ชุดช่างผู้ชาย

ชุดช่างผู้ชาย จากชุดทำงานสู่แฟชั่นเท่ๆ สำหรับผู้ชายมีสไตล์

ชุดช่างผู้ชาย
ชุดช่างผู้ชาย

ชุดช่างผู้ชาย จากชุดทำงานสู่แฟชั่นเท่ๆ สำหรับผู้ชายมีสไตล์

ชุดช่างผู้ชาย หรือที่เราเรียกกันจนติดปากว่าชุดหมี…อาจจะเป็นเครื่องแบบที่หนุ่มๆ หลายคนไว้ใส่ไปทำงาน แต่มันสามารถทำมาแมทช์กับเครื่องแต่งกายชิ้นอื่นๆ มอบลุคเท่ๆ และมีสไตล์ได้ไม่ยากครับ

จากเดิม ชุดช่างผู้ชาย เป็นเครื่องแต่งกายหรือเครื่องแบบของชนชั้นแรงงาน แต่อาจด้วยความเท่ และดูดีของเครื่องแบบ จนทำให้หลายๆ แบรนด์เสื้อผ้าหยิบแรงบันดาลใจมาออกแบบชุดหมีเหล่านี้ ผสมผสานกับแฟชั่นจนได้เป็นเสื้อผ้าที่ดูเท่ และมีสไตล์ โดยชุดช่างสามารถแมทช์กับเครื่องแต่งกายได้หลายลุค มีจุดเด่นคือเสื้อ และกางเกงตัวเดียวติดกัน มีสีสัน หรือลวดลายที่ไปในทิศทางเดียวกันโดยเรามีทริคการเลือกมาฝากครับ

ชุดช่างผู้ชาย

เลือกที่โทนสี

หากคุณยังไม่กล้าที่จะใส่ชุดหมี หรือชุดช่างในโทนสีที่จัดจ้าน แนะนำให้เลือกโทนสีพื้นๆ ของชุดเหล่านี้อย่างสีน้ำเงิน สีน้ำตาล หรือสีดำ อีกทั้งชุดเหล่านี้ยังสามารถเพิ่มสไตล์ได้ด้วยการพับขากางเกงให้เต่อ หรือจะเลือกชุดในแบบโอเวอร์ไซส์ รวมไปถึงแมทช์คู่กับเครื่องประดับอื่นๆ อย่างผ้าเช็ดหน้า โดยนำมาผูกเป็นผ้าพันคอก็เท่ไปอีกแบบครับ

ชุดช่างผู้ชาย

ชุดช่างผู้ชายแบบขาสั้น

วันชิลๆ ที่ไม่รู้จะแต่งตัวอะไรออกจากบ้าน เสื้อยืด กางเกงขาสั้นก็เบื่อ ลองเลือกหยิบชุดหมีที่เป็นกางเกงขาสั้นมาสวมใส่ดูครับ นอกจากจะได้ลุคที่ดูแตกต่างไปจากเดิมแล้ว ยังช่วยให้คุณเป็นหนุ่มแฟชั่นนิสต์ที่ใส่ใจในเรื่องการแต่งกายไม่แพ้สาวๆ แน่นอน หรือจะเพิ่มดีเทลเท่ๆ อีกนิดด้วยการใส่คู่กับรองเท้าบูทหนัง ก็ไม่เลวนะครับ

ชุดช่างผู้ชาย

ชุดช่างผู้ชาย แมทช์กับรองเท้าอะไรดี?

ถ้าเป็นในการทำงานหนุ่มๆ ก็คงจะสวมใส่คู่กับรองเท้าหนัง แต่หากคุณเลือกที่จะใส่ชุดหมีเพราะแฟชั่น มันไม่มีกฏตายตัวว่าคุณจะแมทช์กับรองเท้าประเภทไหน ว่าจะเป็นรองเท้าผ้าใบ หรือ Sandal เพียงแต่ต้องเลือกให้เหมาะสม ถูกกาลาเทศะ และแมทช์คู่สีให้ลงตัวก็พอ

ภาพจาก: pinterest

รวมไอเดีย เสื้อผ้าผู้ชายสีเอิร์ทโทน ได้ลุคที่เท่ และสุภาพในคราวเดียว

keyboard_arrow_up