ซัมเมอร์นี้ฉันต้องเกิด!! โรบินสัน แนะสาวๆ เลือกชุดว่ายน้ำแบบอินไซด์ สไตล์ไหนมาแรง

ซัมเมอร์นี้ฉันต้องเกิด!!
โรบินสัน แนะสาวๆ เลือกชุดว่ายน้ำแบบอินไซด์ สไตล์ไหนมาแรง

ใกล้ถึงเทศกาล “ซัมเมอร์” ทีไร ร่างกายก็ต้องการทะเลแบบอัตโนมัติ เพราะสารพัดกิจกรรมแห่งความสนุกรออยู่ที่ชายหาดเพียบ ไม่ว่าจะเป็น กระโดดโต้คลื่น ก่อกองทรายบนตัวเพื่อนตัวแสบ กินไอศกรีมรสโปรด เดินเล่นรับลมทะเล ปั่นจักรยานเลาะริมถนนก็เพลินดีนะ ยิ่งคิดยิ่งอยากจะเก็บกระเป๋าไปทะเลเสียคืนนี้เลย แต่ช้าก่อน เตรียมตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ไม่รอช้า แนะนำหนึ่งไอเท็มฮอตที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ สำหรับหญิงสาวทุกสไตล์ นั่นคือ “ชุดว่ายน้ำ” เพราะสารพัดกิจกรรมจะจืดสนิทถ้าเลือกผิดไม่เข้ากับรูปร่างและสไตล์แต่ละคน ลืมความเชื่อว่าชุดว่ายน้ำคือชุดโป๊ เพราะเดี๋ยวนี้มีหลากหลายดีไซน์รองรับสาวขี้อายเพียบ และหมดยุคเลือกตามคนอื่นแล้วด้วยนะ มาเลือกชุดน้ำว่ายน้ำ ที่เหมาะกับตัวคุณเองที่สุด เพื่อสวยสุด มั่นใจสุด บนชายหาดสุดโปรด ให้ฤดูร้อนเป็นความทรงจำแห่งความสุขตลอดไป… มีสไตล์ไหนบ้างกัน ไปดูเลย

1.สปอรตเกิร์ล

สาวสปอร์ตเกิร์ลตัวจริงต้องเทใจให้สไตล์นี้ เพราะนอกจากจะมาดแมนเหมาะกับทุกท่วงท่าในการฟิตร่างแล้ว ยังสวยเก๋ได้ใจ แฟชั่นสามารถผสมกับชุดออกกำลังกายได้อย่างลงตัว ซัมเมอร์มาแล้ว กล้ามท้องที่ฉันอุตส่าห์ฟิตมาทั้งปี ก็พร้อมแล้ว เลือกแบบทูพีซอวดซิกแพ็กบนชายหาดได้ตามชอบใจ ไม่เน้นเซ็กซี่ นาทีนี้ขอเป็นผู้หญิงสายเฮลท์ตี้ให้หนุ่มๆ ชม้อยชะม้ายชายตามองหน่อยแล้วกัน จะโชว์กล้ามท้องนิดๆ โชว์ไหล่หน่อยๆ ก็เท่สุดๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังถูกใจเหล่าสาวไว้พุงด้วยซิ ใกล้หน้าร้อนเข้ามาทุกที ให้ตายสิจะลดยังไงทัน ใส่ชุดว่ายน้ำสไตล์สปอร์ตเกิร์ลพลางไว้ก็เป็นทางเลือกที่ฉลาดไม่เบา

2.น่ารัก สดใส

เอาใจสาวอกไข่ดาว แม่ให้มานิดหน่อยพอหอมปากหอมคอ ถึงไม่ได้มีจุดขายตรงอกใหญ่ไซส์สะบึม แต่ก็สามารถงัดความน่ารัก สดใส ประสาวัยแรกรุ่น เข้าสู้!! ชุดว่ายน้ำสไตล์คิ้วท์ๆ ที่เน้นสีสันและลวดลายพริ้วๆ จะช่วยให้ผู้หญิงอย่างเรา มีเสน่ห์แบบกรุบๆ กริบๆ น่ารักไปตามเรื่องตามราว ใครที่ชอบพร็อพหรือเครื่องหัว ก็เลือกมาเสริมรัวๆ ได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็น ผ้าผูกผม แว่นตากรอบเปรี้ยว แหวน หรือกำไล ก็ไม่มีใครว่า ฝากทริคไว้อีกหน่อย คือเลือกสีที่ไปในโทนเดียวกัน หรือถ้ารักในโทนแสบสันต์ ก็จับคู่สีที่เข้ากันได้ เช่น สีเหลืองกับสีฟ้า สีชมพูกับสีม่วง มาพร้อมทรงผมรวบแบบยุ่งๆ เหมือนไม่ตั้งใจ (แต่จริงๆ ตั้งใจสุด) แค่นี้ก็เริ่ด ชนะใสๆ

