“มหาสมุทร ลากูน” สวรรค์ของคนรักกิจกรรมทางน้ำ

การพักผ่อนและได้ทำกิจกรรมที่รักคือการคืนกำไรให้ชีวิต จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากในช่วงวันหยุด มหานครกรุงเทพจะเงียบเหงา นั่นเป็นเพราะเหล่าคนทำงานต่างแสวงหาความสุขผ่านการเดินทางท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ ในต่างจังหวัดทั้งใกล้และไกล ขอเพียงให้สถานที่นั้นสวยงาม มีบรรยากาศผ่อนคลาย และมีกิจกรรมให้ทำร่วมกับคนที่รัก

หัวหิน เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของเหล่านักเดินทาง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่อากาศร้อนอบอ้าวจนอยากเล่นน้ำทะเลสีฟ้าครามให้ชุ่มปอด และใครที่กำลังปักหมุดหัวหินในแผนการท่องเที่ยวแล้วละก็ เราขอแนะนำสถานที่เล่นน้ำทะเลแห่งใหม่ “มหาสมุทร ลากูน” สถานที่ที่เปรียบเสมือนสวรรค์ของคนรักกิจกรรมทางน้ำ ทั้ง Windsurf, Water Skipper, Single Waterbike, Water Trampoline, Electric Boat ฯลฯ

“มหาสมุทร ลากูน เป็นสระว่ายน้ำขนาดยักษ์ที่สร้างสรรค์และออกแบบให้เป็นเสมือนทะเลจริง ตั้งแต่น้ำใสสีฟ้าเทอร์ควอยซ์และหาดทรายสีขาวนวล ตลอดจนบรรยากาศแสนสบาย ซึ่งนอกจากจะได้สัมผัสกับการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวแล้ว ยังถือเป็นสวรรค์ของคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง เพราะผู้ที่มาสัมผัสสระว่ายน้ำแห่งนี้ สามารถทำกิจกรรมกลางแจ้งได้เสมือนอยู่ที่ทะเลจริงๆ” คำบอกเล่าจากคุณยิ่ง-สรพจน์ เตชะไกรศรี ผู้บริหารและเจ้าของไอเดียทะเลส่วนตัวไซส์ยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

โดยมหาสมุทร ลากูน ได้แนวคิดมาจาก “คริสตัน ลากูน” สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ของรีสอร์ตริมทะเล San Alfonso del Mar ในประเทศชิลี ซึ่งสระว่าน้ำแห่งนี้มีความยาวถึง 1 กิโลเมตรจนได้รับการบันทึกให้เป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลกจาก Guinness World Record ในปี 2550 ปัจจุบันสระว่ายน้ำที่ใช้ระบบคริสตัล ลากูนมีมากกว่า 150 แห่งใน 50 ประเทศทั่วโลก ส่วนระบบการส่งน้ำนั้น น้ำในสระจะถูกนำมาจากน้ำในมหาสมุทรผ่านท่อใต้ดิน มีระบบควบคุมความสะอาดและอุณหภูมิที่ 26 องศาเซลเซียส สามารถปรับใช้ได้ทั้งน้ำทะเลและน้ำจืด โดยในประเทศไทยจะเป็นระบบน้ำจืด ซึ่งเหมาะสำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกเพศทุกวัย

ความน่าสนใจของมหาสมุทร ลากูนไม่เพียงแต่การเป็นสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีขนาดใหญ่เป็น 57 เท่าของสระว่ายน้ำมาตรฐานเท่านั้น แต่ที่นี่เปรียบเสมือนทะเลส่วนตัวที่รายล้อมด้วยวิลล่าบรรยากาศสบายๆ ให้คุณสามารถลงเล่นน้ำได้จากหน้าวิลล่าเสมือนอยู่มัลดีฟส์นั่นเอง อีกหนึ่งความพิเศษคือน้ำในสระที่ใสสะอาด สามารถว่ายน้ำ และทำกิจกรรมทางน้ำได้ตอลดทั้งปี

สำหรับชาว favforward ที่สนใจสามารถแวะไปพักผ่อนได้ที่ “โครงการ มหาสมุทร” ณ ซอยหัวหิน 112 ถนนหัวนา – หัวหิน หรือชมข้อมูลติดต่อได้ที่ www.mahasamutr.com

เรียบเรียง : Taliw
ภาพ : ข่าวประชาสัมพันธ์
keyboard_arrow_up