ไปไหนดี “สุขสัปดาห์” 1 – 7 August 2016

FAV_Event (2)

เข้าเดือน “สิงหาคม” เดือนสำคัญที่มีวันพิเศษตรงกับวันแม่ น่าจะมีลูกๆ หลายคนกำลังมองหาไอเดียทำของแทนใจมอบสื่อรัก ลองถือโอกาสนี้ประดิษฐ์ของจากงานเวิร์คช็อปให้คุณแม่ หรือหาซื้อของพิเศษในงาน Market ต่างๆ แต่ถ้าใครเตรียมของไว้แล้ว แค่อยากออกไปทำกิจกรรมสนุกๆ กับ Event ดีๆ วันนี้ FAVFOWARD นำมาฝากกันไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการงานศิลป์ คอนเสิร์ต Workshop ไนท์มาร์เก็ต รวมถึงเลือกของราคาแสนถูกที่รวบรวมไว้ในงานแฟร์ กับ Event ประจำสัปดาห์นี้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 7 สิงหาคม 2559 ชอบแบบไหน พร้อมแล้วออกไปตามล่าหากิจกรรมสร้างความสุขแสนสนุกๆ ทำด้วยกันจ้า

EVENT

PARTY: De Flamingo Once Party

De Flamingo Once Party ปาร์ตี้เปิดตัวซิงเกิล “คนสำคัญ” ซิงเกิลแรกภายใต้ค่าย What The Duck อยากจะชวนทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกันในงาน

DATE : วันพุธที่ 3 สิงหาคม 2559 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

PLACE : ร้าน OLD DIRTY โครงการ AQUA พหลโยธิน

DETAIL : https://www.facebook.com/events/306124803058154/

04

CONCERT: StadiumX at Levels l 

We have international Superstar DJs Stadiumx performing exclusively at LEVELS

DATE : วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม เวลา 21:00 เป็นต้นไป

PLACE : ชั้น 6th Floor, No.35, สุขุมวิทซอย 11

DETAIL: https://www.facebook.com/levelsclub/

event

MUSIC : ฟังใจมัน 2

กลับมาอีกครั้งกับงาน Tiger presents “ฟังใจมัน 2” งานดนตรีที่เปิดโอกาสให้วงที่พวกเราเคยฟังและหลงใหลในเสียงเพลงแต่ไม่เคยได้ดูเล่นสด อาจเพราะเป็นวงหน้าใหม่ หรือยังไม่ได้มีโอกาสแสดงบนเวทีมาก่อน

ฟังใจเล็งเห็นถึงศักยภาพของวงเหล่านี้ และต้องการให้พวกคุณๆ ได้มาสดับรับฟังพวกเขาเล่นสดมันๆ เพื่อเฉลิมฉลองและผลักดันวงดนตรีเลือดใหม่เหล่านี้ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

มาร่วมประกาศศักดาให้โลกรู้ว่า แม้จะเป็นวงหน้าใหม่ แม้ใครจะไม่ฟัง มีพวกเรานี่แหล่ะ ที่พร้อมจะเปิดหู เปิดใจ รับฟังและพร้อมมันไปกับพวกเขา!!

เตรียมพบกับ 5 วงดนตรีสายเลือดใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้
FOLK9 / VEGA VEGA . / State of Living Ecclesiastic / The Octopuss / กึมดากึม

DATE : วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม 2559 ประตูเปิด 1 ทุ่ม

PLACE : LOYSHY ซอยพญานาค ใกล้รถไฟฟ้าราชเทวี

RESERVATION : บัตรราคา 250 บาท จำกัดเพียง 150 ที่เท่านั้น ซื้อบัตรได้ที่ https://ticketbox.co.th/event/-2-61852/35929

*** จำกัดอายุ 18 ปีในการเข้างาน และ 20 ปีในการซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ***

fit for queen

EXHIBITION : Fit For a Queen: Her Majesty Queen Sirikit’s Creations by Balmain

นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ “งามสมบรมราชินีนาถ” Fit For a Queen: Her Majesty Queen Sirikit’s Creations by Balmain เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 จัดแสดงฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ ที่ออกแบบโดยนายปิแอร์บัลแมง นักออกแบบชาวฝรั่งเศสผู้ดูแลการตัดเย็บฉลองพระองค์สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถมาเป็นเวลากว่า 22 ปี และมีส่วนสำคัญในการเผยแพร่ความงดงามของผ้าไหมให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก

DATE : วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2559 ถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2561 เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 – 16.30 น. ปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมเวลา 15.30 น.

