3 หลักง่ายๆ ใส่ กางเกงชิโน่ Dickies

3 หลักง่ายๆ ใส่ กางเกงชิโน่ Dickies

ยังคงฮิตต่อเนื่องมาเป็น 10 ปี กับกางเกงชิโน่แบรนด์ Dickies ที่ใส่อย่างไรก็ยังให้ความเป็นสตรีทสไตล์ หลังจากที่กางเกงทรงสกินนี่ถึงเวลาก้าวลงจากสังเวียน เปิดทางให้รุ่นพี่ Dickies กลับขึ้นมาปล่อยหมัดชกอีกครั้ง เพราะเป็นกางเกงที่สวมใส่สบายและดูมีสไตล์ไปในตัว แต่หลายครั้งที่มันถูกมองว่าทรงกางเกงครึ่งๆ กลางๆ ค่อนข้างใส่แมทช์ยาก วันนี้เรามาดู 3 ไอเดียที่จะทำให้คุณใส่สนุกกับมันมากขึ้นครับ

 

  1. ใส่กับเสื้อจัมพ์เปอร์

เริ่มต้นได้ง่ายๆ กับเสื้อแบบจัมพ์เปอร์ การจับคู่ที่แสนสบายกับ Dickies หากคุณกำลังมองหาเสื้อผ้าที่ดูสตรีทนิดๆ อาจจะผ้าหนาหน่อย แต่ยังขยับเขยื้อนได้อย่างคล่องตัว เสื้อจัมพ์เปอร์อาจเป็นทางเลือกที่ดี ที่สำคัญยับยากจะรื้อออกมาจากตู้แบบไม่ต้องรีดสบายๆ ก็ยังได้

การจับคู่เสื้อจัมพ์เปอร์ กับกางเกงชิโน่ ถือเป็นการสร้างเลเยอร์ความแตกต่างของ Texture ได้อย่างดี โดยจับคู่สีเสื้อในสไตล์เอิร์ธโทนกับกางเกงชิโน่สีดำ สีน้ำเงินหรือสีเทา ดูเข้ากันได้ดีและดูเท่แบบคลาสสิกใส่ได้ทุกวัน

กางเกงชิโน่ Dickies

  1. ใส่กับเชิ้ต

หล่อวินเทจแล้วเราเห็นว่าหลายคนก็หยิบมาใส่บ่อย รับอารยธรรมมาจากชาวสเก็ตบอร์ด การสวมเสื้อยืดไว้ด้านในคลุมทับด้วยเชิ้ตอีกที ปลดกระดุมปลายเสื้อเล็กน้อย หรือสวมเชิ้ตทับเสื้อตัวใน ปลดกระดุมทั้งหมดออกเพื่อสร้างเลเยอร์การแต่งตัว อาจจะเลือกเป็นเสื้อแบบโอเวอร์เชิ้ต เพื่อไม่ให้ดูขัดบาลานส์กับกางเกงมากเกินไป ถ้าจะเข้าสู่เซฟโซน กางเกง Dickies ที่ควรต้องมีติดบ้านไว้คือสีกรมท่า เพราะแมตช์ได้ทุกลุค และยังจับคู่กับเชิ้ตได้ทุกสี หรือจะเปลี่ยนจากเชิ้ตเป็นเสื้อคลุมแบบ Workwear ชนชั้นแรงงานกระเป๋าใหญ่ด้านหน้าสองข้างก็ได้เช่นกัน

 

  1. เล่นเลเยอร์

แม้กางเกง Dickies จะโดดเด่นในตัวอยู่แล้ว แต่การสร้างสรรค์สไตล์แต่งแบบเล่นเลเยอร์จะทำให้ภาพรวมดูสมบูรณ์ขึ้นได้ โดยเฉพาะเมื่อเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาว แม้บ้านเราจะยังมีพายุฝนก็ตาม การสวมกางเกง Dickies กับเสื้อแจ็กเก็ต ใส่เชิ้ตหรือเสื้อยืดอีกตัวไว้ด้านใน เป็นสไตล์ที่น่าค้นหา นอกจากกางเกง Dickies สีกรมท่าแล้ว สีกากีก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน เราขอแนะนำให้คุณมี 2 สีนี้ติดบ้านไว้

เดิมที Dickies นั้นถูกผลิตมาเพื่อชนชั้นแรงงาน ในราคาที่ไม่แพงมากนัก แต่ด้วยคุณภาพของเนื้อผ้า หนาและทนการเสียดสีได้อย่างดี จึงถูกวิวัฒนาการเรื่อยมาจนกลายเป็นที่นิยมของเหล่าคนเล่นสเก็ตบอร์ด จนกระทั่งมาถึงยุคปัจจุบันกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นที่วนซ้ำๆ ผ่านไป 20 ปีก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ

keyboard_arrow_up