Prym Bar

เอาใจคนชอบสังสรรค์ด้วย Prym Bar บาร์ลับย่านเอกมัยที่โดดเด่นด้วยเมนูค็อกเทล

Prym Bar
Prym Bar

เอาใจคนชอบสังสรรค์ด้วย Prym Bar

บาร์ลับย่านเอกมัยที่โดดเด่นด้วยเมนูค็อกเทล

Prym Bar

หากเพื่อนๆ เป็นคนที่ชอบสังสรรค์… สายชิล สายแฮงเอาท์ คนขี้เหงา หรือปาร์ตี้ตัวยง สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเครื่องดื่มรสชาติดีๆ ในบรรยากาศสุดเจ๋งที่ทั้งเดินทางสะดวก ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีพื้นที่กว้างขวางพอที่จะพบปะเพื่อนฝูงเป็นการส่วนตัว พามบาร์  (Prym Bar) คือบาร์สรรพสินค้าใหม่ที่จะมาตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองในแบบที่ต้องการ

Prym Bar

 

“เอกมัย” ถือเป็นย่านท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่คนไทยและชาวต่างชาติต่างรู้จักกันดี สำหรับหนุ่ม Fav คนไหนที่แวะเวียนมาแถวนี้แล้วอยากหาที่นั่งดื่มชิลๆ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย หรืออยากที่จะต้องการฟังเพลง ร้องคาราโอเกะ ในแบบฉบับส่วนตัว คงต้องเลือกให้ พามบาร์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกยามค่ำคืนแห่งความสนุกอย่างแน่นอน โดยจุดเริ่มต้นของพามบาร์นั้นเกิดจากการที่ คุณอ้อม ภิญญาณฎฐ์  นภาธนพัฒน์ เป็นคนชอบสังสรรค์ พบปะเพื่อนฝูง ชอบปาร์ตี้  ชอบแฮงเอาท์ และได้แวะเวียนไปใช้บริการบาร์ต่างๆ มาหลายแห่งจนค้นพบว่าตัวเองต้องการที่จะมีร้านดีๆ สักที่ไว้คอยรองรับเพื่อนฝูง และต้อนรับลูกค้าด้วยบริการดีๆ และเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลายจากบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ ผ่านจุดเด่นหลักๆ ของร้านอย่าง…

Prym Bar

  • Prym Bar มีคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนคือ เราจะทำอย่างไรให้ลูกค้ามานั่งปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แล้วรู้สึกสนุกสนาน สะดวกสบาย เดินทางไม่ลำบาก มีเครื่องดื่มให้เเลือกในแบบฉบับของตัวเองที่หลากหลาย
  • รสชาติของค็อกเทลทุกชนิด ต้องพิถีพิถันในการเลือกวัตถุดิบมารังสรรค์รสชาติ ก่อนนำมาเสริ์ฟให้ลูกค้าแล้วรู้สึกเปรียบเหมือน “บาร์สรรพสินค้า” ที่คุณเลือกได้

Prym Bar

  • สถานที่ตึก 3 ชั้น ที่มีหลายโซนให้เลือก ไม่ว่าจะนั่งฟังเพลง จะร้องคาราโอเกะ หรือห้องวีไอพีสำหรับกลุ่มเพื่อนที่ต้องการปาร์ตี้ในบรรยากาศส่วนตัวสามารถรองรับได้ 15-20 ท่าน

Prym Bar

Prym Bar

นอกจากนี้สำหรับ เมนูค็อกเทล (Cocktail) หนึ่งในเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่สายปาร์ตี้ชื่นชอบด้วยรสชาติ สีสัน กลิ่นหอมที่แตกต่างจึงถือเป็น Signature  ของทางร้านที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เริ่มต้นด้วย Shallow Shallow  ส่วนผสมระหว่าง Vodka แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นลูกค้าที่ชื่นชอบ Gin สามารถเปลี่ยนได้ ทั้งยังใช้กีวีสด ไข่ขาว มะนาว รสชาติเหมือนครีม ทำให้รู้สึกสดชื่น เมนูนี้เหมาะสำหรับผู้หญิงเป็นอย่างมากดื่มง่าย กลิ่นหอมมีรสเปรี้ยวผสมหวาน

Prym Bar

ส่วนใครที่ชอบรสชาติแรงๆ First Stop ตัวนี้เด็ดเป็นเมนูที่ทางบาร์เทนเดอร์ของร้านคิดสูตรขึ้นมาเฉพาะนำเตกีร่า ลิเคียว และน้ำเชื่อมผสมกันได้อย่างลงตัวดื่มง่าย แต่รับรองว่าร้อนแรง เพียงแก้วเดียวอาจทำให้คุณเดินตัวเซ ตบท้ายด้วย This is all right ตัวนี้คล้ายกับ Old Fashion cocktail แต่เราเปลี่ยนส่วนผสม และกลิ่นให้น่าชวนค้นหาและลิ้มลองมากขึ้น

Old Fashion cocktail

Prym Bar

หนุ่ม Fav สายแฮงค์เอาท์สามารถไปเปิดประสบการณ์ในยามค่ำคืนได้ที่ Prym Bar สุขุมวิท 63 (เอกมัย) บาร์สรรพสินค้าที่มีเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายในบรรยากาศที่ส่วนตัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 061-4615366 ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 20.00 น. – 02.00 น. ทุกวัน


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: พามบาร์

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ART & EAT ดื่มด่ำกับมื้อพิเศษชมวิวงานศิลป์ที่ MIO ร้านอาหารสุดชิคใจกลางทองหล่อ

Sweet Pista ร้านใหม่ เสิร์ฟความอร่อยของเบอร์เกอร์รสเลิศ ณ เจริญกรุง

keyboard_arrow_up