NikeConnect, ไนกี้, Nike, NBA, บาสเกตบอล

เสื้อบาสเกตบอลอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้

NikeConnect, ไนกี้, Nike, NBA, บาสเกตบอล
NikeConnect, ไนกี้, Nike, NBA, บาสเกตบอล

เสื้อบาสเกตบอลอัจฉริยะที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้

เป็นความร่วมมือระหว่าง ‘ไนกี้’ กับ ‘เอ็นบีเอ’ (NBA) จนเกิดเสื้อบาสเกตบอลอัจฉริยะที่สามารถทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแอปพลิเคชั่น NikeConnect เพื่อบันทึกกิจกรรม ข้อมูล ข้อเสนอพิเศษ และทุกสิ่งสำหรับแฟนบาสเกตบอล

NikeConnect, ไนกี้, Nike, NBA, บาสเกตบอล

โดยเสื้อบาสเกตบอลอัจฉริยะนี้เป็นชุดบาสเกตบอลเอ็นบีเอฤดูกาลล่าสุด ที่มาพร้อมเทคโนโลยี NikeConnect ซึ่งเป็นเทคโนโลยีนี้ช่วยให้ผู้สวมใส่สัมผัสและมีประสบการณ์ร่วมกัน นั่นคือ ช่วยให้สมาชิกไนกี้พลัสและแฟนๆ บาสเกตเกตบอลเอ็นบีเอได้รับชมเนื้อหาพิเศษเกี่ยวกับการแข่งขันบาสเกตบอลลีกชั้นนำ และมีส่วนร่วมกับกิจกรรมอื่นๆ เพียงแค่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับตราของ NikeConnect ที่อยู่ตรงชายเสื้อ

นั่นคือ นวัตกรรมเสื้อบาสเกตบอลอัจฉริยะและเทคโนโลยี NikeConnect ทำให้แฟนๆ สามารถรับชมเนื้อหาสุดพิเศษของการแข่งขันบาสเกตบอลเอ็นบีเอได้ด้วยการแตะสมาร์ทดีไวซ์กับเสื้อบาสเกตบอลนั่นเอง

NikeConnect, ไนกี้, Nike, NBA, บาสเกตบอล

โดยขั้นตอนขั้นตอนการเชื่อมต่อและสนุกกับเสื้อบาสเกตบอลพร้อมเทคโนโลยี NikeConnect มีดังนี้

