็HQ, Co-working space, พหลโยธิน

“HQ” พื้นที่ทำงานแห่งใหม่ย่านพหลโยธิน สำหรับคนทำงานที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว

็HQ, Co-working space, พหลโยธิน
็HQ, Co-working space, พหลโยธิน

“HQ” พื้นที่ทำงานแห่งใหม่ย่านพหลโยธิน
สำหรับคนทำงานที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว

HQ เปิดตัวครั้งแรกเพื่อตอบโจทย์พื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่นได้และมีความสำคัญสำหรับเหล่าคนทำงาน ฟรีแลนซ์ และธุรกิจขนาดเล็กในประเทศไทย

เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่เปิดกว้างสำหรับคนทำงาน HQ” พื้นที่ทำงานหรือ Co-working Space แห่งใหม่ที่พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวให้คุณ โดย Co-working Space แห่งนี้โดดเด่นด้วยบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองในโทนสีฟ้าขาวสไตล์โมเดิร์น

HQ เป็นพื้นที่ทำงานภายใต้เครือ IWG ผู้นำธุรกิจให้บริการเช่าพื้นที่สำนักงานระดับโลกและผู้ดำเนินการบริหารบริษัทพื้นที่ทำงานชั้นนำทั่วโลก ได้แก่ รีจัส (Regus) และสเปซเซส (Spaces) โดยสาขาแรกที่เปิดนี้ตั้งอยู่บนชั้น 10 ของอาคารเอสพีอี ทาวเวอร์ ถนนพหลโยธิน ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าสนามเป้าและห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น

็HQ, Co-working space, พหลโยธิน

ภายในแบ่งพื้นที่เป็นสำนักงาน 910 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยห้องทำงาน 60 ห้อง พื้นที่ทำงาน 188 ที่นั่ง และห้องประชุม 2 ห้อง มาพร้อมกับทางออกของการทำงานที่ปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการการใช้พื้นที่ทำงานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโค เวิร์คกิ้ง เลานจ์, ออฟฟิศส่วนตัว หรือห้องประชุม ฯลฯ พร้อมด้วยบริการเครื่องดื่มกาแฟและอุปกรณ์สำนักงาน โดยทุกพื้นที่แต่งครบพร้อมให้เราหิ้วคอมพิวพ์เตอร์คู่ใจไปนั่งทำงานได้ทันที

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ความสำเร็จของสเปซเซสและรีจัสในประเทศไทยได้ปูทางให้เราเปิดตัว HQ สาขาแรกในกรุงเทพฯ สาขาใหม่นี้ซึ่งตอบโจทย์พื้นที่ทำงานที่ยืดหยุ่นได้และมีความสำคัญสำหรับเหล่าคนทำงาน ฟรีแลนซ์ และธุรกิจขนาดเล็กในประเทศไทยเรามั่นใจว่า แบรนด์ HQ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์เวิร์คสเปซระดับโลกที่ตอบสนองความต้องการพื้นที่ทำงานในกรุงเทพฯได้เป็นอย่างดี” คุณโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ HQ ประจำประเทศไทย กล่าว

็HQ, Co-working space, พหลโยธิน

HQ สาขาแรกนี้ โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ 3 แนวคิดที่ช่วยทำให้ Co-working Space แห่งนี้แตกต่างและน่าสนใจคือ

  • ออกแบบมาเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ – HQ ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการดำเนินธุรกิจและทำงานชิ้นสำคัญ โดยปราศจากการรบกวน ความยุ่งยาก ปัญหาเรื่องเทคโนโลยี และราคาที่ไม่แพงเกินไป
  • พื้นที่ทำงานสำหรับทุกคน – HQ ออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับทุกคนตั้งแต่องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ไปจนถึงฟรีแลนซ์ต่างๆ แม้ว่าลูกค้าจะต้องการพื้นที่ทำงานสำหรับ 1 คน หรือ 1,000 คน เวิร์คสเปซแห่งนี้นำเสนอเงื่อนไขการใช้งานต่างๆ ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีราคาที่เหมาะสมเพื่อให้ทุกคนมาใช้บริการได้
  • ง่ายต่อการใช้งาน – HQ มีแอพพลิเคชั่นที่ลูกค้าสามารถจองห้องประชุมหรือจองพื้นที่ทำงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว

็HQ, Co-working space, พหลโยธิน

HQ เล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่กำลังขยายตัวด้วยจำนวนที่เพิ่มขึ้นของคนทำงานยุคใหม่แบบไร้ออฟฟิศขณะเดียวกันบริษัทเองก็ได้รับผลดีจากความยืดหยุ่นที่เพิ่มขึ้น ลดค่าใช้จ่ายการเช่าสถานที่ ตลอดจนเพิ่มความสุขในการทำงานให้แก่พนักงาน HQ มีวิสัยทัศน์ที่จะนำข้อดีเหล่านี้มาใช้เพื่อเอื้อประโยชน์ให้กับธุรกิจทุกขนาดและทุกขั้นตอน ยกตัวอย่างเช่น ฟรีแลนซ์และเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีที่ต้องการย้ายที่นั่งทำงานจากห้องนั่งเล่นหรือร้านกาแฟแถวบ้าน มาเป็นสถานที่ทำงานที่สะท้อนความเป็นมืออาชีพ HQ นำเสนอความต้องการพื้นฐานที่ช่วยสนับสนุนให้การทำงานประสบผลสำเร็จและได้ผลงานที่มีคุณภาพ ตลอดจนส่งมอบคุณค่าที่ช่วยผลักดันให้ธุรกิจเติบโตมากยิ่งขึ้น” คุณโนเอล กล่าวเพิ่มเติม

ส่วนอัตราค่าบริการนั้น เริ่มต้นด้วยราคาหลักร้อยไปจนถึงหลักพัน ขึ้นอยู่กับพื้นที่ที่เข้าไปใช้บริการ แน่นอนว่าหากคุณสมัครเป็นสมาชิกย่อมจะสะดวกและได้ราคาที่คุ้มค่ากว่า ทั้งนี้สามารถติดตามรายละเอียดเรื่องนี้ได้ที่ www.hq.com

็HQ, Co-working space, พหลโยธิน

keyboard_arrow_up