PLACE : ห้องจัดแสดง 1-2 พิพิธภัณฑ์ผ้า ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในพระบรมมหาราชวัง
event

⚡ Back to the 80’s Again

รายละเอียด : งานสำหรับชาวร็อคที่รักและคิดถึงเฮฟวี่เมทัล/แฮร์แบนด์ยุค 80’s กลับมาแล้วอีกครั้ง โดยรอบนี้พิเศษเพราะมีการรวมตัวกันของวงแฮร์เมทัลในตำนานเดอะร็อคผับ วง Snow White ที่จะมาพาพวกเราย้อนกลับไปสู่ยุครุ่งเรืองที่สุดของดนตรีเฮฟวี่เมทัลกันแบบโคตรมันส์แน่นอน คืนนั้นจะได้ฟังวงประมาณนี้ Guns n’ Roses /Skid Row /Motley Crue /Warrant /Loudness /Cinderella

DATE: วันศุกร์ที่: 5 สิงหาคม 2559 เวลา: 20.00 น. เป็นต้นไป

PLACE : เดอะร็อคผับ พญาไท

DETAIL : บัตร: 250 บาท ถ้าสั่งซื้อก่อนงาน หน้างานราคา 300 บาท [ได้ฟรี 1 ดื่มทั้งสองแบบ] https://www.facebook.com/events/1241806035829451/

WORKSHOP: Cooking decorating workshop by tadaaakitchen

มาร่วมสร้างสรรค์คุกกี้แสนน่ารักกับ TaDaaa Kitchen เวิร์คช้อปสอนตกแต่งคุ้กกี้น้ำตาลด้วยรอยัลไอซิ่ง ในธีม Peppa Pig

DATE: วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่10โมงเช้า ถึงบ่ายโมงตรงค่ะ

PRICE: ค่าเรียน 2,500 บาท/คน จำนวน 6 ที่เท่านั้น

DETAIL: สนใจติดต่อสอบถามจองเวิร์คช็อปได้ทางไลน์ @tadaaakitchen (ขอสงวนสิทธ์ให้กับนักเรียนที่โอนคอนเฟิร์มก่อนนะคะ)

It’s Me Cat Foodival

FESTIVAL : It’s Me Cat Foodival

เทศกาลอาหารอร่อยหู 1 เมนู 1 ศิลปิน ชิมอาหารศิลปินดีไซน์เมนูจากชื่อเพลง เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตเพียบ

เต็มอิ่มไปกับคอนเสิร์ตพร้อมเสิร์ฟของ STAMP • PARADOX • TEN TO TWELVE • JELLY ROCKET • SUPERBAKER • LEMON SOUP • OMNI SIGHT(JAPAN) • MOVING AND CUT • THE DAI DAI • SQWEEZ ANIMAL • ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า HIPHOP DRUM N BASS SHOW • BETTER WEATHER • YELLOW FANG • GREASY CAFE

ชิมอาหารฝีมือศิลปินดีไซน์เมนูจากชื่อเพลง อร่อยไม่อั้น 60 ร้าน อาทิ สเครปจากวงสครับ กับเมนูเครปลุงเมื่อย, โรตรัย สายหมี-โรตีสายไหมจากบอยตรัย ภูมิรัตน, คุกกี้เสี่ยงทายโดยดีเจยิปโซและดีเจสองพาราด็อกซ์, มูฟวิ่งแอนด์คัสตาร์ดจากวง Moving and Cut, ออแกนิคซัพพลายจากกรีซซี่คาเฟ่ และอีกหลายศิลปินปรุงเองขายเองกับมือ

ช้อปปิ้งฟู้ดช้อปของทำมือคอนเซ็ปท์อาหารรวมร้านเด็ดๆ ไว้หมด

สอนทำอาหารพร้อมกินฟรีโดยเชฟคนดัง เชฟลุลาและเชฟดีเจสับปะรดแนนสอนทำคุกกี้ เชฟบอยตรัย เชฟโต้ง P.O.P และเชฟเล็กกรีซซี่คาเฟ่สอนทำน้ำปั่นออร์แกนิก

