หวนคิดถึงความทรงจำแห่งการท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาว กับ ‘Peak Outlook’ BALLY Collection

หวนคิดถึงความทรงจำแห่งการท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาว กับ ‘Peak Outlook’ BALLY Collection

จากการเดินทางตามยุคสมัยที่ปรับเปลี่ยน บาลลี่ย์ยังคงบาลานซ์ดีเอ็นเอดั้งเดิมของแบรนด์ไว้ได้อย่างครบถ้วน ทั้งด้านดีไซน์และฟังก์ชั่นที่มีความสนุกสนาน แต่ยังคงความหรูหราและคลาสสิกซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอาไว้ และในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมจิตวิญญาณของการเป็นนักผจญภัยตามแบบฉบับของบาลลี่ย์ จนกระทั่งเดินทางมาถึงเส้นทางล่าสุด กับคอลเลกชั่น ‘Peak Outlook’ (พีค เอาท์ลุค) คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2019 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากมรดกทางวัฒนธรรมของสวิตเซอร์แลนด์ ผ่านมุมมองที่ทันสมัยอันเกี่ยวข้องกับวิถีชีวิตท่ามกลางขุนเขาที่เต็มไปด้วยทัศนียภาพของเทือกเขาที่สวยงาม

Bally Peak 2019

คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2019พีค เอาท์ลุค ถ่ายทอดความเป็นแบรนด์สวิสเก่าแก่และเรื่องราวแห่งขุนเขาในแบบฉบับของบาลลี่ย์ โดยมีลวดลาย Mountain Peak (เมาท์เทน พีค) เป็นหัวใจหลัก ที่มาจากโลโก้ของบาลลี่ย์เมื่อปี 1955 ทั้งลายตะเข็บซิกแซ็กบนรองเท้าและยังปรากฏอยู่บนเครื่องหนังต่างๆ นอกจากนี้ยังนำแผนที่การเดินทางจากยุค 1930’s กลับมาดีไซน์ใหม่ลงบนผ้าซิลค์แจ็คการ์ดและพิมพ์ลงบนหนัง อีกทั้งรองเท้าบูธเดินป่าที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของบาลลี่ย์ยุค 1930’s และ 1940’s ก็ชวนให้นึกถึงเรื่องราวต่างๆ ของตำนานแห่งคุณภาพ ความเปลี่ยนแปลง และจินตนาการใหม่ที่เปี่ยมพลัง

 สีสันเป็นส่วนประกอบหลักของคอลเลกชั่นนี้ อีกทั้งลวดลายต่างๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพถ่ายฝีมือช่างภาพชาวนอร์เวย์อย่าง Jarle Hagen (จาร์ล ฮาเก้น) โดยทีมงานครีเอทีฟของบาลลี่ย์ได้ตีความภาพถ่ายเหล่านี้ด้วยการหวนระลึกถึงวิถีชีวิตแบบสปอร์ตเอาท์ดอร์ในยุค  90’s และความทรงจำแห่งการเดินทางท่องเที่ยวช่วงฤดูหนาวร่วมกับเพื่อนๆ โดยเป็นการเดินทางที่ผสมผสานระหว่างการเดินทางที่แท้จริงเข้ากับสัญลักษณ์ซึ่งล้วนแล้วแต่สื่อถึงความผูกพันที่บาลลี่ย์มีต่อประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้คอลเลกชั่นนี้มีความเป็นสวิสอย่างเห็นได้ชัด และจะเห็นได้ว่า Swiss Heart (สวิส ฮาร์ท) ได้ถูกประดับตกแต่งลงบนเครื่องหนังต่างๆ เพื่อสื่อถึงความผูกพันกับเทือกเขาของบาลลี่ย์

ผู้ชาย Bally

ผู้ชายในแบบฉบับของบาลลี่ย์

เขาเป็นหนุ่มนักสำรวจ ที่ชอบค้นพบพื้นที่ใหม่ๆ รวมไปถึงการซึมซับอารมณ์ที่แฝงมากับพื้นที่นั้นด้วย เขามักจะแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ผ่านสีสันที่สดใส และมักจับคู่ในสิ่งที่ไม่น่าจะเข้ากันได้ มาอยู่ด้วยกันได้อย่างลงตัว

‘Peak Outlook’ BALLY Collection

 

SHOES:

ในคอลเลกชั่นล่าสุดนี้ บาลลี่ย์ขอแนะนำรองเท้าสนีกเกอร์หุ้มข้อสไตล์ sock shoes (ซ็อคส์ ชูส์) ดีไซน์ใหม่ Gabryo (กาบรีโอ) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรุ่น Galaxy (กาแล็กซี) ที่มาพร้อมกับเทรนด์ล้ำนำสมัยด้วยวัสดุที่ทำจากผ้านิตที่มอบความสะดวกสบายในการสวมใส่ ประดับด้วยโลโก้ Bally Wing (บาลลี่ย์ วิง) นอกจากนี้ รองเท้าสนีกเกอร์รุ่นยอดฮิตอย่าง Galaxy (กาแล็กซี) ก็กลับมาพร้อมกับสีสันใหม่ๆ และวัสดุใหม่ให้เลือกสรรกันอย่างจุใจในฤดูกาลนี้

Bally AW19 Men's_HARTLAND

BAGS:  

ขอแนะนำธีมใหม่ High Point (ไฮ พอยท์) ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของคอลเลกชั่นนี้ โดยปรับเอาแถบสีของบาลลี่ย์กลับมาปัดฝุ่นให้มีความสดใหม่ดูทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม เครื่องหนังทุกรุ่นในธีมนี้จะมาพร้อมกับน้ำหนักที่เบาผสานกับรูปลักษณ์ที่เข้าถึงง่าย มีให้เลือกหลากหลายทรงและรูปแบบตามความต้องการใช้งาน หรือหากต้องการน้ำหนักที่เบายิ่งขึ้นไปอีก กระเป๋าไนลอนจากธีม Explore (เอ็กซ์พลอร์) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถแมตช์กับลุคกึ่งทางการได้ดี

Bally AW19 Men's_HARPER

พบกับคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง – ฤดูหนาว 2019 ‘พีค เอาท์ลุค’ จากบาลลี่ย์ได้ที่ชั้น G ศูนย์การค้าไอคอนสยาม
โทร.02-005-1322

keyboard_arrow_up