ทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายด้วย “ไตรกีฬา” ในสนาม Foremost IRONMAN 70.3 Thailand 2017

ทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายด้วย
“ไตรกีฬา” ในสนาม Foremost IRONMAN 70.3 Thailand 2017

ความท้าทายใหม่กับ “ไตรกีฬา” พร้อมสนามประลองความแข็งแกร่ง Foremost IRONMAN 70.3 Thailand 2017 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ณ หาดบางเทา จ.ภูเก็ต

“ถ้าอยากแข็งแรงและสุขภาพดี ก็ต้องออกกำลังกายและเล่นกีฬา” น่าจะเป็นคำพูดที่ได้ยินกันจนติดหูจึงไม่น่าแปลกใจที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หากลองเดินเข้าไปในฟิตเนสหรือสวนสาธารณะจะได้เจอกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีเฮลตี้ไลฟ์สไตล์อยู่เต็มไปหมด และล่าสุดสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่อีกเรื่องหนึ่ง ก็คือ การเริ่มมองหากีฬาที่ให้ความสนุก ท้าทาย เปลี่ยนบรรยากาศการออกกำลังกายให้ตื่นเต้นยิ่งขึ้น และกีฬาที่ตอบโจทย์และเป็นตัวเลือกติดท็อปลิสต์ของคนกลุ่มนี้ ก็คือ “ไตรกีฬา” กีฬาที่ทดสอบความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจในการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองด้วยการเล่นกีฬา 3 ประเภท ได้แก่ ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และวิ่ง ต้องบอกว่ากีฬาชนิดนี้ได้รับความสนใจจากคนรุ่นใหม่ทั้ง Gen Y และ Gen Z ชนิดที่ว่าบางคนยอมซื้อตั๋วบินลัดฟ้าเพื่อไปลงแข่งไตรกีฬารายการต่างๆ ถึงต่างประเทศกันเลยทีเดียว

ใครที่เริ่มสนใจอยากลองทดสอบความแข็งแกร่งของตัวเองด้วยการลงแข่งไตรกีฬาดูสักครั้ง บอกเลยว่าในประเทศไทยมีการแข่งขันหลายรายการมากมายให้ได้ลองชิมลาง หนึ่งในรายการที่ได้รับความสนใจจากคนไทยและชาวต่างชาติจากทั่วโลก ก็คือ “โฟร์โมสต์ ไอรอนแมน 70.3 ไทยแลนด์ 2017 (Foremost IRONMAN 70.3 Thailand 2017)” ซึ่งมี “โฟร์โมสต์” เป็นผู้สนับสนุนหลักในการจัดการแข่งขัน เพื่อกระตุ้นและสนับสนุนให้คนไทย “ดื่ม ขยับ รับสุขภาพดี” ด้วยการดื่มนมควบคู่กับการออกกำลังกาย อย่าสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงและแอคทีฟเต็มร้อย “IRONMAN” นับเป็นหนึ่งในรายการไตรกีฬาสุดหินระดับโลกด้วยการว่ายน้ำระยะทาง 1.9 กิโลเมตร ต่อด้วยปั่นจักรยานระยะทาง 90 กิโลเมตร และปิดท้ายด้วยการวิ่งระยะทาง 21 กิโลเมตร เรียกได้ว่าใครที่สามารถพิชิตสนามคนเหล็กรายการนี้ได้ก็ถือว่าได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองแล้ว

ดังนั้นไม่ว่าจะมือสมัครเล่นหรือมืออาชีพก็สามารถผ่านสนามแข่งสุดโหดได้อย่างแน่นอน “โฟร์โมสต์ ไอรอนแมน 70.3 ไทยแลนด์ 2017” จะจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2560 ณ หาดบางเทา จ.ภูเก็ต ติดตามรายเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันได้ที่ asia.ironman.com

keyboard_arrow_up