รองเท้าKeen

3 ไอเดียแมทช์ รองเท้าKeen กับเครื่องแต่งกาย (ไม่จำเป็นต้องเดินป่า)

รองเท้าKeen
รองเท้าKeen

3 ไอเดียแมทช์ รองเท้าKeen กับเครื่องแต่งกาย (ไม่จำเป็นต้องเดินป่า)

รองเท้าKeen ถือเป็นแบรนด์รองเท้ารายแรกที่ผลิตรองเท้าเดินป่าประเภทรองเท้าแตะขึ้น แต่ในบางครั้งรองเท้า Keen ก็สามารถนำมาแมทช์กับเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวันได้อย่างไม่ยาก ถ้ารู้จักเลือก…

รองเท้าKeen

สำหรับ รองเท้าKeen เป็นแบรนด์รองเท้าสัญชาติอเมริกันที่ประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 15 ปี เหมาะกับผู้ที่ชอบกิจกรรม Outdoor เน้นการออกแบบเพื่อความคล่องตัว โดย รองเท้าKeen ทรงที่คนรู้จักกันมากที่สุดคือ Uneek รองเท้ารัดส้นที่ถูกออกแบบมาใส่ให้แบบเต็มเท้า และหุ้มนิ้วเท้าไว้ทั้งหมดเพื่อความปลอดภัยในทุกๆ กิจกรรม มีจุดเด่นที่เส้น Cord ทำหน้าที่ปรับความยืดหยุ่นขณะสวมใส่ และรองรับทุกๆ การเคลื่อนไหวแต่ก็ยังสามารถแมทช์กับเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

รองเท้าKeen

รองเท้าKeen ใส่คู่กับกางเกงขาสั้น

การแต่งกายเรียบง่ายในวันสบายๆ อย่างการสวมใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืด หรือเสื้อเชิ้ต แมทช์กับรองเท้าKeen สำหรับใครที่เป็นหนุ่มมินิมอลสามารถเลือกรองเท้าและ เสื้อผ้าในสีที่คลุมโทนไม่ฉูดฉาด แต่หากอยากนำเสนอการแต่งตัวที่จัดจ้านรองเท้าKeen สีสันสดใสกับเสื้อผ้าหลากสีก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจสนวันสบายๆ

รองเท้าKeen

รองเท้าKeen ใส่คู่กับเสื้อผ้าสตรีทแวร์

หรือถ้าอยากทำเสนอตัวตน ผ่านการแต่งกายแนวสตรีทแวร์ รองเท้าKeen ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก จากที่เคยใส่เสื้อผ้าแนวสตรีทกับรองเท้าผ้าใบให้เปลี่ยนมาแมทช์กับรองเท้าKeen แทน จะได้อีกหนึ่งลุคการแต่งกายที่เท่ และไม่น่าเบื่ออีกด้วย

รองเท้าKeen

รองเท้าKeen ใส่คู่กับถุงเท้า

และอีกหนึ่งทางเลือกเท่ๆ กับการสวมรองเท้าKeen คู่กับถุงเท้า โดยปกติแล้วรองเท้าKeen รุ่น Uneek จะเผยให้เห็นผิวหนังบริเวณฝ่าเท้าอย่างชัดเจนหากไม่สวมถุงเท้า ลองเลือกหยิบถุงเท้าที่มีสีสันมาใส่จะได้ลุคเท่ๆ ที่โดดเด่นด้วยสีสันของถุงเท้าตัดกับความไม่ธรรมดาของรองเท้าKeen หรือจะคงสไตล์ความหล่อเนี้ยบแบบหนุ่มสุภาพด้วยการเลือกสวมถุงเท้าสีขาว หรือสีดำก็ได้เช่นกัน

ภาพจาก: pinterest, KEENThailand

รองเท้าเดินป่าไม่ต้องเป็น Boots เสมอไป มาดูรองเท้าเดินป่ารูปแบบรองเท้าแตะรุ่น “EVOFIT ONE” จาก KEEN กัน

รวม 4 แบรนด์ รองเท้า Sandal ใส่ได้ทั้งหน้าร้อน และลุยฝน

keyboard_arrow_up