OPPO Reno 10x Zoom

[รีวิว] ทดสอบความคมชัดของกล้อง OPPO Reno 10x Zoom กับทริปสุดพิเศษ ณ สวนสามพราน

OPPO Reno 10x Zoom
OPPO Reno 10x Zoom

[รีวิว] ทดสอบความคมชัดของกล้อง OPPO Reno 10x Zoom

กับทริปสุดพิเศษ ณ สวนสามพราน

OPPO Reno 10x Zoom

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่มาแล้วกว่า 2 เดือนสำหรับสมาร์ทโฟนสุดพรีเมี่ยม OPPO Reno 10x Zoom ที่เข้ากับทุกฟังก์ชั่นของทุกไลฟ์สไตล์ ล่าสุด OPPO ให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์กันกับ OPPO Reno 10x zoom อีกครั้ง โดยครั้งนี้พาหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองหลวง สู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และมุมมองที่แตกต่าง ใกล้ชิดยิ่งขึ้น และกว้างกว่าที่เคย ในทริปสโลว์ไลฟ์สุดพิเศษ “The Enchanting Perspective Created by OPPO Reno 10x Zoom” ด้วยเสน่ห์แห่งวิถีไทยสไตล์คลาสสิค ร่วมดื่มด่ำกลิ่นอายออแกนิคจากธรรมชาติแท้ๆพร้อมปล่อยใจเพลิดเพลินผ่าน OPPO Reno 10x Zoom ได้แบบใกล้ชิดและเต็มตา

OPPO Reno 10x Zoom

เส้นทางรถไฟสายนี้จะเริ่มจากสถานีรถไฟกรุงเทพมุ่งหน้าสู่สถานครชัยศรีเก็บเกี่ยวภาพความประทับใจที่หาไม่ได้จากในเมืองหลวง พร้อมสนุกอย่างสร้างสรรค์กับกิจกรรมปลอดสารพิษ สัมผัสวิถีไทยที่ OPPO Reno 10x Zoom เลือกสรรมาโดยเฉพาะกับ Organic Rice Journey หรือเส้นทางข้าวออแกนิคที่ Patom Organic Village ณ สวนสามพราน จังหวัดนครปฐม

OPPO Reno 10x Zoom

เริ่มต้นการเดินทางสุดโลวีไลฟิสไตล์คลาสสิคด้วยรถไฟ ณ สถานีกรุงเทพ หรือที่รู้จักกันในนามสถานีหัวลำโพงที่มีอายุเก่าแก่กว่า 103 ปี โดยความงดงามของสถานีกรุงเทพชื้อเชิญให้หยิบ OPPO Reno 10x Zoom มาเก็บบันทึกความทรงจำให้คงอยู่ตลอดไป แนะนำฟีเจอร์ถ่ายภาพโดย คุณสุทธิพงศ์อมรประดิษฐ์กุล ผู้จัดการฝายผลิตภัณฑ์ ออปโป ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็นการซูมแบบ 10x Hybrid Zoom ที่สามารถให้รายละเอียดของภาพได้อย่างครบถ้วนเหมือนที่ตาเห็นด้วยประสิทธิภาพของกล้องหลัก Ultra-Clear 48MP และเลนส์ Telephoto 13MP พร้อมด้วยระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบคู่ ไม่สั่นไหวแม้ซูมใกล้ที่สุด รวมถึงให้เก็บภาพถ่ายได้กว้างกว่าเดิมด้วยเลนส์ Ultra-Wide Angle 8MP ให้ความงดงามในตำนานของสถานีรถไฟกรุงเทพถูกเก็บบันทึกไว้ ซึ่งไม่ว่าสถานที่นั้นๆ จะแสงน้อยแค่ไหน ด้วยรูรับแสงขนาดใหญ่พิเศษ f/1.7 จะทำให้การถ่ายภาพในที่แสงน้อยคมชัดยิ่งขึ้น เห็นรายละเอียดได้เป็นอย่างดี และยังทำให้ภาพถ่ายมีสีสันสวยงามคืนชีวิตชีวาด้วย Dazzle Color Mode 2.0

OPPO Reno 10x Zoom

เก็บภาพความประทับใจระหว่างการเดินทาง

OPPO Reno 10x Zoom

ด้วยพลังการซูม 10x ของ Oppo Reno จึงทำให้เราได้ตารางการเดินรถไฟมาโดยที่ไม่ต้องเดินเข้าไปถ่าย

OPPO Reno 10x Zoom

ระหว่างทางได้ผ่านสถานีกลางบางซื่อที่กำลังจะได้ใช้แล้วปีหน้า

ตลอดการเดินทางด้วยรถไฟขบวนหมายเลข 261สัมผัได้ถึงความคลาสสิคผ่าน 12 สถานีน่าสนใจจากหัวลำโพง-สามเสน-บางซื่อ-บางซ่อน-บางบำหรุ-ตลิ่งชัน-ศาลาธรรมสพน์-ศาลายา-วัดสุวรรณ-คลองมหาสวัสดิ์-วัดงิ้วราย และสุดท้ายที่สถานีนครชัยศรี เก็บความคลาสสิคตัวยการบันทึกวิดีโอ 4K สูงสุด 60fps ด้วย OPPO Reno 10x Zoom เก็บรายละเอียดทั้งภาพเคลื่อนไหวพร้อมคุณภาพเสียงตลอดสองข้างทางของการดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ หลังจากนั้นไปกันต่อกับการสัมผัสวิถีไทยสไตล์เกษตรอินทรีย์ ณ สวนสามพราน จังหวัดนครปฐม

