Bespoke, ซิการ์ Bespoke, ซิการ์แฮนด์เมด

“Bespoke” ซิการ์แบบแฮนด์เมดระดับพรีเมี่ยมที่ผู้ชายเท่ไม่ควรพลาด

Bespoke, ซิการ์ Bespoke, ซิการ์แฮนด์เมด
Bespoke, ซิการ์ Bespoke, ซิการ์แฮนด์เมด

“Bespoke”  ซิการ์แบบแฮนด์เมดระดับพรีเมี่ยมที่ผู้ชายเท่ไม่ควรพลาด

NEWS: ใหม่!! Bespoke ซิการ์แบบแฮนด์เมดระดับพรีเมี่ยมที่น่าลิ้มลอง ได้รับเลือกจากผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรค์ซิการ์จากซิการ์แบรนด์ทีD และได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2560 วิสการ์สคลับซิการ์และวิสกี้ชั้นนําใจกลางกรุงเทพร่วมกับ เจเรมี แคสดากลี่ ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนใหญ่ของ Bespoke ซิการ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Bespoke ซิการ์ อย่างเป็นทางการ ณ วิสการ์สคลับสีลม โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ชั้น G ซึ่งขณะนี้ซิการ์ Bespoke มีจําหน่ายแล้วที่วิสการ์สทุกสาขา

Bespoke, ซิการ์ Bespoke, ซิการ์แฮนด์เมด

Bespoke เป็นซิการ์แบบแฮนด์เมดระดับพรีเมี่ยมที่น่าลิ้มลองได้รับเลือกจากผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรค์ซิการ์จากซิการ์แบรนด์ทีD ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก Bespoke ถือเป็นซิการ์น้องใหม่ที่ทางวิสการ์สได้นําเข้ามาจําหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ฮิลแมน เลนซ์ ประธานบริหารของฮาโทร์กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของวิสการ์สได้กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากกับ Bespoke และเฝ้าดูการขยายตลาดในเอเชีย Bespoke เป็นแบรนด์ซิการ์ที่คอซิการ์ตัวยงต้องได้ครอบครองจากการที่ได้ลองซิการ์จํานวนมากของแบรนด์นี้แล้ว ผมติดใจในรสชาติของ Bespoke Gran Mareva ซึ่งกลายมาเป็นซิการ์ตัวโปรดของผม ผมคิดว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ น่าจะทําตลาดได้ดีในเอเชียและผมรู้สึกดีมากๆที่ได้ร่วมงานกับเจเรมี่และทีมงาน Bespoke ของเขา”

การเปิดตัว Bespoke ที่ วิสการ์สสีลมจะเป็นการรวมตัวครั้งสําคัญของบุคคลชั้นนําระดับโลกในวงการซิการ์เจเรมี แคสดากลี่ ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนใหญ่ของ Bespoke ซิการ์ จะมาให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ Bespoke ซิการ์ ในการเปิดงาน

มาร์โค ไบลิค จากซิการ์คลับ Mareva ผู้ชนะรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นตัวแทนของผู้ชนะการแข่งขันสูบซิการ์ในปี 2015 จะมาร่วมงานเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ความความรักและหลงใหลในซิการ์กับแขกผู้มาร่วมงานทุกท่านโดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/whisgarsbespoke

keyboard_arrow_up