Zero Latency Thailand

อย่าหยุดที่จะมันกับการประลองฝีมือในสนามแข่งขัน Virtual Reality ที่ ZERO LATENCY THAILAND

Zero Latency Thailand
Zero Latency Thailand

อย่าหยุดที่จะมันกับการประลองฝีมือ
ในสนามแข่งขัน Virtual Reality ที่
ZERO LATENCY THAILAND

สัมผัสประสบการณ์ระดับโลกสุดมันส์กับ Zero Latency Thailand สนามแข่งขัน Virtual Reality แบบไร้สายขนาดใหญ่ที่สุดในไทย พร้อมเกมใหม่ล่าสุดแบบ PVP ที่สามารถแบ่งฝั่งเพื่อต่อสู้กันได้แห่งแรกในประเทศ

อีกหนึ่งพื้นที่ความสนุกที่จะให้คุณท้าความสามารถในวงการ E-sports กับระบบเทคโนโลยีสุดล้ำนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต Zero Latency สนามแข่งขันเกมเสมือนจริง (VR) ในระบบไร้สายเจ้าแรกของโลก ที่มาเปิดสาขาในประเทศไทย โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใต้บริษัท Active Entertainment พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นในรูปแบบเกมเสมือนจริงระดับโลกเป็นครั้งแรก

Zero Latency Thailand

จุดเด่นของสนาม Zero Latency Thailand คือเทคโนโลยีตรวจจับการเคลื่อนไหวของร่างกาย ทั้งยังสามารถเล่นเกมได้แบบมัลติเพลย์เยอร์บนสนามแห่งความมันในพื้นที่ขนาดยักษ์กว่า 400 ตารางเมตร ที่สามารถรองรับการเล่นพร้อมกันได้มากสูงสุดถึง 8 คน นอกจากนี้ยังคัดสรรและรวบรวมเกมที่มีความหลากหลายและความสนุกที่แตกต่างกันไปมารวมไว้ในสนามเสมือนจริงแห่งนี้ โดยหลายเกมยังคว้ารางวัลเกมใหม่ยอดเยี่ยมจากเวที IAAPA มาแล้ว เช่น ENGINEERIUM, SINGULARITY และ ZOMBIE SURVIVAL

หรือเกมใหม่ล่าสุดอย่างเกม SOL-RAIDERS ซึ่งเป็นเกมแบบ PVP (Player Versus Player) ที่สามารถแบ่งฝั่ง เพื่อต่อสู้กันได้แห่งแรกในประเทศไทย กับการทำภารกิจวางแผนร่วมกันในทีม เพื่อต่อสู้กับศัตรูเหล่าร้ายและเอาตัวรอดให้ได้ จากโลกที่ทรัพยากรธรรมชาติกำลังจะถูกทำลายจนหมดสิ้น ทีมที่จะได้ไปต่อยังโลกแห่งใหม่จะต้องทำภารกิจร่วมกันให้สำเร็จ ซึ่งมีทั้งหมด 3 ภารกิจ ด้วยกันที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่หลากหลาย ผู้เล่นทีมที่แข็งแกร่งกว่าจะเป็นผู้รอดชีวิตและได้ไปต่อยังโลกแห่งใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยทรัพยากรที่อุดมสมบูรณ์

Zero Latency Thailand

Zero Latency Thailand

แน่นอนว่าผู้เล่นแต่ละคนต้องสวมใส่ชุดอุปกรณ์ ซึ่งประกอบไปด้วยหูฟังเฮดเซ็ต กล่องแว่น VR ปืนไลท์กันที่มีลูกบอลเรืองแสง และที่ขาดไม่ได้คือ กระเป๋าเป้แบ็คแพ็คบรรจุเครื่องคอมพิวเตอร์คอนโซล Alienware Alpha น้ำหนักเบา เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกัน

โดยกติกาการเล่นจะถูกกําหนดขึ้นแตกต่างกันไปในแต่ละเกม โดยมี GAME MASTER ที่คอยให้คำแนะนำเกมการเล่นและให้การดูแลความปลอดภัยแก่ผู้เล่นอย่างใกล้ชิด เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบกิจกรรมสนุกๆ เพราะสามารถเล่นได้ทั้งคนเดียวและเล่นแบบแท็กทีมกับเพื่อน หรือเล่นเป็นกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัว เป็นต้น

สำหรับ ZERO LATENCY ได้เปิดสนามแห่งความมันไปแล้วใน 5 ทวีปกว่า 29 สาขา ใน 18 ประเทศทั่วโลก และมีสถานที่แห่งใหม่ล่าสุดคือ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบแท็กทีมผจญภัยเหนือจินตนาการไปกับสนามแข่งขันเกมเสมือนจริง ด้วยระบบเทคโนโลยีระดับโลกได้แล้ววันนี้ ณ ZERO LATENCY THAILAND ได้ที่ชั้น B โรงแรมโนโวเทล สยามสแควร์ เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น.คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zerolatency.co.th

Zero Latency Thailand

keyboard_arrow_up