3.เซ็กซี่

สาวหุ่นดีมีภาษีกว่าใครๆ แต่ก็ไม่เสมอไป เพราะถ้ามีของเยอะแต่ไม่รู้จักเก็บ ไม่รู้จักเปิดอย่างมีศิลปะ ก็อาจจะหลงผิดไปได้ง่ายๆ ซัมเมอร์มาทั้งที งานนี้ก็ต้องโชว์กันหน่อย เอาให้แซ่บเผ็ดร้อนแข่งกับอากาศกันไปเลยจ้า ใจถึงๆ ก็ต้องนี่เลย “ทูพีซ” บอกเลยว่าทูพีซ พ.ศ.นี้ พ่วงเอาทั้งความเซ็กซี่ ทั้งความดูแพง ให้สาวๆ พร้อมแกรนด์โอเพนนิ่งสวยๆ บนหาดชนิดที่มงต้องลงอ่ะเอาสิ เรื่องสีสันก็เอาสีสดใสๆ แซ่บๆ ไว้ก่อน เดินมา 100 เมตรต้องเด่นเรียกเรตติ้งสักหน่อย

4.หวานซ่อนเปรี้ยว

สาวติสท์ทั้งหลายชื่นชอบกันจริงจัง สำหรับสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยว ชอบแนวหวานๆ และอยากแอบซ่าบ้างนิดๆ เหมือนไม่โป๊แต่เซ็กซี่ หุ่นไม่ดีก็อำพรางได้ สาวติสท์เขามีเซ้นท์ในการหยิบจับมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดจัดชุดว่ายน้ำกับพร็อบชิ้นโดนๆ อยู่แล้ว จะทูพีซวันทูได้หมด จะเป็นวันพีซที่มีลูกเล่นเป็นโบว์จิ๋วช่วงหน้าอก ลายลูกไม้อ่อนๆ เน้นส่วนเว้าตรงช่วงเอว แม้จะเป็นสีขาวเรียบๆ แต่กวาดสายตาได้เพียบนะจ๊ะ ดูน่าค้นหา น่าทะนุถนอมสุดๆ ใส่เดินเล่นชายหาดสวยๆ ไม่ต้องลงทะเล ก็สวยเจิดจนหนุ่มๆ เทใจให้กันทั้งหาดแล้ว

5.ฮอตเทสต์ เกิร์ล

สาวสไตล์นี้แทบไม่ต้องแนะนำอะไรเธอมาก เพราะเต็มไปด้วยสไตล์อันโดดเด่น อัดแน่นด้วยความมั่นใจ พร้อมอวดร่างแซ่บๆ ให้หนุ่มๆ ตาลุกวาว ด้วยทูพีซสุดร้อนแรง มั่นหน้าให้ร้อย มั่นหุ่นให้ล้านกันไปเล้ยย นาทีนี้แค่ดันทรงยกอึ๋มมันไม่พอต้องเพิ่มดีกรีร้อนด้วยดีเทลหรูอย่างซีทรูเนื้อบาง พาดผ่านช่วงลำตัว แบบนี้เซ็กซี่ขยี้ใจชัวร์ หาดสะเทือนแน่ เปรี้ยวหนักอีกนิด ก็ต้องสาวเจ้ายิงยาวชุดเดียวเปรี้ยวตั้งแต่ช่วงเดินเล่นริมหาดยามบ่าย ยาวไปจนถึงช่วงปาร์ตี้ใต้แสงจันทร์ แค่สวมยีนส์สั้นตัวเจ็บทับก็สลับฟีลไปมันส์ต่อได้ตลอดคืนแล้ว

ถ้ายังไม่จุใจ ไปอัพเดทเทรนด์ชุดว่ายน้ำสวยเริ่ดคอลเลกชั่นใหม่แบบเต็มตา ในแคมเปญ ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นฮอตทะลุปรอท! ทั้ง ลด ราคาสินค้าทุกชั้นทุกแผนกสูงสุดถึง 70% และ ลุ้น สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 45 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤษภาคม 2561 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทั้ง 46 สาขา

keyboard_arrow_up