[รีวิว] แกะกล่อง ASICS GEL-BND™ โมเดลสุดเก๋าแห่งปี 2019

[รีวิว] แกะกล่อง ASICS GEL-BND™

โมเดลสุดเก๋าแห่งปี 2019

ถือเป็นอีกหนึ่งโมเดลแห่งปี 2019 ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงสำหรับ ASICS GEL-BND™ สนีกเกอร์สุดล้ำจากแบรนด์ ASICS ที่กลับมาสร้างความตื่นเต้น (พร้อมสีใหม่) อีกครั้งหลังจากที่วางขายไปครั้งแรกในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งในครั้งนี้ ASICS GEL-BND™ ก็มาพร้อมกับ 7 สีให้เลือกโดยมี 2 สีที่วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (เฉพาะใน JD Sports) วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเอาสียอดนิยมอย่างขาว/เขียวมาแกะกล่องให้เพื่อนๆที่กำลังสนใจในสนีกเกอร์รุ่นนี้ได้ดูกันครับ

แกะกล่อง

ASICS GEL-BND™

สำหรับโมเดล ASICS GEL-BND™ นี้จะมาในรูปแบบกล่องเท่ๆตามแบบฉบับแบรนด์ ASICS โดยเป็นกล่องสีขาวสกรีนคำว่า ASICS GEL ขนาดใหญ่พร้อมลวดลายของแบรนด์ที่มองเห็นก็รู้แน่ๆว่านี่แหละคือแบรนด์ ASICS

สัมผัสแรก

ASICS GEL-BND™

ถึงแม้จะมีความเป็น Chunky Sneakers แต่ ASICS GEL-BND™ ก็มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาเนื่องจากวัสดุส่วนใหญ่เป็นหนังผ้าตาข่ายและพื้นโฟมส่วนดีไซน์แน่นอนว่าเป็นการหยิบเอาบางส่วนของตำนานสุดคลาสสิกอย่าง GEL-DIABLO™ และ GEL-KAYANO™ 5 OG มาใช้จึงทำให้มองโดยรวมแล้วมีกลิ่นอายของความวินเทจแต่ก็ทันสมัยไปพร้อมๆกันยิ่งโดยเฉพาะสีสันที่คิดว่าทางแบรนด์ได้จับคู่สีมาให้แล้วอย่างลงตัวซึ่งคู่ที่เรารีวิวมองเผินๆภายนอกอาจดูสีสันฉูดฉาดไปสักหน่อยแต่เมื่อได้ลองสวมใส่แล้วกลับกลายเป็นว่าสีเหล่านี้สามารถเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ

จุดเด่น

ASICS GEL-BND™

 

ASICS GEL-BND™ มาพร้อมจุดเด่นหลักๆตั้งแต่การนำโมเดลรุ่น GEL-BONDI™ มาปัดฝุ่นด้วยการใส่กลิ่นอายของ GEL-DIABLO™ และ GEL-KAYANO™ 5 OG ลงไปจึงทำให้รองเท้าคู่นี้มีดีไซน์ออกไปทางสตรีทสไตล์เพิ่มมากขึ้น

ASICS GEL-BND™

ในส่วนของตัวพื้นรองเท้าถึงแม้จะเขียนว่า GEL แต่ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจาก GEL รุ่นอื่นๆ น่าจะเป็นเพราะผลิตจากวัสดุจำพวก EVA ผสานกับนวัตกรรม GEL ที่อาจจะไม่ได้ไปสาย Performance จ๋า แต่ก็ให้สัมผัสที่เบาสบายเท้าในยามเดินได้เช่นเดียวกัน

ASICS GEL-BND

ASICS GEL-BND™

ในส่วนของ Upper นั้นจะทำจากวัสดุจำพวกหนังผสมผสานกับผ้าตายข่ายที่ให้ความกระชับไปพร้อมๆ กับการระบายอากาศได้ดี หนุ่มๆ ที่เหงื่อออกเท้าเป็นประจำน่าจะชอบพอสมควร

ASICS GEL-BND™

และอย่างที่บอกเรื่องการจับคู่สีที่คิดมาให้แล้วว่าสีไหนอยู่ด้วยกันแล้วลงตัวซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะเป็นสีที่ให้ความรู้สึกแบบวินเทจและมี 2 สีพิเศษ (ขาวล้วนและดำล้วน) ที่วางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ JD Sports เท่านั้น

ASICS GEL-BND™

ASICS GEL-BND™

สรุป

ASICS GEL-BND™ คือ Chunky Sneakers ในปี 2019 ที่หยิบเอาโมเดลรุ่นคลาสสิกมาใส่ดีไซน์ให้มีความทันสมัยมากขึ้น แถมมีราคาค่าตัวเพียง 2,700 บาทจึงทำให้ ASICS GEL-BND™ กลายเป็นสนีกเกอร์อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองในปีนี้…

ความคุ้มค่า ★★★★★

ความน่าสนใจ ★★★★★


  • ข้อมูลประกอบ:
  • เรื่องโดย: Nomad609
  • ภาพประกอบ: Nomad609

เนื้อหาอื่นๆ ที่น่าสนใจ

[รีวิว] แกะกล่อง Adidas Nite Jogger สนีกเกอร์สุดล้ำที่มาพร้อมกับแถบ HI-VIS ท้าความมืด

[รีวิว] Under Armour Hovr Sonic 2 รองเท้าฝังชิปจับแทรคการวิ่ง ส่งแรงขับเป็นพลังให้วิ่งได้เร็วขึ้น

keyboard_arrow_up