เบรกกิ้ง ทู

Breaking 2 กับการสนับสนุน 3 นักวิ่งท้าชนสถิติมาราธอนโลกในเวลา 2 ชั่วโมง

เบรกกิ้ง ทู
เบรกกิ้ง ทู

ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ เบรกกิ้งทู (Breaking2) สนับสนุน 3 นักวิ่งชื่อดังระดับโลกให้สามารถพิชิตสถิติมาราธอนโลกในเวลา 2 ชั่วโมงซึ่งหลายคนคิดว่าไม่มีทางเป็นไปได้

เบรกกิ้ง ทู

ภายใต้แคมเปญนี้ ไนกี้ ได้ผนึกกำลังกับผู้เชียวชาญแถวหน้าจากหลากหลายวงการเพื่อคิดค้นและสร้างสรรค์วิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่จะช่วยให้นักวิ่งสามารถเข้าสู่เส้นชัยในการวิ่งมาราธอนภายในเวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยได้คัดเลือกนักกีฬาระดับโลกทั้ง 3 คนได้แก่ อิเลียด คิปโชเก้ เจ้าของเหรียญโอลิมปิก 3 สมัย, เซอร์เซเนย์ ทาดิส นักวิ่งจากประเทศเอริเทรียคนแรกที่ได้รับเหรียญรางวัลโอลิมปิก และ เลลิซ่า เดดิซ่า นักวิ่งชื่อดังในศึกฮาล์ฟ มาราธอน

แม้ว่าคนส่วนใหญ่จะมองว่าการพิชิตมาราธอนภายในระยะเวลา 2 ชั่วโมงนั้นอาจดูเป็นภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ แต่ไนกี้มองว่านี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่และนำมาซึ่งแรงผลักดันในการคิดค้นนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยยกระดับศักยภาพของนักวิ่งเพิ่อทำลายสถิติโลกของนักวิ่งมาราธอนชายที่ทำไว้ ณ เวลา 2:02:57 ชั่วโมง โดยภายใต้แคมเปญ “เบรกกิ้งทู” นี้ นักวิ่งทั้ง 3 คนก็พร้อมแล้วที่จะลงวิ่งมาราธอนด้วยความมุ่งมั่นและคว้าสถิติที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนซึ่งถือเป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการมาราธอนโลก

เบรกกิ้ง ทู

keyboard_arrow_up