  1. เป็นเจ้าของเสื้อบาสเกตบอลสำหรับฤดูกาลใหม่ ที่มีเทคโนโลยี NikeConnect ที่เว็บไซต์ nike.com/nba, nbastore.com รวมถึงร้านขายอุปกรณ์กีฬาหรือร้านค้าของสโมสร
  2. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น NikeConnect รองรับการใช้งานจากทั่วโลก สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการไอโอเอส 11 (ไอโฟน 7 หรือใหม่กว่า) และแอนดรอยด์ (ต้องเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มีชิพเอ็นเอฟซี)
  3. เปิดใช้งานแอปพลิเคชั่น NikeConnect ในสมาร์ทโฟน
  4. แตะสมาร์ทโฟนที่แท็กตรงชายเสื้อ แท็กนี้จะมีชิพเอ็นเอฟซีอยู่ใต้ตราสัญลักษณ์ NikeConnect เมื่อแตะแล้วแอปพลิเคชั่นจะทำงานโดยอัตโนมัติเพื่อให้ท่านใช้งานขั้นตอนต่อไป
  5. เข้าสู่ระบบโดยใช้แอคเคาท์ไนกี้พลัส เมื่อลงทะเบียนสำเร็จจะมีหน้าจอแสดงความยินดีเป็นรูปเสื้อบาสเกตบอลที่ท่านใช้เชื่อมต่อ หน้าจอนี้จะปรากฏเมื่อท่านลงทะเบียนสำเร็จ ท่านสามารถแตะสมาร์ทโฟนกับแท็กที่ชายเสื้อได้ทุกเวลาเพื่อชมเนื้อหาสุดพิเศษจากทีมหรือผู้เล่นของทีมนั้นๆ รวมถึงภาพการเดินทางมาถึงสนามแข่งขันในวันแข่งและไฮไลท์ของเกมแต่ละนัด ที่สำคัญ หากท่านแตะสมาร์ทโฟนกับแท็กที่ชายเสื้อในวันที่มีการแข่งขัน ท่านจะพบกับข้อเสนอพิเศษสำหรับแฟนๆ บาสเกตบอลโดยเฉพาะด้วย
  6. หน้าหลักของแอปพลิเคชั่นคือแท็บ “ทีม” ตรงกลาง ซึ่งจะแสดงผลหลากหลาย ทั้งการนับถอยหลังก่อนวันแข่งขัน รายการผลงการแข่งขันสด และรายงานผลหลังจบเกม รวมไปถึงข้อมูลอื่นๆ เช่น กำหนดการแข่งขันนัดต่อไปของทีมที่ท่านสนับสนุน และสถิติของผู้เล่นที่ท่านเป็นเจ้าของเสื้อของเขา ข้างใต้แถบแสดงข้อมูลคือแถบฟีดข่าวของทีมที่รวบรวมผลงาน เช่น คลิปวิดีโอหรือภาพจิฟแอนิเมชั่นของจังหวะสำคัญ รวมถึงไฮไลท์เด่นๆ ซึ่งรวมถึงกิจกรรมนอกสนามของทีมที่ท่านสนับสนุน ท่านสามารถแตะเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติม หรือแตะค้างเพื่อแบ่งปันเนื้อหานั้นๆ ให้เพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ได้
  7. ด้านซ้ายของแอปพลิเคชั่นคือแท็บ “ข้อเสนอ” ที่จะมีข้อเสนอพิเศษๆ ในวันที่มีเกมการแข่งขัน นอกจากนี้ยังมี
    การแจ้ง “รางวัลครั้งต่อไป” ที่จะปรากฏในการแข่งขันนัดต่อไปล่วงหน้าที่ด้านล่างด้วย ของรางวัลที่ท่านจะพบนั้นมีมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์จากทางไนกี้ ไอเท็มพิเศษสำหรับเกมเอ็นบีเอ 2K18 บัตรเข้าชมการแข่งขัน เพลย์ลิสต์เพลงของนักกีฬาจากสปอติฟาย (Spotify) และอื่นๆ อีกมาก (สำหรับตลาดจีน ไอเท็มพิเศษสำหรับเกมเอ็นบีเอ 2K18 จะเป็นไอเท็มสำหรับเกม 2K ออนไลน์ และเพลย์ลิสต์จากสปอติฟายจะเป็นเพลย์ลิสต์สำหรับแอพลิเคชั่นคิวคิวมิวสิกตามลำดับ)
  8. ด้านขวาของแอปพลิเคชั่นคือแท็บ “ข้อมูลเสื้อแข่ง” ซึ่งจะบันทึกประวัติการแตะสมาร์ทโฟนกับแท็กที่เสื้อและรางวัลที่ท่านเคยได้รับจากเสื้อตัวนั้นๆ

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น NikeConnect และเป็นเจ้าของเสื้อบาสเกตบอลสำหรับฤดูกาลใหม่ที่มีเทคโนโลยี NikeConnect เว็บไซต์ nike.com/nba, nbastore.com รวมถึงร้านขายอุปกรณ์กีฬาหรือร้านค้าของสโมสรได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายนนี้ แอปพลิเคชั่น NikeConnect สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการไอโอเอส 11 (ไอโฟน 7 หรือใหม่กว่า) และแอนดรอยด์ (ต้องเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่มีชิพเอ็นเอฟซี)

NikeConnect, ไนกี้, Nike, NBA, บาสเกตบอล


SEE MORE…

http://www.favforward.com/36297/trend/sport/nike-nba/

keyboard_arrow_up