BIG BOLD

โชว์ตัวตนให้โลกเห็นผ่าน “BIG BOLD” คอลเลคชั่นล่าสุดจาก “Swatch”

BIG BOLD
BIG BOLD

โชว์ตัวตนให้โลกเห็นผ่าน “BIG BOLD” คอลเลคชั่นล่าสุดจาก “Swatch”

เบื่อกับการเป็นคนอื่นกันหรือยัง? มาปลดปล่อยตัวตนให้โลกได้เห็นกันดีกว่ากับนาฬิกาคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ “Swatch” ที่ขอฉีกกฎและขนบธรรมเนียมแบบเดิมๆ ด้วยแนวความคิดทางด้านการออกแบบที่จะช่วยสะท้อนทัศนคติการใช้ชีวิตอันแตกต่างของเหล่าผู้กล้าที่ไม่กลัวการเป็นตัวเองให้โลกได้เห็น

BIG BOLD

แค่เพียงสัมผัสแรก รู้เลยทันทีว่า “BIG BOLD” คือคอลเลคชั่นสุดขบถที่จะพาเราหลุดออกจากกรอบการใช้ชีวิตเดิมๆ ด้วยดีไซน์แบบ Urban Streetwear ที่สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์กับลุคการแต่งตัวได้หลากหลายโดยยังคงกลิ่นอายความ Swag ตัวกล่องจะมาในโทนสีเข้มที่เล่นกับพื้นผิว Dot ซึ่งเป็นจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ พร้อมด้วยตัวอักษร BIG BOLD กันแบบหนาๆ ให้เราได้รู้ว่านาฬิการุ่นนี้คือรุ่นอะไร

BIG BOLD

BIG BOLD

หน้าปัดกว้างถึง 47 มม. บอกเวลาได้เต็มตามากยิ่งขึ้น

และเพราะเป็นคอลเลคชั่น ” BIG BOLD ” หลายๆ อย่างจึง Big สมชื่อรุ่น โดยหน้าปัดของตัวนี้จะมีความกว้างอยู่ที่ 47 มม. ครอบทับอีกชั้นด้วยกระจกทรงโค้งบนหน้าปัดพิมพ์ลายแบบ 3D ที่ให้ทั้งความแข็งแรง สมบุกสมบัน สอดรับกับข้อมือของผู้ชายผ่านสายนาฬิกาแบบ Dot ที่ทั้งสปอร์ตและทันสมัย

BIG BOLD

สายนาฬิกาแบบ Dot ที่ให้กลิ่นอายความเป็นสปอร์ตและทันสมัย

BIG BOLD

นอกจากนี้ ” BIG BOLD ” ยังสะท้อนอัตลักษณ์ความเป็นตัวตนของผู้สวมใส่ด้วยดีไซน์ที่มีให้เลือกมากถึง 6 แบบ 6 สี (BBBLUE, BBBLOOD, BBBEAUTY, BBBLACK, BBBLANCO และ BBBUBBLES) ที่ให้เราได้เลือกแมทช์กับเสื้อผ้า พร้อมด้วยกิมมิกเท่ๆ อย่างการเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® ไว้ที่ตัวเข็มนาฬิกา จึงทำให้เราสามารถใช้งานเจ้านาฬิกาตัวนี้ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

BIG BOLD

เข็มนาฬิกาเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova®

BIG BOLD

แมทช์กับการแต่งตัวได้ทุกรูปแบบ

เท่านั้นยังไม่พอสำหรับใครที่ซื้อนาฬิการุ่นนี้ไป ทาง Swatch ยังมีบริการหลังการขาย “Doctor Swatch” คอยดูแลนาฬิกาให้กับเราตลอดอายุการใช้งาน ถ่านหมดหรือมีปัญหาตรงไหนสามารถเดินทางไปปรึกษาที่ Swatch Shop กันได้แบบฟรีๆ

เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มๆ Fav Forward สายสตรีทคงต้องยกให้เจ้า ” BIG BOLD ” กลายเป็นหนึ่งนาฬิกาสุดฮิปที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกการแต่งตัว ใครที่อยากได้นาฬิกาดีไซน์เท่ๆ ใช้งานได้ทุกสถานการณ์คงต้องให้ BIG BOLD เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจ ณ ตอนนี้อย่างแน่นอนครับ

BIG BOLD

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด BIG BOLD นาฬิกาที่สะท้อนความเป็นตัวตนของคุณได้แล้วในราคา 3,300 บาท ที่ Swatch Shop ทุกสาขา หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.swatch.com/th_th/BigBold/, FB: swatchthailand, IG: swatch_th และ LINE: @swatch_th ได้เลยครับ


เรื่องโดย: Nomad609

ภาพประกอบ: Wara

keyboard_arrow_up