เทรนด์ทรงผมหลักๆ

เทรนด์ทรงผมผู้ชายหลักๆ จัดลิสต์มาให้เลือกไว้ในปี 2019

เทรนด์ทรงผมหลักๆ
เทรนด์ทรงผมหลักๆ

เทรนด์ทรงผมผู้ชาย หลักๆ จัดลิสต์มาให้เลือกไว้ในปี 2019

ข่าวดีสำหรับเราปีนี้ เทรนด์ทรงผมผู้ชาย ไม่เปลี่ยนแปลงจากปีที่แล้วมากนัก แต่มีการเสริมเติมแต่งให้ดูเท่และมีรสนิยมมากขึ้นเข้ามา อย่างเช่นการทำผมยุ่งๆ หรือดัดหยิกเล็กน้อย การรีเฟรชลุคของคุณไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าการดื่มสักแก้ว เพียงแต่เลือกทรงที่เข้ากับใบหน้าและดูมีสไตล์ ทรงผมจาก Runway ก็ส่งตรงถึง Realway บนศีรษะคุณได้ และนี่คือตัวอย่างทรงผมที่ดีที่สุดของผู้ชายประจำปี 2019

Texture crop

Textured Crop

เมื่อปีที่แล้ว ทรงผมแบบกะลาครอบมาในสไตล์สั้น และเรียบตรง ปีนี้ถึงเวลาเพิ่ม Texture ให้กับมันหรือถ้าพูดให้เข้าใจคือการเซทให้ดูยุ่งๆ เข้าไว้ จุดเด่นคือผมด้านหน้าที่จะไว้เป็นผมหน้าม้าสั้นๆ ปิดหน้าผากเล็กน้อย ทำแล้วเสริมลุคให้ดูเป็นผู้ชายเท่ๆ เหมาะสำหรับชาวเอเชียอย่างบ้านเรา และยังเป็นทรงผมที่เข้าได้กับทุกรูปหน้า ซึ่งกำลังเป็นทรงเทรนด์ฮิตทรงใหม่ปี 2019

undercut quiff

Undercut Quiff

การผสมผสานความเท่ของ Undercut กับ Quiff เวียนมาบรรจบจนได้ความลงตัวที่มีชั่นเชิง ซึ่งผมทรง Quiff เป็นสไตล์ที่มีความโดดเด่น เหมาะกับผู้ชายผมหนา ทรงนี้เราจะใช้ Quiff ทำส่วนผมด้านบนไว้ความยาวเหลือเอาไว้ เพื่อให้สามารถเซ็ตเสยไปด้านข้าง หรือเสยตั้งไปทางด้านหลังได้ โดยจุดเด่นของทรงผมควิฟก็คือ เป็นสไตล์ที่ค่อนข้างดูโมเดิร์น ไม่ว่าตัดในยุคไหนก็ยังดูทันสมัยตลอดเวลา แถมยังมีวิธีการเซ็ตที่ไม่ยุ่งยากส่วนด้านข้างและด้านหลังใช้ Undercut ไถข้างหรือ หวีรองนักเรียน  สไตล์ออกมาจะได้รูปแบบที่ดูวินเทจนิดๆ เพิ่มความชิคให้ใบหน้า

keyboard_arrow_up