รวม “ไอเดียรอยสัก” สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะสักอะไรดี

รวม ไอเดียรอยสัก สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าจะสักอะไรดี

เคยรู้สึกอยากสักแต่ไม่รู้จะสักอะไรดีหรือเปล่า? ถ้าเพื่อนๆ กำลังรู้สึกแบบนั้น วันนี้เรามี ไอเดียรอยสัก แจ่มๆ มาฝากกันแล้วครับ…

ไอเดียรอยสัก

1.รอยสักขาวดำ

“รอยสักขาวดำ” ถือเป็นรอยสักยอดฮิตที่เข้าได้กับทุกลวดลายแถมยังให้สไตล์ที่ดูคลาสสิคอยู่เหนือกาลเวลา นอกจากนี้การสักขาวดำยังมีการเฟดสีที่ช้ากว่าการสักแบบสีอีกด้วย

ไอเดียรอยสัก

2.รอยสักฟิกเกอร์

อีกหนึ่งรอยสักสุดเท่สำหรับหนุ่มๆ ที่ยังคิดไม่ออกว่าอยากสักอะไร ลองมองหาไอดอลหรือบุคคลต้นแบบทางประวัติศาสตร์มาเป็นแบบรอยสักก็คงดูแปลกตาไม่น้อย

ไอเดียรอยสัก

3.รอยสักโค้ดลับ

สำหรับหนุ่ม Fav ที่ไม่อยากเหมือนใคร ลองสักโค้ดลับบางอย่างที่เกี่ยวกับตัวเองหรือความชอบลงบนเรืองร่าง ก็ถือเป็นการสร้างสตอรี่ให้รอยสักดูคูลขึ้นมาแล้วครับ

ไอเดียรอยสัก

4.รอยสักการ์ตูน

จากความชื่นชอบในวัยเด็กสู่การเติมเต็มความฝันเมื่อโตขึ้น การสักลายการ์ตูนอาจเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยบ่งบอกความชอบของเราให้คนอื่นได้รับรู้

ไอเดียรอยสัก

5.รอยสักลายกราฟฟิก

สร้างความน่าสนใจด้วยรอยสักกราฟฟิกที่อาจใช้ลูกเล่นในการสักเข้าร่วมด้วย เช่น การสักแบบ Dot Work ที่เป็นการนำจุดเล็กๆ มาต่อกันจนเกิดเป็นภาพใหญ่ ก็ดูน่าสนใจไม่น้อย

ไอเดียรอยสัก

6.รอยสักตัวเลข

ถ้าคิดอะไรไม่ออกก็เลือกเลขที่ชอบ เลขนำโชค หรือเลขวันเกิด แล้วสักมันลงไปบนร่างกายได้เลย!!

ไอเดียรอยสัก

7.รอยสักแบบพิมพ์เขียว

อีกหนึ่งรอยสักที่กำลังมาแรงแถมเท่แบบสุดๆ ก็คือรอยสักพิมพ์เขียว ที่เป็นการเลียนแบบลวดลายการร่างพิมพ์เขียวของวัตถุต่างๆ ลงบนผิวหนังของเราแทนการเขียนลงบนกระดาษนั่นเอง


  • ข้อมูลประกอบ: themanual.com
  • เรื่องโดย: Nomad609

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

รอยสักกับ 5 ตำแหน่งบนร่างกายที่ไม่ควรมีรอยสัก…แต่ก็สัก

4 ข้อที่กำลังเข้าใจผิดเกี่ยวกับ ผู้ชายมีรอยสัก

keyboard_arrow_up