Future Wealth & Luxury Expo 2017

เรียนรู้เทคนิค “ออมวันนี้ เพื่อชีวิตดีในวันหน้า” กับ “ฟิวเจอร์ เวลท์ & ลักชัวรี่ เอ็กซ์โป 2017”

Future Wealth & Luxury Expo 2017
Future Wealth & Luxury Expo 2017

เรียนรู้เทคนิค “ออมวันนี้ เพื่อชีวิตดีในวันหน้า” กับ “ฟิวเจอร์ เวลท์ & ลักชัวรี่ เอ็กซ์โป 2017”

NEWS: พาเหรด “คนดัง” เรียนรู้เทคนิค “ออมวันนี้ เพื่อชีวิตดีในวันหน้า” กับ “ฟิวเจอร์ เวลท์ & ลักชัวรี่ เอ็กซ์โป 2017”

เมื่อประชากรในประเทศเข้าสู่ภาวะอายุยืนขึ้น แต่อัตราการเกิดกลับลดลง เป็นสัญญานบอกว่าอีกไม่กี่ปี ประเทศไทยจะเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ คำถามต่อมาก็คือแล้วเราได้เตรียมตัวสำหรับชีวิตวัยเกษียณไว้รัดกุมแค่ไหน กับสภาวะที่คาดเดาไม่ได้ว่าจะต้องสู้กับโรคชนิดใด เงินเก็บในวันนี้เมื่อเจอกับสภาพเงินเฟ้อจะเหลือค่าเท่าไหร่ และวัยเกษียณอาจยาวนานกว่าที่คิด อนาคตเราอาจกำหนดไม่ได้ แต่เราตระหนักรู้และลุกขึ้นมาศึกษาเพื่อเตรียมความพร้อมตั้งแต่วันนี้ได้ เริ่มต้นด้วยการเรียนรู้เครื่องมือทางการเงิน เพื่อนำไปวางแผนการลงทุนในแบบฉบับของตัวเอง ผ่านมหกรรมการลงทุนที่เชื่อถือได้

ล่าสุดในงาน “Future Wealth & Luxury Expo 2017” (ฟิวเจอร์ เวลท์ แอนด์ ลักชัวรี่ เอ็กซ์โป 2017) มหกรรมการลงทุนเพื่อความมั่งคั่งในอนาคต จัดโดย บริษัท แฟมมิลี่ โนฮาว จำกัด โดยผู้บริหาร คุณจักรชัย บุญยะวัตร กรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับดร.สมชัย สัจจพงษ์ ปลัดกระทรวงการคลัง ให้เกียรติมาร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมปาฐกถา เรื่อง “นโยบายรับมือสังคมผู้สูงอายุ…ผลกระทบเศรษฐกิจไทย” โดยมีเหล่าคนดัง อาทิ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, เกศรา มัญชุศรี, พัชรพิมล ยังประภากร, บุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์, นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, วิทูร เลิศพนมวรรณ, ชาญศักดิ์ ธนเตชา, จักรพันธ์ วงศ์คณิต, อัทธนียา เอี่ยมวสันต์, \ปวีณสุดา ดรูอิ้น ฯลฯ พร้อมใจพาเหรดมาเรียนรู้การลงทุนกันอย่างคึกคัก ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา

สำหรับงาน “FUTURE WEALTH & LUXURY EXPO 2017” นับเป็นครั้งแรกที่ช่วยให้คนไทยหันมาตระหนักถึงเรื่องการลงทุนและการออม เพื่อเตรียมความพร้อมสู่วัยเกษียณ สำหรับคนที่พลาดงานสามารถติดตามข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการวางแผนการลงทุนอย่างชาญฉลาดได้ทาง www.moneychannel.co.th หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ Money Channel

keyboard_arrow_up