Karl Lagerfeld for Jaspal คอลเลกชั่นล่าสุด แรงบันดาลใจจาก ‘ปารีเซียง ชิค’

“คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล” คอลเลกชั่นล่าสุด
เสกเสน่ห์ “ปารีเซียง ชิค” ให้มิกซ์สนุกในทุกอารมณ์

คอลเลกชั่น “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล” (Karl Lagerfeld for Jaspal) ถือเป็นคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปีของแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย “ยัสปาล” (Jaspal) ในวาระก้าวสู่ปีที่ 46 อย่างยิ่งใหญ่ในวงการแฟชั่นโลก ด้วยการร่วมคอลลาบอเรชั่น (Collaboration) กับแบรนด์แฟชั่นระดับโกลเบิลอย่าง “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์” (Karl Lagerfeld) ตอกย้ำมาตรฐานแบรนด์สัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับสู่ระดับสากล

โดยคอลเลกชั่น “คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล” ได้แรงบันดาลใจจาก เมืองหลวงของวงการแฟชั่นโลก กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่หยิบจับสไตล์การแต่งกายของหญิงสาวพราวเสน่ห์ชาวปารีเซียง (Parisian) มาทวิสต์ (Twist) นำเสนอในรูปแบบใหม่ ให้ได้อารมณ์ในสไตล์ปารีเซียง ชิค (Parisian Chic) มาผสมผสานกับแรงบันดาลใจหลัก ด้วยการนำเอาความเป็นไอคอนนิคของดีไซเนอร์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) มาเรียบเรียงใหม่ ผ่านการดีไซน์สุดชิคที่แฝงความสนุกด้วยการใช้เทคนิกการตัดเย็บจากลายปัก และการเพิ่มลูกเล่นระบายรัฟเฟิล (Ruffle) โดยเลือกโทนสีหลักเป็นสีดำ สีขาว และมีสีแดง เป็นป็อป-อัพคัลเลอร์ (Pop-Up Color) นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ “ปารีส เดย์-ทู-ไนท์” (Paris Day-to-Night) ที่สื่อสารผ่านไอเท็มหลากหลายรูปแบบ ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ตลอดวัน อาทิ เสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับ, หมวก, ป้ายคล้องกระเป๋าเดินทาง, พวงกุญแจ และเคสใส่โทรศัพท์ เป็นต้น โดยสินค้าทั้งหมดวางจำหน่ายแล้วที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขาทั่วประเทศ และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.com

สำหรับไอเท็มคอลเลกชั่นนี้สามารถหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ 2 รูปแบบ ได้แก่

รูปแบบ “ปารีสบายเดย์” (Paris by Day) เน้นไปที่ความเป็นแคชชวลแวร์ (Casual Wear) เช่น การนำเสื้อทีเชิ้ต (T-shirt) มาแมทช์กับไบค์เกอร์แจ็กเก็ตหนัง(Biker Jacket) หรือการแมทช์เดนิม (Denim) เข้ากับท็อป (Top) ที่พิมพ์ลายหน้าของดีไซเนอร์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) หรือแมวชูว์เพ็ตต์ (Choupette) รวมถึงลายสตริป (Stripe) ที่สื่อถึงสไตล์ปารีเซียง (Parisian) ได้เป็นอย่างดี ให้ความรู้สึกแบบเอฟฟอร์ทเลสชิค (Effortless Chic) โดยดึงเอาดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ที่เป็นโทนสีขาวดำ แว่นตา แมวชูว์เพ็ตต์ และเสื้อทีเชิ้ตคอปกมาใส่ไว้อย่างลงตัว และเพิ่มความสนุกให้สมกับสีสันของช่วงกลางวันด้วยผ้าเดนิมสุดเท่

ส่วน “รูปแบบปารีสบายไนท์” (Paris by Night) เลือกหยิบจับไปที่เดรสเป็นหลัก ทั้งเดรสสั้นและเดรสยาว โทนสีดำและขาว ยังเป็นโทนหลักเพื่อยังคงดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ โดยมีลูกเล่นที่เทคนิคการตัดเย็บที่เห็นได้ชัดคือ การตัดต่อผ้า การทำระบายรัฟเฟิล (Ruffle) เพื่อเพิ่มความเฟมินิน (Feminine) โดยยังไม่ลืมแฝงสไตล์ของความเป็นดีไซเนอร์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ (Karl Lagerfeld) มาถ่ายทอดผ่านเนคไทที่ปักลายเซ็นของเขาเอง หรือปกคอเสื้อประดับ สตัด (Stud) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการแต่งตัวของดีไซเนอร์คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์

ความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้ คือ การออกแบบเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ให้สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้สนุกไปกับแฟชั่นอันเป็นดีเอ็นเอของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ได้ตลอดทั้งกลางคืนและกลางวัน ให้แฟชั่นนิสต้าสนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้สวยชิคสไตล์สาวปารีเซียงแบบออลเดย์ออลไนท์ได้อย่างเต็มที่ อาทิ การเลือกเดรสสั้นมาแมทช์กับไบค์เกอร์แจ็กเก็ตหนัง และคอมพลีทลุค (Complete Look) ด้วยกระเป๋าครอสบอดี้ (Crossbody Bag) และสนีกเกอร์ (Sneakers) ปักลาย Karl Lagerfeld มาใส่ในเวลากลางวัน แต่หากต้องการออกไปปาร์ตี้ต่อในตอนกลางคืน ก็ยังสามารถสวมเดรสตัวเดิม แล้วเลือกที่จะเปลี่ยนแอคเซสซอรี่ (Accessories) จากกระเป๋าครอสบอดี้ (Crossbody Bag) มาเป็นกลิตเตอร์บ็อกซ์ (Glitter Box Clutch) ในเวลากลางคืน

สำหรับแฟนคลับ Jaspal (ยัสปาล) เตรียมพบกับไอเท็มสุดพิเศษจากคอลเลกชั่นล่าสุด “Karl Lagerfeld for Jaspal” (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ฟอร์ ยัสปาล) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านยัสปาล (Jaspal) ทุกสาขากว่า 50 สาขาทั่วประเทศไทย และออนไลน์สโตร์ (Online Store) ที่ Jaspal.comติดตามและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : @JASPALOfficial หรือ Instagram : @jaspalofficial

keyboard_arrow_up