เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมสืบสานงานหัตถกรรมไทย จัดแสดง SACICT’s Living Concept ส่งเสริมของดีชุมชน

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมสืบสานงานหัตถกรรมไทย SACICT’s Living Concept

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ เซ็นทรัล กรุ๊ป ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน), บริษัท ดีเอชแอล จำกัด ผู้นำระดับโลกทางด้านอุตสาหกรรมลอจิสติกส์ (DHL) และบริษัท ComGateway ซึ่งเป็นเครือข่ายพันธมิตร ในการขยายช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์หัตถกรรมทั้งทางออฟไลฟ์ (offline) และออนไลน์ (online) นำเสนอผลิตภัณฑ์หัตถกรรมไทย งาน LUX by SACICT : SACICT’s Living Concept ณ ลานกิจกรรมชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

เพื่อสืบสานและต่อยอดด้านภูมิปัญญางานหัตถกรรมที่ถูกรังสรรค์ผลงานโดยช่างออกแบบไทย สร้างสรรค์งานศิลปวัฒนธรรมด้านการผลิตเชิงพาณิชย์ แนวคิด Touch of Nature : Wild & Monsoon หรือสัมผัสแห่งธรรมชาติ: ป่าเขา และ มรสุมซึ่งสะท้อนสีสันและความรู้สึกลงบนผลิตภัณฑ์ของใช้ของตกแต่งบ้านที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่หาได้จากชุมชน โดยคำนึงถึงประโยชน์การใช้สอยที่ตอบสนองวิถีชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน

stool-%e0%b8%97%e0%b8%ad%e0%b8%87%e0%b9%80%e0%b8%ab%e0%b8%a5%e0%b8%b7%e0%b8%ad%e0%b8%87

ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมชมและอุดหนุนสินค้าหัตถกรรมไทยดีไซน์สวย สะท้อนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ได้อย่างมีเสน่ห์ โดยผลิตภัณฑ์ที่นำมาจัดแสดงและจำหน่ายในงานครั้งนี้ ได้ถูกนำไปจัดแสดงภายในงาน Maison & Objet 2016 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนกันยายน 2559 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าเครื่องใช้และของตกแต่งบ้านที่มีชื่อเสียงระดับโลก ที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าชาวต่างชาติที่เข้าชมงาน อาทิ

lotus-console

Panna/ Table Set ผสมผสานเทคนิคสมัยใหม่กับลายเบญจรงค์โบราณ,  Leaf Cabinet บานตู้หนังสือ ผลิตจากใบตองสร้างพื้นผิว และให้ลวดลายธรรมชาติ, Chuan Lhong Vase ใช้เทคนิคน้ำเคลือบลายทองโบราณที่มีมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย ราว 700 – 800 ปี  ซึ่งปัจจุบันนี้ยังมีการทำเทคนิคนี้อยู่ที่จังหวัดลำพูน, Mud Chair วัสดุปาหนัน ป้องกันเชื้อรา นักออกแบบจึงนำวัสดุนี้มาใช้ในการสร้างชิ้นงานทำให้เกิด texture ที่สวยงามและแตกต่าง และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ 98 บาทเป็นต้นไป

gavanii-stool

ขอเชิญชาว Favforward ที่สนใจเข้าร่วมชมและอุดหนุนสินค้าหัตถกรรมไทยดีไซน์สวยตั้งแต่วันนี้ – 14 พฤษภาคม 2560 ณ ลานกิจกรรมชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซีครับผม

keyboard_arrow_up