แต่งตัวยังไงดี

แต่งตัวยังไงดี ให้เป็นทั้งหนุ่มสปอร์ต และสวมใส่ได้ชีวิตประจำวัน

แต่งตัวยังไงดี
แต่งตัวยังไงดี

แต่งตัวยังไงดี ให้เป็นทั้งหนุ่มสปอร์ต และสวมใส่ได้ชีวิตประจำวัน

เพราะสมัยนี้ชุดกีฬาไม่ได้มีไว้แค่ใส่ออกกำลังกายในฟิตเนสเท่านั้น แต่ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการแต่งตัวในชีวิตประจำวันสำหรับหนุ่มๆ ได้อีกด้วย ฉะนั้นใครที่ยังไม่รู้ว่าจะ แต่งตัวยังไงดี ให้กลายเป็นหนุ่มสปอร์ตเท่ๆ และสวมใส่ได้ชีวิตประจำวัน ลองดูทริคเหล่านี้กันครับ

การที่คุณสวมใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ออกจากบ้าน นั่นอาจเป็นลุคการแต่งตัวที่เบสิก และรอดที่สุดในทุกๆ สถานการณ์ แต่การจะหยิบเสื้อผ้ากีฬาบางชิ้นมาแมทช์กับเครื่องแต่งกายก็สามารถทำได้แค่ต้องเลือกให้เหมาะสมเท่านั้นเอง

แต่งตัวยังไงดี

สนีกเกอร์

สนีกเกอร์แทบจะเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงสไตล์การแต่งตัวได้หลายๆ แนว รองเท้าสำหรับเล่นกีฬาก็เช่นกัน หากวันไหนที่คุณต้องเข้าฟิตเนส หรือมีออกกำลังกาย แต่มีธุระต้องไปที่อื่นก่อน ไม่อยากหิ้วรองเท้าไปหลายๆ คู่ การเลือกสนีกเกอร์ที่สามารถสวมใส่ในการออกกำลังกาย และสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันด้วยถือว่าตอบโจทย์ ยิ่งปัจจุบันหลายๆ แบรนด์ก็พยายามที่จะพัฒนาและออกแบบรองเท้าสำหรับออกกำลังกาย ให้มีความทันสมัย และสวมใส่ได้ในทุกวัน

แต่งตัวยังไงดี

Tracksuits

อีกหนึ่งไอเท็มเก๋าๆ ที่กลับมานิยมอีกครั้งอย่าง Tracksuits หรือชุดวอร์ม ที่เรามักจะเห็นบรรดานักฟุตบอลใส่วอร์มก่อนลงสนามจริง แต่ปัจจุบัน Tracksuits ไม่ใช่เพียงชุดวอร์มที่สามารถสวมใส่ออกกำลังกายได้อย่างเดียวเท่านั้น แต่เหล่าแฟชั่นไอคอนต่างหยิบมาใส่กันจนเกิดเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เพิ่มความคูลให้กับการแต่งตัว โดยการสวม Tracksuits แบบง่ายที่สุดคือการสวมท่อนบนและล่างในโทนสีเดียวกัน จะได้ไม่ต้องเลือกแมทช์ให้ปวดหัวนะครับ

แต่งตัวยังไงดี

กางเกง

กางเกงวอร์ม หรือกางเกงผ้ายืด น่าจะเป็นกางเกงที่หนุ่มๆ หลายคนมีติดตู้เสื้อผ้า เพราะนอกจากความเบา สบายเวลาสวมใส่แล้ว ยังเป็นกางเกงที่สามารถหยิบมาแมทช์กับเสื้อยืด เสื้อแจ็กเก็ต ได้อีกด้วย โดยถ้าเป็นกางเกงขาสั้น ความยาวของกางเกงควรจะอยู่ในระดับที่เหนือเข่าเล็กน้อย ส่วนถ้าเป็นกางเกงขายาวอาจจะเลือกกิมมิกเล็กๆ อย่างแถบข้างกางเกง เพื่อปรับลุคให้ดูโดดเด่นขึ้นครับ

ภาพจาก: pinterest

7 วิธีจับคู่”รองเท้ากีฬา”กับเสื้อผ้าให้เข้ากันสำหรับหนุ่มๆ

keyboard_arrow_up