OPPO Reno 10x Zoom

ถึงแล้วสถานีนครชัยศรี

OPPO Reno 10x Zoom

แวะเติมพลังให้อิ่มท้องกันก่อน

OPPO Reno 10x Zoom

นอกจากถ่ายวิวคมชัดแล้ว Oppo Reno ถ่ายอาหารก็สีสดน่าตาน่ารับประทาน

OPPO Reno 10x Zoom

เมื่อเติมพลังเสร็จจนอิ่มได้ที่แล้วก็ออกมาเดินชิวๆ เพื่อรอรถรางมารับ

OPPO Reno 10x Zoom

นั่งรถรางชมวิวรอบๆ สวนสามพราน

เมื่อมาถึง สวนสามพราน ภายในที่แห่งนี้ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำท่าจีนในพื้นที่กว่า 130 ไร่ ที่ที่ซึ่งเต็มไปด้วยบรรยากาศสวนสวยผสมผสานกลิ่นอายของความเป็นไทย คือสถานที่ปักหมุดที่มอบความรู้และกิจกรรมเพื่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีด้วยประสบการณ์เกษตรอินทรีย์

OPPO Reno 10x Zoom

Patom Organic Village

ภายใน Patom Organic Village มีเวิร์กช้อปที่น่าสนใจที่สร้างการเรียนรู้เส้นทางข้าวออแกนิคคือ “Oganic Rice Journey” ให้ตามรอยเส้นทางวัตถุดิบอินทรีย์ในหมู่บ้านปฐม เรียนรู้วิธีการทำผลิตภัณฑ์ปฐม และสัมผัสวิถีชีวิตท้องนา โดยมีกิจกรรมย่อยๆ อันสร้างสรรค์ เช่น การดำนา สีข้าว การปั้นดินเหนียวจากท้องนา และการทำขนมครกที่ทำมาจากข้าว กิจกรรมวิถีไทยในรูปแบบเกษตรอินทรีย์คือ อีกหนึ่งความทรงจำอันน่าประทับใจและยากที่จะลืมเลือนที่ OPPO Reno 10x Zoom ได้เลือกสรรมาให้ ที่บันทึกผ่าน OPPO Reno 10xZoom ที่ย้อนกลับมาดูเมื่อใดก็จะนึกถึงประสบการณ์ดีๆ ที่สร้างสรรค์วเป็นอีกเสน่ห์แห่งมุมมองใหม่ๆ ในชีวิต

OPPO Reno 10x Zoom

เริ่มต้นเรียนรู้เส้นทาง Oganic Rice Journey ด้วยการทำนา

OPPO Reno 10x Zoom

มีการฝัดข้าวโชว์เกิดขึ้น

OPPO Reno 10x Zoom

เวิร์คช็อปทำบอดี้สครับจากส่วนผสมออแกนิค อาทิ ข้าว ขมิ้น และเกลือ

OPPO Reno 10x Zoom

ได้บอดี้สครับในแบบฉบับของตัวเองกลับบ้านไปใช้

OPPO Reno 10x Zoom

เวิร์กช็อปการปั้นของเล่นจากดินเหนียว

OPPO Reno 10x Zoom

สาธิตการทำขนมครกจากข้าว

ปิดท้ายทริปด้วยการแวะคาเฟ่ชื่อดัง ปฐม ออร์แกนิก คาเฟ่ (Patom Organic Cafe) กับมุมถ่ายภาพยอดฮิตของทุกคน

OPPO Reno 10x Zoom

Oppo Reno กับพลังความคมชัด

OPPO Reno 10x Zoom

ซื้อไว้ถ่ายสาวๆ น่าจะชอบ เพราะขายาวดีเหลือเกิน

สนุกไปกับการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ได้แล้วในทุกๆ เส้นทางทุกไลฟ์สไตล์สู่ไอเดียใหม่ๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด กับ OPPO Reno 10x Zoom เป็นเจ้าของได้แล้วในราคา 28,990 บาท และ OPPO Reno ราคา 16,990 บาท มีให้เลือค 3 สี ได้แก่ Sunset Rose สีสันของท้องฟ้ายามเย็นเหลือบสีมุกโทนชมพูอ่อนที่วางจำหน่ายในจำนวนจำกัดและสี Ocean Green และ Jet Black ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สัมผัส OPPO Reno Series ได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา รวมถึงผู้ให้บริการเครือข่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

#OPPOReno10xZoom #60xZoom #FurtherYourVision


  • ข้อมูลประกอบ: OPPO Reno 10x Zoom
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Nomad609

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดตัว OPPO Reno Series สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมพร้อมซูม 60 เท่า

OPPO พาท่องวิวอาทิตย์อัสดง เผยสีใหม่ล่าสุด รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น OPPO Reno Series “Sunset Rose”

เปิดตัว OPPO A9 2020 สเปคแรงสุดในราคาสบายกระเป๋า 8,990 บาท

keyboard_arrow_up