Maison de Grand Esprit ไวน์คุณภาพเยี่ยมจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของประเทศฝรั่งเศส

            Maison de Grand Esprit ไวน์คุณภาพเยี่ยมจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของประเทศฝรั่งเศส

หากเอ่ยถึงสถานที่ท่องเที่ยวในฝันของใครหลายคน แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของประเทศฝรั่งเศสอย่างแน่นอน เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของศิลปะ วัฒนธรรม ความงดงามของประวัติศาสตร์แฟชั่น รวมไปถึงเรื่องของอาหารการกิน เรียกได้ว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการไปพักผ่อนเป็นอย่างมาก

โดยล่าสุดไวน์ชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ‘เมซง เดอ กรองด์ เอสปริต’ (Maison de Grand Esprit) ก็ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย

 ‘เมซง เดอ กรองด์ เอสปริต’ (Maison de Grand Esprit) ไวน์คุณภาพดีจากประเทศฝรั่งเศสที่เกิดจากผสมผสานเทคนิคการทำไวน์แบบดั้งเดิมเข้ากับนวัตกรรมการผลิตอันทันสมัย ที่เกิดจากการคัดเลือกองุ่นหลากหลายสายพันธ์ก่อนนำมาผ่านกรรมวิธีที่ทางผู้ผลิตให้ความใส่ใจทั้งอุณหภูมิในการหมัก ระยะเวลา ประกอบกับสภาพอากาศของสถานที่ที่เลือกใช้ในการหมักบ่มไวน์ ซึ่งจะส่งผลต่อรสชาติ สี และกลิ่นของไวน์ โดยจะมอบประสบการณ์ในการดื่มด่ำรสชาติไวน์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่ง ‘เมซง เดอ กรองด์ เอสปริต’ (Maison de Grand Esprit) นับเป็นแบรนด์แรกที่นำเสนอไวน์ที่ผลิตจากแหล่งที่ดีที่สุดของฝรั่งเศส ไม่ว่าจะเป็นที่เบอร์กันดี (Burgundy) บอร์โดซ์ (Bordeaux) แชมเปญ (Champagne) โรน (Rhone) และ โปรวองซ์ (Provence) เอาไว้ภายใต้แบรนด์เดียวกัน

ดื่มด่ำไปกับไวน์คุณภาพเยี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส ‘เมซง เดอ กรองด์ เอสปริต’ (Maison de Grand Esprit) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Brasserie 9, ร้าน Q Wine สาขาเดอะพาซิโอ ลาดกระบัง และสาขาเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย รวมถึงวิลล่ามาร์เก็ตทุกสาขา

keyboard_arrow_up