โอจีเอ็กซ์ (OGX®) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในไทย

โอจีเอ็กซ์ (OGX®) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดในไทย

โอจีเอ็กซ์ (OGX®) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมชั้นนำจากอเมริกา เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ด้วยการคัดสรรส่วนผสมที่แตกต่างและทรงคุณค่า ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกความต้องการของเส้นผม ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์แชมพู ครีมนวด และน้ำมันบำรุงผม คุณภาพระดับซาลอน

โอจีเอ็กซ์ผสานส่วนผสมอันทรงคุณค่า ที่ผ่านการคัดสรรอย่างดีจากหลากหลายแหล่ง อาทิ น้ำมันอาร์แกน โคโคนัทวอเตอร์ วิตามินบี 5 ไบโอติน และคอลลาเจน ที่ช่วยคืนความมีชีวิตชีวาและสุขภาพผมให้ดีขึ้นได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมมอบประสบการณ์ความหอมที่จะปลุกเร้าประสาทสัมผัสของคุณผ่านกลิ่นหอมสามแบบ ทั้งกลิ่นผลไม้สดชื่น กลิ่นดอกไม้หอมหวาน และกลิ่นหอมอันอบอุ่น ที่จะซึมซาบเข้าสู่เส้นผมและมีกลิ่นหอมติดทนนานตลอดทั้งวัน ผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้เป็นสูตรที่ปราศจากสารซัลเฟต จึงไม่ระคายเคือง ทำให้ปลอดภัยและอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ

รีนิววิ่ง + อาร์แกน ออยล์ ออฟ โมร็อกโก (Renewing+ Argan Oil of Morocco)  

คอลเลคชั่นนี้จะฟื้นฟูสภาพเส้นผม ให้ผมของคุณ นุ่ม ลื่น เปล่งประกาย ด้วยส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนแท้จากโมร็อกโก แชมพูและครีมนวดผมที่แสนเข้มข้นชุดนี้จะช่วยปกป้อง ปรับสภาพ และเสริมความแข็งแรงให้ผมของคุณ

ส่วนผสมและคุณประโยชน์

น้ำมันอาร์แกน: ช่วยให้ผมนุ่มขึ้น ลื่นขึ้น เปล่งประกายขึ้น

 

 

รีนิววิ่ง + อาร์แกน ออยล์ ออฟ โมร็อกโก เพเนเทรตติ้ง ออยล์ (Renewing + Argan Oil of Morocco Penetrating Oil)

 เป็นส่วนผสมเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อให้ได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากคุณค่าของน้ำมันอาร์แกน จากโมร็อกโก ช่วยมอบสารอาหารให้ซึมซาบเข้าสู่เส้นผม เพื่อปกป้องผมจากความร้อนและรังสียูวีที่มาจากแสงแดดและการแต่งผม พร้อมเคลือบผมเพิ่มความเงางาม

เฮฟเวนลี่ ไฮเดรชั่น + เชอร์รี่ บลอสซั่ม (Heavenly Hydration + Cherry Blossom)

คอลเลคชั่นนี้จะปลุกทุกสัมผัสของคุณให้ตื่นขึ้นด้วยกลิ่นหอมจากสารสกัดของดอกซากุระและชาเขียว ซึ่งไม่เพียงแต่จะเร้าสัมผัสของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผมของคุณหนานุ่ม      ชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

ส่วนผสมและคุณประโยชน์

  • สารสกัดจากดอกซากุระ: ปลุกเร้าทุกสัมผัสของคุณ

มอยซ์เจอร์ + วิตามิน บี 5 (Moisture + Vitamin B5)

คอลเลคชั่นนี้ผสานวิตามินบี5 และโปรวิตามินบี เพื่อช่วยดูแลเส้นผมให้ชุ่มชื่น พร้อมปรับสภาพผมให้ดูมีสุขภาพดี เปล่งประกายสดใส

