Nudie Jeans แบรนด์กางเกงยีนส์ออร์แกนิก ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และคอลเลกชั่นล่าสุด The Ashes to ashes

Nudie Jeans แบรนด์ กางเกงยีนส์ ออร์แกนิก ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

และคอลเลกชั่นล่าสุด The Ashes to ashes

ใครจะเชื่อว่าแบรนด์ กางเกงยีนส์ สุดเท่อย่าง Nudie นั้นมีที่มาจากยีนส์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Repair Reuse Recycle” (รีแพร์ รียูส รีไซเคิล) โดยเริ่มตั้งแต่เหตุผลในการเลือกใช้ผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% มาเป็นวัตถุดิบหลักในการผลิตเนื้อผ้ายีนส์ และการพัฒนาผ้า รีไซเคิล (Recycle Denim Made with post- consumer) ซึ่งเริ่มทยอยเปิดตัวในคอลเลกชั่นของปี 2019 แล้ว

นอกจากนี้ขั้นตอนการผลิตยีนส์ที่ไม่ใช้สารเคมีใดๆ และการเลือกใช้วัสดุจากธรรมชาติในการตัดเย็บ เช่น ป้ายกางเกง Jacron Patch (จาร์กอน แพทช์) ที่ทำจากกระดาษแทนหนังสัตว์ รวมทั้งบริการพิเศษ Free Repair Service (ฟรี รีแพร์ เซอร์วิส) ที่ลูกค้า Nudie Jeans สามารถนำกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณมาซ่อมแซมส่วนที่ขาดได้ฟรี ที่ร้าน Nudie Jeans Store (นูดี้ ยีนส์ สโตร์) ทุกร้านทั่วโลก ไม่ว่าคุณจะซื้อจากประเทศไหนก็ตาม เพื่อให้เราได้ใส่กางเกง Nudie Jeans ได้ต่อเนื่องไม่ต้องซื้อใหม่บ่อยๆ และสุดท้าย คือ Reuse (รียูส) การนำกางเกงยีนส์ Nudie Jeans ตัวเก่า (Second hand) มาจำหน่ายใหม่ เพื่อเพิ่มการใช้ซ้ำให้มากขึ้น ลดการทิ้ง ลดขยะ ลดการทำลายสิ่งแวดล้อมโลกอย่างยั่งยืน

Nudie Jeans Pre Spring Collection 2020 : The Ashes to Ashes

นอกจากนี้ยังมาพร้อมคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด Nudie Jeans Pre Spring Collection 2020 : The Ashes to Ashes โดยครั้งนี้เหล่าดีไซเนอร์ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ความรักโรแมนติกที่มีความเศร้าแฝงปนอยู่กับความสุข จึงถูกแต่งเติมสีสันด้วยสีที่เหมือนลูกกวาดสีชมพู

Nudie Jeans Pre Spring Collection 2020 : The Ashes to Ashes

คอลเลกชั่น Nudie Jeans Pre Spring Collection 2020 : The Ashes to Ashes  ยังคงความโดดเด่นในการใช้วัสดุและผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% ในการตัดเย็บ อีกทั้งยังไม่ใช้สารเคมีใดๆ ในกระบวนการผลิต  โดยในคอลเลกชั่นนี้ มีสินค้าที่น่าสนใจหลายรุ่น ทั้งกางเกงยีนส์ เสื้อเชิ้ต และเสื้อยืด เริ่มต้นที่กางเกงยีนส์ รุ่น Lean Dean Stitch and Paint (ลีน ดีน สติตช์ แอนด์ เพนท์ ) ซึ่งทรง Lean Dean เป็นทรงกระบอกเล็กที่ได้รับการตอบรับดีมาก เหมาะสำหรับชาวเอเชีย จุดเด่นของรุ่น Stitch and Paint เป็นผ้าฟอกสีดำ มีดีเทลลูกเล่นที่ลายเฟดเป็นสีชมพู ให้อารมณ์เหมือนกางเกงช่างทาสี ที่ทำงานลุยๆ เลอะๆ แต่เปรอะไปด้วยงานศิลปะ และ กางเกงยีนส์ทรง Breezy Britt Black Worn (บรีซซี่ บริตต์ แบล็ค วอน) เป็นทรงใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ที่ออกแบบสำหรับสาวๆโดยเฉพาะ ลักษณะคล้ายทรง Boyfriend (บอยเฟรนด์) เป็นเอวสูง สำหรับคนที่มีสะโพก ใส่แบบหลวมๆ ได้สไตล์แบบเท่ๆ  ส่วนเสื้อเชิ้ตต้องรุ่นนี้เลย Arvid NJCO / Pink (แอวิด เอ็นเจซีโอ สีพิ้งค์) เพราะจุดเด่นคือวัสดุของเนื้อผ้าที่ทำมาจากเส้นใย Tencel (เทนเซล)หรือเส้นใยไลโอเซลล์  เป็นเส้นใยที่ทำมาจากเยื่อไม้ยูคาลิปตัส ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เรียกว่าเป็นเส้นใยรักษ์โลกก็ว่าได้ โทนสีชมพูสดใส ปักโลโก้ NJCO  และสุดท้ายที่พลาดไม่ได้ คือ เสื้อยืด Uno NJCO Circle / Pink (ยูโน เอ็นเจซีโอ เซอร์เคิล สีพิ้งค์) จุดเด่นคือ ผลิตจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% ทำให้ได้เนื้อผ้าที่ใส่สบาย เบาบาง ผิวสัมผัสนุ่มนวล และนี่เอง คือเหตุผลที่ทำให้ Nudie Jeans ยังคงเป็นแบรนด์เสื้อผ้าในดวงใจของใครอีกหลายๆ คน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ www.the-adjective.com แฟนเพจเฟซบุ๊ก The Adjective และอินสตาแกรม @theadjective หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-613-1532

keyboard_arrow_up