โดนเต็ม ๆ กับความรู้สึกสดชื่นและสะอาดเต็มที่ “ซูเปอร์ดราย สปอร์ต” บอดี้ซีรีส์ ฟอร์ เมน เท่านั้น

โดนเต็ม ๆ กับความรู้สึกสดชื่นและสะอาดเต็มที่
“ซูเปอร์ดราย สปอร์ต” บอดี้ซีรีส์ ฟอร์ เมน เท่านั้น

ซูเปอร์ดราย สปอร์ต บอดี้ซีรีส์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบอดี้สเปรย์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มแอคทีฟ เต็มที่ได้กับทุกกิจกรรม พร้อมเติมความมั่นใจทุกเวลา ไม่ว่าจะไปออกกำลังกาย หรือไปแฮงค์เอาท์ ครบและตอบโจทย์กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ซูเปอร์ ดราย สปอร์ต ในขวดสีสันสะดุดตา ดีไซน์เท่ ลุคอินดัสเตรียล ประกอบด้วย บอดี้สเปรย์ (200 มล. ราคา 330 บาท) และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวและเส้นผม (275 มล. ราคา 390 บาท) พร้อมคืนความสดชื่นและเติมพลังให้ไปต่อได้ทั้งวัน มีให้เลือก 4 สูตร…

  • รีชาร์จ (RE:charge) ในขวดส้มนีออน ให้กลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ตเข้ม ด้วยกลิ่นพริกไทยและสนไซเปรส สดชื่นสุด ๆ ด้วยสารประกอบของคอปเปอร์*

  • รีแอคทีฟ (RE:active) ในขวดสีฟลูโรไลม์หรือเขียวสะท้อนแสง ให้กลิ่นหอมเข้ม ด้วยกลิ่นจากไม้ซีดาร์และมัสก์ พร้อมสารประกอบของแร่ธรรมชาติ*หลากชนิด สไตล์เออร์เบิน เท่ ๆ

  • รีบูสต์ (RE:boost) ในขวดสีโคบอลต์บลู ให้กลิ่นหอมสุดเซ็กซี่ จากเบอร์การ์มอตและแซนดัลวู้ด พร้อมสารประกอบของซิงก์* ช่วยบูสต์พลังให้กลับมาสดชื่นอีกครั้งหลังออกกำลังกาย

  • รีไวฟ์ (RE:vive) ในขวดสีเหลืองสะท้อนแสง ให้กลิ่นหอมสดชื่นระดับซูเปอร์เฟรช ด้วยกลิ่นจากกระวานและเลมอน ผสานคุณค่าจากสารประกอบของแมกนีเซียมที่ช่วยปลุกความกระปรี้กระเปร่า

 

เปิดประสบการณ์ความรู้สึกสดชื่นและสะอาดอย่างเต็มที่จาก “ซูเปอร์ดราย สปอร์ต” ได้แล้ววันนี้ที่บู๊ทส์

 

*สารประกอบของแร่เป็นส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวกายและเส้นผมเท่านั้น

 

keyboard_arrow_up