DATE : วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 ครัวเปิด 11 โมงเช้า กินยาวจน 5 ทุ่ม

PLACE : แอร์พอร์ต เรลลิงค์ สถานีมักกะสัน

PROMOTION & RESERVATION : เพียงโชว์แอพพลิเคชั่น IT’S ME ลดทันทีบัตรเข้างานเหลือเพียง 200 บาท( จากราคา300บาท) ลุ้นรับสิทธิ์กินฟรีทุกร้าน ขายบัตรแล้วที่ 7-Eleven ใกล้บ้าน

WORKSHOP :  WAX TEXTILE DRAWING เขียนผ้าด้วยเทียน

ยังคงฮอตฮิตอย่างต่อเนื่องกับเวิร์คช้อปงานผ้า โดยคราวนี้เรามี “การเขียนผ้าด้วยเทียน” แบบประยุกต์ตั้งแต่พื้นฐานจนคุณสามารถทําเองได้ทุกขบวนการ โดยใช้เวลาเรียนเพียงหนึ่งวันด้วยเทคนิคแบบผสมผสานของชนเผ่าม้ง กับ ผ้าบาติก Batik ที่จะทําให้คุณได้ผลงานลวดลายเป็นของตัวเองและยังเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใครแน่นอน สำหรับค่าลงทะเบียนอยู่ที่ท่านละ 1,950 บาท

DATE : วันเสาร์ที่ 06 หรือวันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2559 (เลือกเรียน 1 วัน) เวลา 11.00 – 18.00 น.

PLACE : The Cave Workshop Studio ถนนนครไชยศรี  เขตดุสิต กทม

DETAIL : https://www.facebook.com/thecaveworkshopstudio/

large_1

EXHIBITION: Photographic Exhibition [un]real [นัย]ความจริง

นิทรรศการภาพถ่าย [UN]REAL – [นัย]ความจริง โดย เกรียงไกร ประทุมซ้าย นิทรรศการภาพถ่ายเรื่องราวธรรมดาบนท้องถนน ที่ชวนให้ค้นหาและตีความหมายใหม่ในสิ่งที่เห็น ฉากชีวิตประจำวันที่เราชินตา หลากหลายเหตุการณ์ผ่านมาและผ่านไป บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นแค่เสี้ยววินาที ทุกฉากทุกตอนที่พบเจอ หากแต่ถ้าเราลองสังเกต อาจได้พบรายละเอียดหรือมุมมองใหม่ และจินตนาการต่อได้อย่างไม่รู้จบ

DATE : วันเสาร์ที่ 6 – วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 พิธีเปิดนิทรรศการ วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม 2559 เวลา 18.00 น.

PLACE: People’s Gallery P1-P2 ชั้น 2 หอศิลปและวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ลงเวป

WORKSHOP : Food Illustration and Handlettering (Advance) by daily draw studio

คอร์สใหม่ล่าสุดจาก Daily draw Studio กับคอร์ส workshop ต่อเนื่อง 3 ครั้ง ที่ให้คุณฝึกวาดอาหารน่ารักหรืออาหารที่เรารัก (ที่จะกิน) พร้อมทั้งฝึกเขียนตัวหนังสือ (Hand Lettering) ประกอบน่ารักๆ แบบต่างๆ ใน style ของตัวเอง ด้วยปากกา dip pen (ปากกาจุ่มหมึก) นอกจากนี้ยังเรียนรู้วิธีการเล่าเรื่องประกอบภาพอาหารที่หลากหลาย พร้อมการลงสีน้ำแบบง่ายๆ โดยรับจำนวนจำกัดไม่เกิน 6 คนต่อรอบ และค่าลงทะเบียนคอร์ส 3,800 บาท รวมอุปกรณ์ทั้งหมดแล้ว

คอร์สนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่อยากวาดอาหาร วาดเมนูที่ตัวเองทำ เมนูที่ตัวเองประทับใจ มี food recipe เป็นของตัวเองแบบน่ารักๆ  มี passion เกี่ยวกับอาหาร ชอบกิน ชอบทำ ชอบดู ชอบถ่ายรูปอาหาร สามารถต่อยอดเป็น food journal ได้ โดยกำหนดอายุผู้เรียน 20 ปีขึ้นไป เคยใช้สีน้ำ มีพื้นฐานการวาดรูปและระบายสีน้ำเบื้องต้น ไม่แนะนำสำหรับผู้ที่ไม่เคยวาดรูปมาก่อน  และสนใจการวาดและเขียนบันทึกด้วย dip pen