ส่วนผสมและคุณประโยชน์

  • วิตามินบี5: ช่วยมอบความชุ่มชื่นเพื่อปรับสภาพผมเสียอย่างเร่งด่วน ทดแทนลิพิดที่สูญเสียไปของเส้นผมเพื่อให้ผมกักเก็บความชุ่มชื่นได้ดีขึ้น พร้อมเพิ่มความแข็งแรงและความยืดหยุ่น ให้เส้นผมของคุณกลับมามีสุขภาพดีอย่างที่เคย

เวทเลซ ไฮเดรชั่น + โคโคนัท วอเทอร์ (Weightless Hydration + Coconut Water)

คอลเลคชั่นนี้เป็นสูตรบางเบาสุดๆ ผสานความชุ่มชื่นจากโคโคนัทวอเตอร์ อิเล็กโทรไลต์ และโคโคนัทออยล์ ส่วนผสมที่ลงตัวและทรงพลังนี้ช่วยเปลี่ยนแปลงสภาพผมแห้งเสียให้กลายเป็นผมสวยนุ่มดุจแพรไหม เปล่งประกายสมบูรณ์แบบ

ส่วนผสมและคุณประโยชน์

โคโคนัทวอเตอร์ อิเล็กโทรไลต์ และโคโคนัทออยล์: มอบสารอาหารและความชุ่มชื่นให้ผมขาดน้ำกลับมามีชีวิตชีวา

ติ๊ก แอนด์ ฟูล + ไบโอติน & คอลลาเจน (Thick & Full + Biotin & Collagen )

คอลเลคชั่นนี้เป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะจากการผสานวิตามินบี7 ไบโอติน คอลลาเจน และโปรตีนสกัดจากข้าวสาลี เพื่อช่วยให้สารอาหารได้แทรกซึมเข้าถึงเส้นผมทุกเส้น มอบความงามเปล่งประกายดูสวยสุขภาพดี

 ส่วนผสมและคุณประโยชน์

โปรวิตามินบี7 ไบโอติน + คอลลาเจน: ให้ผมดูหนา มีวอลลุ่ม และมีสุขภาพดีขึ้น

เอเวอร์ สเตรทเทนนิ่ง + บราซิลเลี่ยน เคราติน เทอราพี (Ever Straightening + Brazilian Keratin Therapy)

คอลเลคชั่นนี้เป็นสูตรลิขสิทธิ์เฉพาะจากการผสานโคโคนัทออยล์ เคราตินโปรตีน อโวคาโดออยล์ และโคโคบัตเตอร์ เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง และปรับสภาพให้เส้นผมนุ่มขึ้น พร้อมช่วยปิดเกล็ดผมให้ผมเรียบลื่น เพิ่มประกายให้ผมเงางามรับแสงดูสวยสุขภาพดี

 

ลองสัมผัสความหอมเต็มรูปแบบได้แล้ววันนี้ กับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ประกอบไปด้วยแชมพู ครีมนวดผม และน้ำมันบำรุงผม ได้แก่สูตร รีนิววิ่ง + อาร์แกน ออยล์ ออฟ โมร็อกโก, รีนิววิ่ง + อาร์แกน ออยล์ ออฟ โมร็อกโก เพเนเทรตติ้ง ออยล์, เฮฟเวนลี่ ไฮเดรชั่น + เชอร์รี่ บลอสซั่ม, มอยซ์เจอร์ + วิตามิน บี 5, เวทเลซ ไฮเดรชั่น + โคโคนัท วอเทอร์, ติ๊ก แอนด์ ฟูล + ไบโอติน & คอลลาเจน, เอเวอร์ สเตรทเทนนิ่ง + บราซิลเลี่ยน เคราติน เทอราพี

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมโอจีเอ็กซ์ (OGX) วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยแชมพูและครีมนวดผม จำหน่ายในราคา 349 บาท และน้ำมันบำรุงผมจำหน่ายในราคา 299 บาท ณ ร้านบู๊ทส์ ร้านวัตสัน ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ รวมไปถึงลาซาด้า และช้อปปี้

keyboard_arrow_up