แว่นกันแดดทรงกลม

แว่นกันแดดทรงกลม ผู้ชายรูปหน้าแบบไหนใส่แล้วรอด

แว่นกันแดดทรงกลม
แว่นกันแดดทรงกลม

แว่นกันแดดทรงกลม ผู้ชายรูปหน้าแบบไหนใส่แล้วรอด

ถ้าคุณเป็นผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่ แว่นกันแดดทรงไหนก็ดูจะใส่แล้วเข้ากับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าอยากจะใส่แว่นกันแดดทรงเท่ๆ มีสไตล์อย่าง แว่นกันแดดทรงกลม ผู้ชายรูปหน้าแบบไหนใส่แล้วรอด มาดูกันครับ

แว่นกันแดดทรงกลม

หนึ่งไอเท็มที่สามารถพกติดตัวไว้ก็มีประโยชน์ แถมยังช่วยคอมพลีทลุคเท่ๆ ให้คุณผู้ชายได้อย่างแว่นกันแดด ที่นอกจากจะต้องคำนึงถึงสไตล์ที่เหมาะสมเมื่อแมทช์กับการแต่งตัวในแต่ละลุคแล้ว ยังต้องคำนึงถึงรูปหน้าแต่ละทรงของผู้ชายอีกด้วย ถ้าถามว่า แว่นกันแดดทรงกลม เหมาะกับผู้ชายรูปหน้าแบบไหน ขอแนะนำสำหรับผู้ชายที่ใบหน้าทรงเหลี่ยมด้วยเหตุผลว่าที่ ความโค้งมนของกรอบแว่น และเลนส์จะช่วยลดกราม หรือกรอบหน้าทรงเหลี่ยมได้นั่นเอง

แว่นกันแดดทรงกลม

แล้วผู้ชายใบหน้ารูปไข่ ใส่แว่นกันแดดทรงกลมได้ไหม?

อย่างที่กล่าวไปตอนต้นว่าผู้ชายที่มีใบหน้ารูปไข่ ถือว่าโชคดี เพราะนอกจากจะสวมใส่แว่นกันแดดได้ทุกทรงแล้ว หนุ่มๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่ยังสามารถตัดผมได้ทุกทรงอีกด้วย ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นแว่นกันแดดทรงกลม หรือทรง Wayfarer (กรอบเฟรมและเลนส์ที่มีทรงสี่เหลี่ยมคางหมู) ก็สามารถแมทช์ได้กับทุกการแต่งตัวได้อย่างง่ายดาย

แว่นกันแดดทรงกลม

Tips การเลือกแว่นกันแดดทรงกลม

  • เลือกความคลาสสิกที่กรอบแว่น แว่นกันแดดทรงกลมกรอบโลหะไม่ว่าจะเป็นสีทอง สีเงิน ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยแฟชั่นในสไตล์เรโทรย้อนยุคได้ผสมกับแฟชั่นในปัจจุบันได้อย่างกลมกลืน ด้วยเจ้ากรอบโลหะที่ไม่หนาจนเกินไปจะช่วยให้รูปหน้าของคุณดูเพอร์เฟคขึ้น แถมแว่นกันแดดแบบนี้ยังจะช่วยให้คุณมิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งตัวได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
  • แว่นกันแดดทรงกลม มีทั้งแบบที่เลนส์ขนาดเล็กกว่าใบหน้า และขนาดโอเวอร์ไซส์ ควรเลือกแมทช์ให้สมดุลกับการแต่งตัว รวมถึงขนาดของใบหน้า และต้องไม่ลืมที่จะลองสวมใส่ก่อนซื้อด้วยครับ
  • เลนส์ของแว่นกันแดดทรงกลมแบบคลาสสิกที่เห็นกันทั่วไปส่วนมากจะเป็นสีดำ หรือสีน้ำตาล แต่แฟชั่นปัจจุบันไม่ได้มีกฎเกณฑ์ที่ตายตัวจึงเห็นได้จากการมีเลนส์แว่นกันแดดสีสันต่างๆ ออกมามากยิ่งขึ้น อยู่ที่การเลือกแมทช์ของคุณผู้ชายได้เลยครับ

แว่นกันแดดผู้ชายกับ 3 สไตล์ ดีไซน์คลาสสิกที่ช่วยเสริมลุคเบสิกให้เรียบเท่

keyboard_arrow_up