาโปเลียนชื่อดัง และร้านขนมหวานที่รับรองว่าพิเศษไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยพื้นที่ Glass House (กลาสเฮ้าส์) ที่ลูกค้าสามารถนั่งรับประทานอาหารบริเวณแนวหน้าต่างกระจก เพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติในช่วงกลางวัน พร้อมชมวิวทิวทัศน์โดยรอบ หรือเดินออกไปยังระเบียงด้านนอกเปลี่ยนบรรยากาศ ก็จะช่วยทำให้การรับประทานอาหารพิเศษยิ่งขึ้น

เซ็นทรัล, เซ็นทรัล พระราม 3, central, Living House

เซ็นทรัล, เซ็นทรัล พระราม 3, central, Living House

03. โซน New Service (นิว เซอร์วิส) ที่มีบริการสุดพิเศษเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น Pillow Testing Room (พิลโลว์เทสติ้งรูม) ห้องลองหมอน บริการใหม่สุดพิเศษ ให้ลองหนุนหมอนก่อนตัดสินใจซื้อในห้องนอนเสมือนจริง และ Cooking Studio (คุกกิ้ง สตูดิโอ) บริการใหม่จากห้างเซ็นทรัลสำหรับคนที่รักการทำอาหารและเบเกอรี่ โดย Smile Cooking Club (สไมล์ คุกกิ้ง คลับ) ที่ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ซึ่งจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้” รุ่งนิภา กล่าว

ทั้งหมดนี้พบได้ที่ “Living House” ห้างเซ็นทรัลพระราม3 Collective Contemporary Living พื้นที่ความสุขของการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ บนชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 เพื่อเติมเต็มความสุขเสมือนบ้านหลังที่สองของคนทุกเพศทุกวัยได้แล้ววันนี้ พร้อมจัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสดทุกวันศุกร์ และกิจกรรม Workshops ทุกวันเสาร์สิ้นเดือน สำหรับทุกคนในครอบครัวพร้อมจุใจกับโปรโมชั่นพิเศษจากรายการ “Central l ZEN Sweet Dreams” รับฟรีคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 12,000 บาท เมื่อช้อปที่นอน ครบ150,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 ธ.ค.61 และรับฟรี! คูปองส่วนลด 15% สำหรับรับประทานอาหารที่โซน Dining Community ที่ Living House ชั้น 6, ห้างเซ็นทรัลพระราม 3 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค. 62

#LivingHouse #Centraldepartmentstore #CentralRama3

keyboard_arrow_up