5 ไอเทมพึ่งได้ เมื่อไม่รู้จะ แต่งตัวอย่างไรดี

5 ไอเทมพึ่งได้ เมื่อไม่รู้จะ แต่งตัวอย่างไรดี

วันนี้ แต่งตัวอย่างไรดี? ถ้าคุณคิดว่าการหยิบเสื้อสีพื้นกับกางเกงยีนส์มาใส่เวลานึกไม่ออกที่จะแต่งตัวอย่างไรดี มันคงเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าและแค่แต่งตัวออกจากบ้านได้ก็เท่านั้น แต่ถ้าอยากชีวิตง่ายและมีสไตล์ ลองเลือกใส่ 5 ไอเทมเหล่านี้ จะแยกเป็นชิ้นเดียวหรือมิกซ์รวมกัน รับรองไม่มีใครจับได้ว่าคุณแต่งตัวออกไปงั้นๆ และยังได้สไตล์เป้นของแถม

  1. เสื้อยืดลายทาง

เสื้อยืดลายทางหรือลายขวาง อัพลุคให้ดูคูลและสุภาพด้วยเช่นกัน ที่สำคัญมันไม่ได้ใส่เข้าได้แต่กับกางเกงยีนส์ แต่ยังใส่กับกางเกงสแลค กางเกงชิโน่ หรือขาสั้นสักตัว ในวันที่อากาศร้อนและสะท้อนไลฟ์สไตล์ช่วงซัมเมอร์ ถ้าไปทะเลผูกผ้าพันคอสักผืนหน่อยก็เท่ได้

  1. เสื้อเชิ้ตผ้า Oxford สีฟ้า

ขึ้นชื่อว่าผ้าอ๊อกซ์ฟอร์ดก็ดูแคตชวลแล้ว แต่ยิ่งเป็นสีฟ้า จะยิ่งทำให้ความคล่องตัวพุ่งสูงขึ้นอีก ลองใส่กับกางเกงขาสั้นที่เหมาะกับโทนสีฟ้า แมตช์รองเท้าผ้าใบสีขาวเพื่อสร้างสไตล์สบายๆ หรือใส่กับกางเกงชิโน่สีเบส เป็นลุคที่ดูเท่สำหรับแต่งไปวันทำงาน

แต่งตัวอย่างไรดี

  1. Wayfarer Sunglasses

แว่นตากันแดด หนึ่งในไอเทมที่ช่วยพรางสายตาให้ดูเท่ โดยเฉพาะ Ray-Ban ที่มีชื่อเสียงมากในเรื่องการออกแบบรูปทรงแว่น และยิ่งเป็นทรง Wayfarer ค่อนข้างเข้าได้กับรูปหน้าผู้ชายหลากหลายแบบ ขณะที่กรอบสีดำเป็นสีคลาสสิคที่หลายคนอาจจะเลือก ลองให้โอกาสตัวเองด้วยการลองสวมใส่ลายกระ ผู้ชายหลายคนอาจลืมว่าแอคเซสซอรี่ก็มีความจำเป็นในการแต่งตัวไม่น้อย และแว่นกันแดดก็ดูจะเป็นอะไรที่ใส่ง่ายสุด

แต่งตัวอย่างไรดี

  1. รองเท้าทรง Boat shoes

ต่อเนื่องจากสไตล์กลาสีเรือของหน้าร้อน เลือกรองเท้า Boat shoes มาเป็นไอเทมที่เหมาะกับฤดูร้อน โดยไม่ต้องใส่ถุงเท้าก็ได้เช่นกัน รองเท้าทรงนี้ถ้าให้คุณดูแคตชวลแต่ในทางกลับกันก็สะท้อนความพิถีพิถันช่างเลือก เลือกใส่สีน้ำตาลที่เข้าได้กับเสื้อผ้าหลายโทนสี หรือสีน้ำเงิน navy แล้วใส่กางเกงขายาวพับขาหรือขาเต่อ เพื่อโชว์ข้อเท้าจะทำให้คุณดูสูงขึ้นอีก ในขณะเดียวกันใส่กับกางเกงขาสั้นก็ดูดีไม่แพ้ใคร

  1. กางเกงชิโน่สีเบส

ผู้ชายหลายคนหมดเงินลงทุนไปกับกางเกงยีนส์ซะส่วนใหญ่ แต่อย่าลืมว่าหน้าร้อนแบบนี้ เราอยากให้คุณเทใจมาใส่กางเกงชิโน่จะดีกว่า โดยเฉพาะสีเบสที่ดูสุภาพและแต่งแมตช์ได้ง่าย ใส่กับเสื้อยืดสีขาว แล้วคว้ารองเท้าผ้าใบ Converse สักคู่ออกจากบ้านก็พอแล้ว สำหรับลุคนี้

 

ดูบทความเพิ่มเติม 

กางเกงชิโน่แบบไหน เหมาะกับใส่หน้าร้อน

แต่งตัวให้ดูดี ด้วยเสื้อผ้า 3 สิ่งใส่แล้วดูหุ่นล่ำ สมาร์ท

keyboard_arrow_up