แต่งตัว เสื้อผ้าสีขาวดำ

 5 คีย์หลักลุค โมโนโครม แต่งตัว สไตล์ขาว-ดำ เรียบ ง่าย แต่ดูดี

แต่งตัว เสื้อผ้าสีขาวดำ
แต่งตัว เสื้อผ้าสีขาวดำ

 5 คีย์หลักลุค โมโนโครม แต่งตัว สไตล์ขาว-ดำ เรียบ ง่าย แต่ดูดี

ถ้าการเลือกแมทช์สีในการ แต่งตัว มันยาก อีกหนึ่งวิธีในการลดทอนขั้นตอนการแต่งตัวให้ง่ายขึ้น คือการเลือกใช้สีโมโนโครม หรือสีขาว – ดำ มาใช้หรือพูดง่ายๆ คือสีเดี่ยวในการสร้างสไตล์ให้กับคุณ แต่มันก็มีวิธีที่ช่วยลดเวลาลงได้อีกกับการจับหลักคีย์ไอเท็มง่ายๆ จาก 5 ชิ้นนี้ที่เป็นสิ่งแรกให้คุณหยิบมาเลือกใช้

แต่งตัว เสื้อผ้าสีขาวดำ

  1. แต่งตัว ด้วยเสื้อแบบเบสิก

เมื่อพูดถึงเสื้อเบสิก คุณจะนึกถึงอะไร? เราอยากให้คุณนึกถึงเสื้อยืดคอกลม คอวีสบายๆ เสื้อยืดแขนสั้นแขนยาว หรือแม้แต่เสื้อโปโลที่มีสีขาวทั้งตัวหรือดำทั้งตัว อย่าลืมว่าโมโนโครมนั้นการเล่นควรไม่มีลวดลาย เพื่อใช้เป็นตัวตั้งหลักก่อนเริ่มแมทช์ชิ้นต่อไป

แต่งตัว เสื้อผ้าสีขาวดำ

  1. กางเกงยีนส์สีดำ

ยีนส์เป็นสไตล์กางเกงที่ใส่ง่ายที่สุดแล้ว กางเกงยีนส์สีดำ แม้จะแสดงออกถึงนักดนตรีชาวร็อค หรือพังก์ในอดีต แต่มันถือเป็นโทนสีที่ช่วยเพิ่มสไตล์ให้ความรู้สึกแตกต่างจากสี Indigo อยู่พอสมควร ฉะนั้นลองเลือกทรงขากระบอกเล็กหรือไซส์ที่พอดีกับรูปร่าง ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไปมาใส่

แต่งตัว เสื้อผ้าสีขาวดำ

  1. แจ็คเก็ตหนังสีดำ หรือ แจ็คเก็ตยีนส์สีดำ

ดูเหมือนว่า แจ็คเก็ตหนังได้รับความนิยมสูงมาตั้งแต่ปี 1900 โดยถูกถ่ายทอดผ่านสไตล์การแต่งตัวของนักบิน ดาราหนัง หรือแม้แต่ไบเกอร์ และถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เมื่อคุณซื้อมาไว้ติดบ้านสักตัว แต่ในความเป็นจริงเมืองไทยค่อนข้างเป้นเมืองร้อนใครจะใส่ แต่ถ้าคุณเก็บไว้เป็นหนึ่งไอเท็มสำหรับจบลุค เราว่ามันดูดีมากทีเดียว โดยเฉพาะแจ็คเก้ตหนังแท้ที่จะค่อยๆ นุ่มลงเมื่อคุณใส่ไปสักระยะ และทำให้ดูเข้ากับรูปร่างของคุณได้ดี

อ่านต่ออีก 2 คีย์ไอเท็ม คลิก

keyboard_arrow_up