สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบง่ายๆ และไม่มีวันเอ้าท์

สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบง่ายๆ และไม่มีวันเอ้าท์

ในแต่ละวันที่หนุ่มๆ ต้องออกจากบ้านไปพบเจอผู้คนมากมาย ภาพแรกที่คนมักจะเห็นคือ สไตล์การแต่งตัว รวมถึงบุคลิกภาพ และความมั่นใจ หลายคนอาจจะเบื่อกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าที่ต้องพิถีพิถันจนอยากใส่อะไรง่ายๆ เรามี สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย ที่แต่งง่าย เบสิก และไม่มีวันเอ้าท์มาฝากกันครับ

เสื้อยืด + กางเกงยีนส์

น่าจะถูกใจหนุ่มๆ หลายคน กับ สไตล์การแต่งตัวผู้ชาย แบบง่ายๆ อย่างเสื้อยืด+กางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะวันไหนก็สามารถหยิบมาใส่ได้ตลอดโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเอ้าท์เลยครับ เคล็ดลับง่ายๆ ของข้อนี้อยู่ที่การเลือกสิ่งที่เหมาะกับรูปร่างของตัวเองมากที่สุด อย่างผู้ชายที่ช่วงขาเล็กมาก ไม่ควรเลือกกางยีนส์ที่เป็นทรงสลิมฟิตเพราะยิ่งจะทำให้ดูผอม บางมากขึ้น ส่วนเสื้อยืดจะเลือกเป็นเสื้อยืดเบสิกสีขาว เสื้อลายปริ้นท์ หรือจะเป็นเสื้อลายขวางก็ได้นะครับ

เสื้อเชิ้ต + กางเกงยีนส์

เชื่อสิ ว่าแฟชั่นเหล่านี้ยังคงไม่มีวันตายและใส่ได้อย่างต่อเนื่อง ลุคที่หลายคนอาจจะมองว่ามันน่าเบื่อ และจำเจไปบ้าง แต่ถ้ารู้จักเลือกสไตล์การสวมเสื้อเชิ้ต+กางเกงยีนส์ ก็จะดูดีขึ้นได้ อย่างเช่นการเลือกเสื้อเชิ้ตในสไตล์โอเวอร์ไซส์ หรือจะลองเลือกกางเกงยีนส์แบบขาดๆ ก็จะดูมีสไตล์และไม่จำเจครับ

สวมเสื้อแบบสองเลเยอร์

ในวันที่ต้องการดูดีเป็นพิเศษแต่ไม่ถึงกับใส่สูทเป็นทางการ ลองหยิบเสื้อเชิ้ตมาใส่เป็นเสื้อคลุมแทนแจ๊กเก็ตก็ได้นะครับ หรือจะติดกระดุมให้หมดทุดเม็ดแล้วเผยให้เห็นเสื้อตัวในแค่เพียงช่วงคอเสื้อก็เปลี่ยนสไตล์เดิมๆ ให้ดูไม่น่าเบื่อได้

เสื้อเชิ้ต + กางเกงสแล๊ค

ถ้าไม่เห็นภาพหนุ่มๆ อาจจะคิดว่านี่มันเป็นการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าในยุคคุณปู่ชัดๆ เพราะการสวมเสื้อเชิ้ต คู่กับกางเกงสแล๊คดูเป็นลุคที่เป็นทางการเอามากๆ วิธีการแมทช์ข้อนี้ง่ายมากเพียงแค่เปลี่ยนกางเกงสแล๊คตัวเดิมให้กลายเป็นกางเกงสแล๊คขาเต่อที่มีการจับจีบที่ช่วงเอว หรือเลือกแบบที่มีกระดุมเท่ๆ ก็ได้

ภาพจาก: pinterest

keyboard_arrow_up