แว่นสายตา

เลือก แว่นสายตา อย่างมีสไตล์ หล่อได้ถึงแม้จะสายตาสั้น

แว่นสายตา
แว่นสายตา

เลือก แว่นสายตา อย่างมีสไตล์ หล่อได้ถึงแม้จะสายตาสั้น

เพราะสมัยนี้การทำงานแต่ละอย่างล้วนแล้วแต่ต้องใช้สายตามากๆ ทั้งแสงแดดจากดวงอาทิตย์ แสงจากคอมพิวเตอร์ รวมถึงสมาร์ทโฟนที่เราถือกันแทบจะทั้งวัน จนทำให้สายตาเกิดอาการเหนื่อยล้า รวมถึงหนุ่มๆ บางคนมีปัญหาสายตาร่วมด้วยจนต้องหาแว่นสายตามาใส่ แต่จะตัดแว่นทั้งทีมันก็ต้องเลือกแว่นให้เหมาะกับตัวเอง และมีสไตล์ ไม่ทำให้หน้าแก่เกินอายุจริงด้วยนะครับ

แว่นสายตา ทรงกลม

สำหรับหนุ่มๆ ที่มีรูปหน้าเหลี่ยมจะเหมาะกับการเลือกกรอบแว่นทรงกลม ด้วยเหตุผลว่าที่ ความโค้งมนของกรอบแว่น และเลนส์จะช่วยลดกราม หรือกรอบหน้าทรงเหลี่ยมลงได้ อีกทั้งยังช่วยให้หนุ่มๆ ดูเท่สไตล์วินเทจ โดยอาจจะเลือกกรอบแว่นสีเบสิกอย่างสีทอง สีเงิน และต้องเลือกความหนาของกรอบแว่นที่ไม่หนาเกินไปจะช่วยให้รูปหน้าของคุณดูเพอร์เฟคมากขึ้นครับ

แว่นสายตา

แว่นสายตา ทรงเหลี่ยม

ทรงแว่นสุดคลาสสิกที่เป็นได้ทั้งแว่นสายตา และแว่นกันแดด อย่างแว่นทรง Wayfarer ด้วยกรอบแว่นในทรงสี่เหลี่ยมคางหมูที่ล้อมเลนส์แว่นไว้ทั้งหมด อีกทั้งยังสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับกรอบแว่นด้วยการเลือกสีสัน โดยแว่นทรงนี้จะเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีรูปหน้ากลม เพราะความเหลี่ยมของแว่นจะช่วยอำพรางความกลมของใบหน้าให้ดูแล้วสมดุลมากขึ้น

แว่นสายตา

แว่นสายตา แบบกรอบครึ่ง

เพิ่มความเป็นแฟชั่นเข้ามาอีกหน่อยกับแว่นกันแดดขอบคิ้วหรือกรอบที่ไม่มีการปิดล้อมเลนส์ด้านล่าง ที่ดูทันสมัยมากขึ้น สำหรับหนุ่มๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่อาจจะไม่ต้องกังวลมากนักเพราะใส่แว่นทรงไหนยังไงก็รอด แต่ถ้าไม่มั่นใจก่อนซื้อควรลอง และเลือกกรอบเฟรมแว่นด้วยตนเอง

แว่นสายตา  ทรงแฟชั่น

แว่นสายตาก็ไม่ต่างอะไรจากกรอบเฟรมแว่นกันแดด ที่บางครั้งก็จะมีเลนส์ใหญ่ๆ ในรูปทรงแปลกตา เมื่อนำมาใส่เป็นแว่นสายตาแทบจะไม่รู้เลยว่าคุณกำลังมีปัญหาเรื่องสายตา แต่คนส่วนมากจะมองเป็นแว่นแฟชั่นกันแดดซะมากกว่า

แว่นสายตา

Tips: ไม่ว่าจะเป็นแว่นสายตา หรือแว่นกันแดดก็ตาม ควรลองสวมใส่และเทียบกับใบหน้าของเราด้วยตนเอง เพราะรูปหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันแค่ต้องเลือกที่ชอบ และเป็นตัวเองมากที่สุดก็พอ

อ่านเรื่องอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่…

แว่นกันแดดทรงกลม ผู้ชายรูปหน้าแบบไหนใส่แล้วรอด

แว่นกันแดดผู้ชายกับ 3 สไตล์ ดีไซน์คลาสสิกที่ช่วยเสริมลุคเบสิกให้เรียบเท่

7 แบรนด์ “แว่นกันแดด” สำหรับผู้ชายที่ควรมีในหน้าร้อนนี้

keyboard_arrow_up