Cinderella White Essence อัจฉริยะแห่งการคิดค้นฉีกกฎเกณฑ์ของทฤษฎีความงาม

Cinderella White Essence อัจฉริยะแห่งการคิดค้น
ฉีกกฎเกณฑ์ของทฤษฎีความงาม 

Cinderella White Essence สู่อัจฉริยะแห่งการคิดค้นฉีกทุกกฎเกณฑ์ของทฤษฎีความงาม เพื่อผิวเปล่งประกายกระจ่างใสตลอด 24 ชั่วโมง

บริษัท มี อินฟินิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ควบคุมการผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “ซินเดอเรลล่า ไวท์ เอสเซนส์” (Cinderella White Essence) เอสเซนส์สูตรอัจฉริยะที่ผสานพลังบริสุทธิ์ของสารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระแรกต้นฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น เพื่อเผยผิวสวยกระจ่างใส ผลิตภัณฑ์แรกจาก แบรนด์ “ซินเดอเรลล่า” (Cinderella)

ครั้งแรกของเอสเซนส์สูตรอัจฉริยะที่ผสานพลังบริสุทธิ์ของสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ

– สารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระแรกต้นฤดูใบไม้ผลิในญี่ปุ่น ที่มีกลีบดอกที่สมบูรณ์ ไม่สัมผัสกับมลภาวะใดๆ ช่วยลดเลือนริ้วรอยความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายอมชมพูรู้สึกได้ถึงความอ่อนเยาว์

– สารสกัดจากว่านหางจระเข้จากแคว้นอันดาลูเชีย ทางตอนใต้ของประเทศสเปนหนึ่งในพืชสมุนไพรที่ถูกนำมาใช้เป็นยาอายุวัฒนะมากว่า 5,000 ปี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับผิว ปลอบประโลมผิวให้รู้สึกชุ่มชื่น เพื่อเสริมสร้างสมดุลแห่งผิวใหม่ที่รู้สึกกระชับยืดหยุ่น

– สารสกัดจากต้นไวลด์ไทม์เหนือระดับด้วยการเลือกสรรคุณค่าของพืชพันธุ์ธรรมชาติ ที่ผ่านกระบวนการสกัดพิเศษทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างโปรตีนไคเนซินเพื่อเผยผิวหน้าที่ดูกระจ่างสว่างใส ตลอด 24 ชั่วโมง

– สารสกัดจากต้นวิทช์ฮาเซล อุดมด้วยสารแทนนิน ให้คุณสมบัติในการปกป้องผิวสวยจากมลภาวะ เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง รู้สึกเนียนกระชับ และสารสกัดจาก Sulforawhiteที่อยู่ในรูปของ Liposome ตรงเข้าจัดการกับปัญหาสีผิวหมองคล้ำ เพื่อเผยประกายผิวที่ดูกระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวา

การันตีด้วยรางวัลนวัตกรรมส่วนผสมยอดเยี่ยมBronze Awardในงาน Innovation Zone Best Ingredient In-cosmetic Asia 2014จากประเทศญี่ปุ่น

keyboard_arrow_up