เนื้อหาคอร์สจะเป็นการเรียน 3 ครั้ง สัปดาห์ละครั้งต่อเนื่องตามตารางที่กำหนด และครั้งละ 3 ชม. คือ

  • ครั้งที่ 1: ทำความรู้จักกับอุปกรณ์ (dip pen) และฝึกวาดวัตถุดิบ
  • ครั้งที่ 2 : การเล่าเรื่อง, การวางองค์ประกอบบนงาน, การเขียน Hand Lettering (ฝึกเขียน Hand Lettering หรือ Calligraphy อย่างง่าย) และสร้างผลงานของตัวเอง
  • ครั้งที่ 3 : วิธีวาดรูปอาหารให้น่ากิน, Hand Lettering หรือ Calligraphy เพิ่มเติม (ถ้ามี) และสร้างงานให้เสร็จสมบูรณ์

DATE : วันเสาร์ที่ 6,20 และ 27 สิงหาคม 2559 เวลา 13.30 – 16.30 น.

PLACE : วาดสตูดิโอ ชั้น 4 ของอาคารเอเชีย ถ.พญาไท ติดกับ BTS ราชเทวี

DETAIL : http://www.ward-studio.com/food-illustration-advance/

tea

WORKSHOP :  Jasmine Tea Bag (I made for mom)

ใกล้วันแม่กันแล้ว เราเลยมองหาเวิร์กช้อปของขวัญเพื่อคุณแม่ด้วยการชวนคุณไปผสมชาดอกไม้ใส่ในถุงชา เพื่อเป็นของขวัญ Hand Made น่ารักแถมสุขภาพดีจากคุณสมบัติของชาชนิดต่างๆ ให้คุณแม่กัน โดยเวิร์กช้อปนี้ คุณจะได้ผสมกลิ่นชาดอกไม้ที่คุณชื่นชอบ พร้อมกับการลงมือทำถุงชาเอง ทำแทคติดชาเอง จัดวางลงโหลแก้ว และตกแต่งเพิ่มเติม หลังจากได้โหลชาหอมๆ เสร็จแล้ว ก็มาต่อกันที่การทำการ์ด Hand Made สำหรับเขียนข้อความถึงคุณแม่อีกด้วย ลงทะเบียนท่านละ 950 บาทเท่านั้น โดยเวิร์กช้อปนี้จะมี 2 วันให้คุณเลือกได้สะดวกๆ

DATE : วันเสาร์ที่ 06 หรือวันอาทิตย์ที่ 07 สิงหาคม 2559 (สามารถเลือกเรียนได้ 1 วัน) เวลา 13.30-16.30น.

PLACE : ใจเย็น คาเฟ่ ทองหล่อ13

DETAIL : https://www.facebook.com/events/1758169944461633/

13612212_559690747572831_5678961480366752672_n

EVENT :  Kingdomoftigers RUN วิ่งนี้เพื่อแมวจร

เอาใจเหล่าทาสแมวทั้งหลายด้วยการมาร่วมวิ่งเพื่อทำบุญในโครงการ “Kingdomoftigers RUN วิ่งนี้เพื่อแมวจร”  ซึ่งโครงการนี้ริเริ่มจาก National Cat Day หรือวันแมวโลก (8 สิงหาคม 2559) ที่ทั่วโลกจะตระหนักถึงการดูแลเอาใจใส่ต่อแมว การให้ความรักความอบอุ่นในรูปแบบต่างๆ ผ่าน ทั้งการผ่านโลก Social Media ในรูปแบบของ Hashtag #NationalCatDay หรือองค์กรการกุศลต่างๆ เกี่ยวกับแมวจะร่วมกันใช้วันนี้เพื่อช่วยเหลือแมวในรูปแบบต่างๆ ในปีนี้ทูนหัวของบ่าวจึงอยากใช้พลังของคนรักแมวมาช่วยกันรวมพลังวิ่งเพื่อแมวจร เพื่อเป็นการหารายได้ช่วยเหลือและสมทบทุนให้กับองค์กรการกุศลที่ช่วยเหลือแมวคือ โครงการรักษ์แมวปันน้ำใจให้แมวจร และ ศูนย์ช่วยเหลือหมาแมวจรจัด ในความดูแลของกองทัพเรือ จำหน่ายบัตรราคา 488 บาท และ 888 บาท

DATE : วันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม 2559 เวลา 13.30-16.30น.

