เสื้อมัดย้อม

ไม่ต้องฮิปปี้ก็ใส่ได้! เสื้อมัดย้อม กับ 4 ลุคเบสิก แต่งตามได้ไม่ยาก

เสื้อมัดย้อม
เสื้อมัดย้อม

ไม่ต้องฮิปปี้ก็ใส่ได้! เสื้อมัดย้อม กับ 4 ลุคเบสิก แต่งตามได้ไม่ยาก

เสื้อที่มีหลากหลายสีสันหรือที่เราเรียกกันว่า เสื้อมัดย้อม กลายเป็นแฟชั่นสุดฮิตอีกครั้ง ไม่จำเป็นว่าคุณจะต้องฮิปปี้สไตล์เท่านั้น แต่หนุ่มๆ สายสตรีท ก็ยังสามารถหยิบ เสื้อมัดย้อมมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับลุคของตัวเองได้อีกด้วย

เสื้อมัดย้อม

เสื้อมัดย้อม สีคลาสสิก

ถ้าเป็นการเริ่มหยิบเสื้อมัดย้อมมาใส่ครั้งแรก และยังไม่กล้าที่จะใส่เสื้อมัดย้อมสีสันจัดจ้าน ลองเริ่มจากการหาซื้อเสื้อมัดย้อมในโทนสีเบสิกที่เล่นเลเยอร์เพียงแค่ 2 สี อย่างฟ้า-ขาว มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ตัวโปรดก่อนก็ได้ เลือกกางเกงยีนส์เซอร์ๆ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสุดคลาสสิกอย่าง Converse สีขาวล้วนเป็นอีกหนึ่งลุคคลาสสิกที่สามารถแต่งตามได้ง่ายๆ

เสื้อมัดย้อม

ลุคสตรีทกับ เสื้อมัดย้อม

เสื้อฮู๊ดดี้ แฟชั่นสุดคลาสสิกของหนุ่มสตรีทที่มาในลวดลาย และสีสันของผ้าที่ผ่านการมัดย้อม ช่วยให้หนุ่มๆ กล้าที่จะหยิบแฟชั่นนี้มาใส่แน่นอน เห็นได้จากแบรนด์เสื้อผ้าสตรีทชื่อดังอย่าง Stussy หรือ Volcom ที่ต่างพากันหยิบลวดลายมัดย้อมมาเป็นดีเทลในคอลเลคชั่นต่างๆ

เสื้อมัดย้อม

แมทช์ เสื้อมัดย้อม แบบมีเลเยอร์

เพิ่มความน่าสนใจให้กับสไตล์การแต่งตัวด้วยการใส่เสื้อแบบ 2 เลเยอร์ ด้านในอาจจะเลือกใส่เสื้อยืดสีพื้นๆ อย่างสีขาว และใช้เสื้อแจ็คเก็ตเป็นจุดเด่น ส่วนจะนำมาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้นหรือ ขายาว ขึ้นอยู่กับความเหมาะสม แต่อย่าลืมเลือกคู่สีให้เหมาะสมระหว่างเสื้อ กางเกง และรองเท้าก็พอ

เสื้อมัดย้อม

เสื้อมัดย้อม VS กางเกงมัดย้อม

ถ้ามั่นใจ และกล้าที่จะแสดงตัวตนออกมาผ่านสีสันรวมถึงลวดลายของผ้ามัดย้อมก็สามารถหยิบเสื้อ และกางเกงมัดย้อมมาใส่ได้เลย แต่แนะนำว่าควรใส่เสื้อ+กางเกง ที่มีสีสันรวมถึงลวดลายไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด ไม่งั้นการแต่งตัวของคุณจะดูงงๆ เสื้อไปทางกางเกงไปทางแน่นอน

ภาพจาก: pinterest

ยากตรงไหน?! How to ใส่สีเขียวนีออนได้ง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน

 

keyboard_arrow_up