เสื้อผ้าลินิน ถึงจะดูยับๆ แต่แฝงไปด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

เสื้อผ้าลินิน ถึงจะดูยับๆ แต่แฝงไปด้วยสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ถึงแม้จะเข้าจะหน้าฝน แต่อากาศบ้านเราก็ยังร้อนอบอ้าวอยู่ดี เสื้อผ้าลินิน จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะนอกจากจะใส่สบาย ระบายอากาศได้ดีแล้ว ยังมีความทนทานแม้จะดูเป็นผ้าที่ยับๆ ก็ตาม เพราะนั่นคือเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผ้าลินินที่ทำให้แตกต่างกับผ้าอื่นๆ แต่ก็ยังคงมีสไตล์

เสื้อผ้าลินิน

เบลเซอร์ผ้าลินิน

ความยับของ เสื้อผ้าลินิน นี่แหละ จะช่วยเป็นดีเทลของเบลเซอร์ผ้าลินินได้เป็นอย่างดี แนะนำให้หนุ่มๆ หยิบเบลเซอร์มาสวมใส่ในวันที่อาจจะไม่ได้ต้องการความเป็นทางการมากนัก ถ้าเป็นผ้าชนิดอื่นๆ ยับคงจะดูไม่เรียบร้อย แต่เราว่าผ้าลินินยับๆ นี่แหละคือความเท่ของมัน

เสื้อผ้าลินิน

เสื้อผ้าลินิน VS กางเกงผ้าลินิน

ลองเลือกจับคู่เสื้อผ้าลินิน และกางเกงผ้าลินิน มาแมทช์กัน โดยอาจจะเลือกผ้าลินินที่อยู่ในโทนสีเดียวกัน หรือจะลองสร้างความแตกต่างด้วยการแมทช์คู่สีใหม่ๆ ก็ได้ โดยเลือกแมทช์เสื้อคอปกกับกางเกง 5 ส่วน หรือจะพับขากางเกงให้เต่อ จับคู่กับรองเท้าหนังสไตล์ loafer ใส่ไปได้ทั้งที่ทำงาน และชิลเอาท์กับเพื่อน

เสื้อผ้าลินิน

ฉีกกฎแฟชั่นด้วยเดรสผ้าลินิน

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่จะสวมใส่ชุดเดรสได้ ผู้ชายแมนๆ อย่างเราก็สามารถแมทช์ลุคนี้ได้เช่นกัน เดรสที่ว่าไม่ใช่เดรสผ้าลินินรัดรูป แต่มันจะคล้ายๆ เสื้อตัวยาวที่สามารถนำมาใส่คู่กับทั้งกางเกงขาสั้น และยาว ใครจะใส่ลุคนี้ต้องมีความมั่นใจพอสมควร หรือจะเลือกหยิบไปใส่เที่ยวกับเพื่อนๆ ถ่ายรูปเท่ๆ ก็พอไหวครับ

Tips:

ผ้าลินินควรซักด้วยมือ และบิดเบาๆ เพื่อป้องกันไม่ให้ผ้าดูยับจนเกินงาม รวมถึงเวลารีดให้รีดจากด้านในและใช้ความร้อนสูงๆ ครับ

ภาพจาก: pinterest

เสื้อผ้าลินินผู้ชาย ใส่แบบไหนเหมาะกับหน้าร้อน  

keyboard_arrow_up