WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM

เปิดตัวลักชัวรี่คอนโด “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM”

WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM
WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM

เปิดตัวลักชัวรี่คอนโด “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” 

NEWS: ฉลอง “10 ปี สยามนุวัตร” จัดงาน “Your Life, Your Signature” เปิดตัวลักชัวรี่คอนโด “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” นำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจองช่วยผู้ประสบอุทกภัย

สยามนุวัตรฉลอง 10 ปี จัดงาน “Your Life, Your Signature” (ยัวร์ ไลฟ์ ยัวร์ ซิกเนเจอร์) โชว์มาสเตอร์พีชชิ้นล่าสุด “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” (วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม) ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ย่านมิดทาวน์ สยาม ทั้งจิตกุศลนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจองช่วยผู้ประสบอุทกภัย โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำเข้าร่วมงาน และสนใจมาเลือกสรรลักชัวรี่คอนโดบนทำเลซูเปอร์พรีเมี่ยมกันคับคั่ง ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา

WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM
คุณธารธร อักษรานุวัตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามนุวัตร จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน “Your Life, Your Signature” ว่า “การจัดงานฉลอง 10 ปี สยามนุวัตร ครั้งนี้เพื่อโชว์ผลงานมาสเตอร์พีชชิ้นล่าสุดกับโครงการ “WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM” (วิช ซิกเนเจอร์ 2 มิดทาวน์ สยาม) ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Your Signature’ สะท้อน ‘เอกลักษณ์’ ที่แตกต่างในแบบของคุณ บนถนนเพชรบุรี ซอย 20 ที่ถือเป็นทำเลที่ดีที่สุดอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่รักการใช้ชีวิตแบบคนเมืองอย่างเหนือระดับในทุกมิติ โดยด้านหลังของโครงการสามารถเดินทะลุไปยังศูนย์การค้าสยามพารากอน เพียงแค่ 450 เมตร นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสร้างสรรค์โครงการที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพอันเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรานอกจากนี้ ในโอกาส 10 ปีเต็มของสยามนุวัตร ยังขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมนำรายได้ส่วนหนึ่งจากยอดจองในวันงาน (ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคม 2560) ร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ซ่อมแซมโรงเรียนที่ประสบอุทกภัยในภาคเหนือและภาคอีสานอีกด้วย”

WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM

ภายในงาน “Your Life, Your Signature” อบอุ่นด้วยกำลังใจจากครอบครัว อักษรานุวัตร นำโดยคุณพ่อผิน, คุณแม่เสาวณีย์, พงศธร, อภิรดี, ลินพิชญ์ และภวิศ อักษรานุวัตร ที่แท็กทีมมาร่วมแสดงความยินดี ทั้งยังมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมชมและมาเลือกสรรลักชัวรี่คอนโดมากมาย อาทิ สุริยน ศรีอรทัยกุล มากับลูกชายน้องพูม-ภานุกร ศรีอรทัยกุล, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, ปิยวดี มาลีนนท์, มาวิน ทวีผล, ดร.มาลีรัตน์-ภูวดี คุนผลิน, มิลิน ยุวจรัสกุลและสามี เอกพล เรืองกิจจานุวัฒน์, มนตร์ลดา พงษ์พานิช, ชนัดดา จิราธิวัฒน์, อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ, พรทิพย์ คอลลินซ์, รัชชต เศรษฐ์วรเดช, อิศเรศ จิราธิวัฒน์, จิดาภา จิตต์ชูสิน, ศิริวรรณ พานิชชีวะ, ปรียดา จิรวัฒน์วงศ์, อรปรียา จึงพาณิชย์, ปัทมกรณ์ บูรณสิน, ฉัตรทิพย์ จันทร์เลิศฟ้า, รวมพล โรจนกิจ, นุชนารถ ระวีแสงสูรย์, ปรียามล ธนวิสุทธิ์, เบญจวรรณ ไทรงาม, ศรีสกุล ฟูตระกูล ฯลฯ และยังได้แนะนำการเลือกซื้อคอนโดตามสไตล์ของตัวเองอย่างน่าสนใจ

WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM

เริ่มที่ดีไซเนอร์สาวเปรี้ยวว่าที่คุณแม่ลูก 2 มิลิน ยุวจรัสกุล เผยว่า “แม้จะเป็นคุณแม่ที่ลูกยังเล็กแต่ด้วยงานดีไซน์ของมี่ต้องใช้ความเป็นครีเอทีฟชอบปาร์ตี้ หรือพาลูกไปเรียนพิเศษ เรียกว่าวันหนึ่งอยากทำกิจกรรมได้หลายอย่าง เลยชอบใช้ชีวิตอยู่ในเมือง คอนโดคือสิ่งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของมี่ โดยให้ความสำคัญเรื่องของทำเลเป็นอันดับแรกๆมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทันสมัย การออกแบบมีเอกลักษณ์ รวมถึงความปลอดภัย”

ด้าน พัชร์ชัญญภัค เวศน์ปฐม สาวกตัวจริงสยามนุวัตร จูงลูกสาวสุดน่ารัก น้องเซียยา มาจอง WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM เล่าว่า “ตอนนี้ทำงานเกี่ยวกับด้านพลังงานออฟฟิศอยู่ในเมือง เลยชอบอยู่คอนโดเพราะสะดวก ประหยัดเวลาในการเดินทาง เลิกงานจะได้มีเวลาอยู่กับลูกมากขึ้น ติดใจทำเลของ WISH SIGNATURE MIDTOWN SIAM โครงการแรกซื้อไป 1 ห้อง และโครงการล่าสุดมีการออกแบบที่แตกต่าง หรูหรา และมีฟาซิลิตี้ถูกใจ เลยจองเพิ่มอีก 1 ห้อง ว่าจะมาอยู่เอง ส่วนห้องเก่าจะยกให้น้องสาว ซึ่งใช้ชีวิตในเมืองเหมือนกันมาอยู่แทนค่ะ”

WISH SIGNATURE II MIDTOWN SIAM

ปิดท้ายที่หนุ่มนักการเงิน วิศรุต อังศุภากร บอกว่า “ไลฟ์สไตล์ส่วนตัว เป็นคนชอบทำอะไรจริงจัง เวิร์คฮาร์ทเพลย์ฮาร์ท ทำงานหนัก วันละ 13 ชั่วโมง บางทีเสาร์-อาทิตย์ ก็ไม่ได้หยุด แต่เวลาพักผ่อนก็แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนเต็มที่ เวลาส่วนใหญ่เลยใช้ชีวิตอยู่แต่ในเมือง การเลือกที่อยู่อาศัย เลยดูทำเลย่านใจกลางเมืองเป็นหลัก ชอบที่เดินทางสะดวก และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ บางทีถ้ามีแม่บ้านคอยดูความสะอาดให้ยิ่งครบเลยครับ เพราะผมไม่ค่อยมีเวลา”

เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างเหนือระดับด้วยตัวคุณเอง สามารถดูข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.siamnuwat.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 080-001-8899, 080-001-9988

keyboard_arrow_up