PLACE : สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

DETAIL : http://runaroundthailand.com/kingdomoftigers/

13895593_589076571252718_4146259034879511973_n

ทอผ้าวันอาทิตย์ ฮิตตั้งแต่เมื่อไรกัน

นี่ไม่ใช่ประโยคคำถาม แต่คือ Workshop โดนๆ สำหรับคนที่มีเวลาว่างในวันอาทิตย์ ถ้าไม่ติดซีรีย์ส มาทอผ้ากันดีกว่า ได้กระเป๋าเก๋ๆใช้ไม่ซ้ำใครในโลก เรียนวันเดียวเก่ง

เมื่อสองมือของคุณสร้างงานศิลป์ได้ไม่รู้จบ ด้วยศิลปะการทอผ้าแบบ saori และ tapestry ที่ใช้หัวใจ อารมณ์ และจินตนาการที่ซุกซ่อนในตัวคุณ เรียนง่าย เรียนได้ทุกคน โดยทีมงานจะจัดเตรียมอุปกรณ์ให้ทุกอย่าง พร้อมอาหาร ของว่าง เครื่องดื่ม  แค่มาตัวเปล่า แต่ได้ผลงานกลับบ้านและกี่ตัวใหญ่ 1 ตัว

DATE: วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 เวลา 10.30 น.

PLACE: รยางค์ระวิงสตูดิโอ

DETAIL: สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 087-503-4343 หรือ Line id : yongyeezero

Happy-International-Beer-Day-Quote

International Beer Day at Bottle Of Beer, Sukhumvit 34

International Beer Day ศุกร์แรกของเดือนสิงหาคม มาถึงแล้วจ้า

จะรอช้าอยู่ทำไม มาฉลองดื่มคราฟเบียร์ดีๆให้หนำใจกัน ในวันศุกร์ที่ 5 สค. ที่ B.O.B สุขุมวิท 34 จะดื่มเบียร์เฉยๆคงไม่เข้าที International Beer Day แท้ๆ เราขอเสนอกิจกรรมสุดพิเศษ กับเบียร์ราคาส่งตั้งแต่ขวดแรก ทุกแบรนด์ ทุกประเภท ตลอดทั้งคืน + แถมด้วยเกมส์ lucky draw ลุ้นรับเบียร์เซ็ท 5 รางวัลใหญ่ด้วยกัน ( ดื่มเบียร์ 1 ขวด ได้รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล )

ของรางวัล lucky draw

รางวัลที่ 1: “Damn” – Inedit มูลค่า 750 บาท

รางวัลที่ 2: “Holgate” Limited Edition – Millenium Falcon มูลค่า 680 บาท

รางวัลที่ 3: “Rouge” Dead Guy Ale, b. “Stone” Go to IPA, c. “Evil Twin” Low Life. มูลค่า 750 บาท

รางวัลที่ 4: “Leffe” a. Brune, b.Radieuse, c. Blonde, d. Vieille Cuvée. มูลค่า 860 บาท

รางวัลที่ 5: “Hitachino” a. Japanese Classic Ale, b. Weizen, c. Commemorative Ale. มูลค่า 705 บาท

เงื่อนไข

  1. ทุกการซื้อเบียร์ 1 ขวดจะได้รับ 1 สิทธิ์เขียนชื่อเพื่อลุ้นจับรางวัล
  2. สามารถเลือกเซทของรางวัลได้ โดยการเขียนลงที่แผ่นสิทธิ์ได้รับ
  3. ของรางวัลไม่สามารถคืน หรือแลกเป็นเงินสดได้
  4. ของรางวัล หรือกติกา สามารถเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม

ช่วงเวลาจับรางวัลมี 2 รอบ 21.00 และ 23.00 สอบถาม หรือ จองโต๊ะได้ที่ 02-0400451 , 095-1519914

DATE: วันศุกร์ที่ 5 สิงหาคม 2559 เวลา 17.00 น.

PLACE: B.O.B สุขุมวิท 34

keyboard_arrow_up