สไตล์ไหนที่ หนุ่มท้วม ร่างใหญ่ หยิบมาใส่ได้

สไตล์ไหน ที่ หนุ่มท้วม ร่างใหญ่ หยิบมาใส่ได้

ไม่ใช่แต่งตัวเพื่อพรางหุ่น แต่ต้องดูเหมาะสมกับแต่ละโอกาส ปัญหาใหญ่ของผู้ชายร่างท้วมคือยิ่งใส่เสื้อผ้าอย่างไร ก็ยิ่งทำให้ดูตัวขยายมากเท่านั้น แต่ถ้าคุณได้ลองมิกซ์แอนด์แมทช์สไตล์เสื้อผ้าเหล่านี้ อาจช่วยปรับลุคให้บุคลิกคุณดูดีขึ้นได้ครับ

แต่งตัวเล่นเลเยอร์

แต่งตัวเล่นเลเยอร์เบาๆ

จริงอยู่ที่อากาศมันร้อน และคุณอยากจะใส่เสื้อยืดตัวเก่งสำหรับไปทำงาน ลองมองหาเสื้อคลุมเช่นเบลเซอร์ที่เข้าทรงสวมทับเสื้อยืดอีกที กับกางเกงท่อนล่างใส่ชิโนขายาว เฉดสีเดียวกับเบลเซอร์ หรือใกล้เคียงกัน ได้ลุคสบายๆ และไม่ตัวใหญ่เกินจริง สามารถใส่ไปทำงานหรือออกเดตก็ได้เช่นกัน

อย่ากลัวการใส่สีฉูดฉาด

อย่ากลัวการใส่สีฉูดฉาด

ถ้าคุณมองหาแต่เสื้อผ้าสีดำ เพื่อพลางหุ่น ถึงเวลาแล้วที่จะก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซน เพื่อลองใส่เสื้อผ้าสีสันสดใสดูบ้าง ลองจับคู่เสื้อผ้าให้เข้ากับโทนสีผิว ดูได้จาก

ถ้าคุณผิวขาดค่อนข้างไปทางซีด สีที่ควรจะสวมใส่ ให้เลือกใส่เสื้อผ้าหรือทำผมโทนสีเข้มเช่นสีเทา, สีน้ำตาล, สีเบอร์กันดี, สีเขียวเข้ม, และน้ำเงิน สีเหล่านี้จะช่วยตัดกับเฉดสีผิวให้ดูโดดเด่นขึ้น

สีแดงทับทิมก็เหมาะกับคนสีผิวนี้ แม้ว่าจะเป็นเฉดที่ควรหลีกเลี่ยงสำหรับคนผิวสองสี เพราะสีแดงจะช่วยขับผิวขาวให้ดูทรงเสน่ห์ยิ่งขึ้น

หนุ่มสีผิวกลางๆ ค่อนข้างไปทางเข้ม สีที่ควรจะสวมใส่ ถ้าต้องเลือกเสื้อผ้าสีธรรมชาติ การเลือกสีเบจอ่อนแทนที่จะเป็นสีน้ำตาลดีกว่า ถ้าคุณเลือกสีสัน ให้เลือกเฉดที่เข้มกว่าสีผิวเช่นสีม่วงแดงแทนที่จะเป็นสีม่วงอ่อน แต่สีที่เหมาะและคลาสสิกที่สุดในการเลือกมาสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้ดี คือสีขาว ไม่ว่าจะใช้แมตช์กับสีไหน ก็ถือว่าเซฟโซนสุด

หนุ่มผิวคล้ำ – สีผิวของคุณกลับอยู่บนความสมบูรณ์แบบที่จะเล่นกับสีเสื้อผ้าได้มากกว่าผู้ชายสีผิวอื่น สีเขียวทหารหรือน้ำเงินโคบอลต์ช่วยสร้างสมดุลให้ลุคดูดีแต่อย่าลืมดูวิธีการแมทช์ให้ดีในการจับคู่สี

ตัวใหญ่ ลายปริ้นท์ก็ใส่ได้

ตัวใหญ่ ลายปริ้นท์ก็ใส่ได้

เมื่อพูดถึงลายปริ้นท์ ผู้ชายส่วนใหญ่จะนึกถึงลายทาง ลายตาราง แต่ยังมีลายปริ้นท์อีกหลายแบบที่หนุ่มร่างใหญ่หยิบมาใส่ได้ เช่นลายปรินท์สัตว์ หรือดอกไม้ ความยากคือคุณจะรู้สึกเขินอายในตอนแรก คุณอาจเลือกจากโทนขาว-ดำก่อน แล้วค่อยเพิ่มระดับเป็นโทนสีธรรมชาติเช่น เขียวหรือน้ำตาล ใส่คู่กับยีนส์สีเข้มหรือสีดำ ก็จะลดทอนความเคอะเขินของคุณลงได้บ้าง

ดับเบิ้ล เดนิม

ใส่แบบดับเบิ้ล เดนิม

เมื่อคุณรู้อยู่แล้วว่า เสื้อเชิ้ตจะช่วยพรางหุ่นคุณได้ สำหรับผ้าอ๊อกซ์ฟอร์ดหรือผ้ายีนส์ การแต่งจับคู่แบบดับเบิ้ลเดนิม นอกจากจะได้ลุคที่ดูดี ยังดูมีสไตล์และรสนิยม อาจสวมหมวกเท่ๆ สักใบ กับรองเท้าหนังน้ำตาลเพื่อจบโททัลลุคให้สมบูรณ์แบบขึ้น

 

เลือกสีเสื้อที่ใช่ ใส่ให้ตรงกับสีผิว

keyboard_arrow_up