รองเท้าเดินป่าไม่ต้องเป็น Boots เสมอไป มาดูรองเท้าเดินป่ารูปแบบรองเท้าแตะรุ่น “EVOFIT ONE” จาก KEEN กัน

รองเท้าเดินป่าไม่ต้องเป็น Boots เสมอไป มาดูรองเท้าเดินป่ารูปแบบรองเท้าแตะรุ่น “EVOFIT ONE” จาก KEEN กัน

ไปเดินป่าใส่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายรัดกุมคือสิ่งที่ถูกต้อง แต่ถ้าอยากได้ความเท่ แบบมีไลฟ์สไตล์ด้วย วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับรองเท้าเดินป่าในรูปแบบรองเท้าแตะ EVOFIT ONE จาก KEEN ที่ทำจากรองเท้าแตะมีหัวปิดเพื่อป้องกันการกระแทก และอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับเท้าได้ และ Keen ถือเป็นแบรนด์รองเท้ารายแรกที่ผลิตรองเท้าเดินป่าประเภทรองเท้าแตะขึ้น

หลังจากที่ NEWPORT, UNEEK และอีกหลายๆ รุ่น ได้รับความนิยมและอยู่ในใจของใครหลายๆคนไปแล้ว ล่าสุด KEEN THAILAND ได้เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่  “EVOFIT ONE” ที่มีเทคโนโลยีล้ำๆ เช่น Foam Midsole, Insole ที่รองรับกับรูปเท้าได้ดีมากขึ้น และวัสดุ Upper (ส่วนที่เป็นพื้นที่ด้านบนของรองเท้า) ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

EVOFIT ONE ถือเป็นการพัฒนารูปแบบของรองเท้าแตะที่ก้าวไกลไปอีกหนึ่งขั้น และในช่วงนี้แบรนด์รองเท้าหลายๆแบรนด์ ได้หันมาใช้แมททีเรียลที่ใช้ในการผลิตส่วน Upper อย่างผ้า Knitted (ผ้าถัก) แทนแมททีเรียลชนิดอื่น และสำหรับ KEEN ก็ได้นำผ้า Knitted (ผ้าถัก) มาใช้ในการผลิตเช่นกัน แต่รับรองว่าต้องมีคุณสมบัติพิเศษกว่าแบรนด์อื่นๆอย่างแน่นอน

EVOFIT คือ ผ้า Knitted (ผ้าถัก) แบบ 4-Way Dynamic Stretch ที่มีความยืดหยุ่นและช่วยปรับให้เข้ากับสรีระเท้ามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะช่วง Collar (ขอบรองเท้าด้านบน) ที่กระชับและแก้ไขปัญหาของรุ่นอื่นๆได้อย่างดี ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารอการ Break In ของรองเท้า ถือเป็นการแก้ปัญหา Upper จากรุ่นก่อนหน้าได้อย่างยอดเยี่ยม เนื้อผ้า Knitted ที่สามารถลุยน้ำได้อย่างสบาย เพราะแห้งเร็วและไม่อับชื้น  และคุณสมบัติพิเศษ ที่อยากนำเสนออีกหนึ่งข้อ นั่นก็คือ  พื้น Midsole ที่สามารถถอดออกได้  ทำให้สะดวกมากยิ่งขึ้นในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เข้าไปสะสมในรองเท้า รับรองว่าปัญหาเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์จะไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน แต่ไม่ต้องกลัวว่า พื้น Midsole จะหลุดออกจากพื้น Outsole เนื่องจากมี Velcro (ตีนตุ๊กแก หรือ แถบหนามเตย) คอยยึดติด พร้อมซัพพอร์ททุกอิสระของการเคลื่อนไหว

KEEN EVOFIT ONE พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยที่แรก ในงาน KEEN OUTSIDE CONNECTS US ALL ร้าน Element 72 สาขาเมกา บางนา และแน่นอน ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในวันงานจะเปิดจำหน่ายรองเท้า KEEN รุ่น EVOFIT ONE ในราคาพิเศษ เพียง 2,772 บาท คอยจับตารองเท้ารุ่นนี้กันให้ดี เพราะด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆและดีไซน์ ที่ดีเยี่ยมของรองเท้ารุ่นนี้ มีแววว่าจะได้รับความนิยมมากไม่แพ้รุ่นอื่นๆอย่างแน่นอน

วางจำหน่ายแล้วที่

  1. ร้าน Element 72 สาขา Terminal 21 (Asoke)
  2. ร้าน Element 72 สาขา J Avenue (Thonglor15)
  3. ร้าน Element 72 สาขา Paradise Park
  4. ร้าน Element 72 สาขา Mega Bangna
  5. ร้าน Element 72 สาขา Seacon Square Srinakarind Road
  6. ร้าน Element 72 สาขา The Promenade
  7. ร้าน Element 72 สาขา Zpell @Future Park
  8. ร้าน Element 72 สาขา Central Pinklao
  9. ร้าน Element 72 สาขา Terminal 21 (Pattaya)
  10. ร้าน Element 72 สาขา Blueport Huahin Resort Mall
keyboard_arrow_up